จบ หัวใจนายมาเฟีย
51
ตอน
20.7K
เข้าชม
72
ถูกใจ
25
ความคิดเห็น
168
เพิ่มลงคลัง
“ไทก้า” “พี่เคยรักเลบ้างหรือเปล่า” “ไม่”

“ไทก้า”  

“พี่เคยรักเลบ้างหรือเปล่า”  

“ไม่”  

“เย็นชาชะมัด”  

“แต่ไม่เป็นไรเลคนนี้แหละจะเป็นหัวใจให้พี่เอง”  

“ค่อยดูก็แล้วกัน”  

“เลจะทำให้พี่รักเลให้ได้”  

—————————————————————— 

ไทก้า 

ลูกชายฝาแฝดคนเล็กของตระกูลอธิบเชษฐ์ หรืออินทรีดำที่มีชื่อเสียงในหมู่แก๊งมาเฟีย เป็นตระกูลทีที่อำนาจที่สุดและโหดที่สุดไม่ว่าใครก็ทำลายตระกูลนี้ไม่ได้ แม้กระทั่งกฎหมายก็ไม่สามารถทำอะไรคนของตระกูลนี้ได้เลย 

ไทก้ามีพี่ชายฝาแฝดชื่อว่าไทเกอร์ที่หน้าเหมือนกันจนแยกไม่ออก ว่าใครเป็นใคร ถึงเขาสองคนจะหน้าตาเหมือนกันขนาดไหน แต่นิสัยเขาสองคนโคตรแตกต่างกันเลย คนหนึ่งจะออกเงียบๆ ไม่ค่อยพูด แต่อีกคนหนึ่งพูดมากจนน่ารำคาญ 

เลม่อน 

ลูกสาวคนเล็กของตระกูลทิพย์ธดา เป็นตระกูลที่เอ่ยถึงแล้วไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะตระกูลนี้เป็นตระกูลที่เก่าแก่ และยังเปิดโรงเรียนสอนมารยาท สอนทำอาหารไทยสูตรไทยแท้ 

เลม่อนมีพี่สาวบุญธรรมคนหนึ่งชื่ออันนาอายุห่างกันแค่หนึ่งปี เลม่อนเธอไม่ชอบพี่สาวบุญธรรมของเธอ เพราะเลม่อนเธอรู้สึกว่าตั้งแต่แม่เธอรับเลี้ยงอันนามา เธอโดนอันนาแย่งความรักจากคนรอบข้างของเธอไป 

ใครจะไปรู้ว่าลูกสาวคนเล็กของตระกูลเก่าแก่ เปิดโรงเรียนสอนมารยาท จะมาเป็นนักแข่งรถสาวสวยที่หนุ่มๆ ก็ต้องเอ่ยถึง ไม่ว่าจะเป็นฝีมือการแข่งรถที่ไม่มีใครเอาชนะเธอได้ หรือจะเป็นฝีปากก็แซ่บไม่แพ้กัน

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของไรท์เอง คนในภาพหรือสถานที่ต่างๆ ไรท์แค่ยกขึ้นมาเพื่อเป็นอรรถรสในการอ่านเท่าไหน ไม่ได้มีเจตนาไม่มีกับคนในภาพแต่อย่างไร 

ยังไงก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ของไรท์ อีกเรื่องด้วยน้า  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว