โอ้ น้องเขยที่รัก
30
ตอน
12.7K
เข้าชม
29
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
56
เพิ่มลงคลัง
ไม่ยักรู้ว่าแฟนน้องสาวจะ "แซ่บ" ขนาดนี้ อร๊ะ อร๊าง แรงไปแล้วนะน้องเขย

 

Cr.Pinterest 

 

อลิสา ตันติทรัพย์อนันต์ หรือคุณอลิส สาวม่ายพราวสเน่ห์วัย 32 กะรัต เธอเป็นเจ้าแม่ฝ่ายการตลาดบริษัทน้ำหอมแบรนด์ดัง ผู้หญิงมั่นสุดแซ่บระดับพริกสิบเม็ด เธอสวย เธอเก่ง เธอเปรี้ยวจนหนุ่มๆเดินตามเป็นพรวน แต่เรื่องความรักเพ้อฝันนั่นเธอขอบาย พอกันทีกับชีวิตคู่ อ๊ะ แต่ถ้าเซ็กส์ชั่วครั้งชั่วคราว กับใครคนนั้น .... ถือเป็นข้อยกเว้นนะ  

คีริน ลักษ์พิริยะกุล (คีริน) หนุ่มสถาปนิกรูปหล่อไฟแรง วัย 27 ปี ที่ฮอตสุดๆ เขาหล่อ เขากล้ามแน่น เซ็กส์แอพพีลสูงสุดๆ และเขากำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวที่คบกันมายาวนานถึง 7 ปี อ่า ใกล้จะแต่งงานแล้วแท้ๆ แต่เขาดันมาสะดุดหลงพี่สาวแฟนเอาหัวปักหัวปำ ก็พี่แซ่บขนาดนี้ ผมก็ใจสั่นสิครับ 

อลินดา ตันติทรัพย์อนันต์ (เฟรนด์)  สาวหวานแสนดี แอร์ฮอสเตดวัย 27 ปี เธอคบกับแฟนหนุ่มตั้งแต่สมัยเรียน ชีวิตเธอสุดแสนจะเรียบง่าย แต่ด้วยหน้าที่การงานทำให้ไม่ค่อยจะมีเวลาให้แฟนหนุ่มสักเท่าไหร่ ถึงขนาดช่วงใกล้แต่งงานยังให้พี่สาวสุดที่รักช่วยจัดการให้ ฝากคุณอลิซดูแลคีรินด้วยนะคะ 

 

_________________________________ 

 

โปรดทราบจ้าา 

ทุกโคนนน เนื่องจากเราอัพไม่ค่อยเป็นเวลานะคะ แบบว่าพอแต่งเสร็จก็อยากลงให้ทุกคนอ่านเลย ดังนั้นใครที่ชอบอ่านงานของเรากดปุ่ม " เพิ่มเข้าชั้นหนังสือ " ไว้นะคะ จะได้ไม่พลาดตอนใหม่ๆ 

_________________________________ 

ปล.เนื้อหาในนิยายเรื่องในเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน ภาพบุคคลและสถานที่ใช้เพียงเพื่อประกอบความบันเทิง จรรโลงใจ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในความเป็นจริง หากผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้

_________________________________ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว