นางบำเรอคนใหม่ของมาเฟีย (อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

อีโรติก

จบ นางบำเรอคนใหม่ของมาเฟีย (อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

นางบำเรอคนใหม่ของมาเฟีย (อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

บานบุรีสีชมพู

อีโรติก

43
ตอน
122K
เข้าชม
88
ถูกใจ
99
ความคิดเห็น
721
เพิ่มลงคลัง
คำก็มาเฟีย สองคำก็เมียขัดดอก คิดเองเออเองทั้งนั้น ดื้อรั้นนักใช่ไหม เดี๋ยวพ่อจะจับกดให้จมเตียงทุกคืนเลย

สวัสดีคุณผู้อ่านที่รักของบานบุรีสีชมพูทุกท่านค่ะ ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ เรื่องราวของสาวสวย ที่มีเหตุให้ต้องไปอยู่ในการดูแลของคนที่เธอมองว่าเขามันมาเฟียตัวร้ายชัดๆ แต่จริงๆ ก็ร้ายพอกันนั่นแหละ แซ่บ ฟิน เศร้า เร่าร้อน เรื่องนี้มีครบนะคะ ห้ามพลาด 

- พฤติกรรมและความคิดของตัวละครอาจจะมีทั้งถูกใจและไม่ถูกใจคนอ่าน อย่าไปยึดติดกับความสมจริงหรือความสมเหตุสมผล ทำใจให้สบาย เน้นอ่านเพื่อความบันเทิงก็พอค่ะ 

- โปรดแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพ 

- ขอบพระคุณอย่างสูงที่สนับสนุนผลงานค่ะ 

............................... 

คำโปรย 

“เป็นผู้หญิงของคุณ คือต้องทำตามคำสั่งของคุณทุกเรื่องรึเปล่าคะ” 

“แล้วคุณคิดว่ายังไงล่ะ” 

“ก็คงต้องทำค่ะ ฉันไม่มีทางเลือกมากนี่ จะให้ทำอะไรก็บอกละกันค่ะ ฉันจะพยายามทำให้ได้ทุกเรื่อง” 

“ถ้าอย่างนั้นก็ยืนนิ่งๆ ครับ อย่าขยับ” 

แล้วรวิชาก็เดินเข้าไปประชิดตัวของดุจจันทรา โอบร่างเพรียวบางไว้ในอ้อมแขน เธอไม่มีเวลาแม้แต่จะตกใจ เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นรวดเร็วมาก เมื่ออยู่ในอ้อมกอดเขาแล้ว ปากหยักหนาก็ประกบลงมาจุมพิตกับกลีบปากบางทันที จูบแรกที่เขามอบให้เธอมีต้นไม้ในสวนเป็นพยานเนี่ยนะ เธอละปวดหัว จูบดุดันเรียกร้องเล่นเอาดุจจันทราหายใจหายคอแทบไม่ทัน เขาบดขยี้ด้วยความเอาแต่ใจ รวิชาคิดในใจว่าเธออยากให้เขาเป็นคนเผด็จการนัก เขาก็จะจัดให้ 

ดุจจันทราที่ดิ้นขลุกขลักในตอนแรกก็เริ่มสงบนิ่ง เพราะรสจุมพิตอันร้อนแรงของรวิชาทำให้แขนขาเธออ่อนเปลี้ยไปหมด เขาใช้ลิ้นไล้ไปมาที่ริมฝีปากสวย จนเธอยอมเปิดปากให้ลิ้นใหญ่เข้าไปรัดลิ้นเล็กในปากของเธอ มือใหญ่ลูบไปทั่วแผ่นหลังและสีข้าง ลูบไปตรงไหนก็คล้ายกับมีกระแสไฟฟ้านับล้านประจุแล่นไปตรงนั้น เนิ่นนานจนสาแก่ใจเขาจึงปล่อยให้ริมฝีปากนั้นเป็นอิสระ เขาต้องรีบปล่อยก่อนที่อารมณ์จะเตลิดไปมากกว่านี้ ความใกล้ชิดกันทำให้เขารู้ว่า  รูปร่างที่บอบบางของดุจจันทรานั้นน่าสัมผัสไปเสียทุกส่วน แม่คนซ่อนรูป อกอวบที่กดอยู่กับอกแกร่งมันนุ่มนิ่มน่าฟัดให้หายอยาก เขาต้องหยุดเพราะยังไม่อยากเดินเป้าตุงเข้าตึก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว