จบ [ End ]จับกุมหัวใจคุณหมอ
27
ตอน
14.8K
เข้าชม
54
ถูกใจ
45
ความคิดเห็น
161
เพิ่มลงคลัง
ทำยังไงเมื่อลูกสาวอยากได้คุณหมอมาเป็นแม่ คุณพ่อที่ดีก็ต้องจีบคุณหมอเพื่อมาเป็นแม่ให้กับลูกสาว

คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่กำลังก้าวขาลงจากรถยนต์คันหรูกำลังเดินจูงมือลูกสาววัย 3 ขวบหน้าตาไปทางลูกครึ่ง แต่งตัวด้วยชุดกระโปรงฟูราวกับเจ้าหญิง

 

" ป๊ะป๋าขา ทำไมเด็กคนนั้นถึงมีคุณพ่อคุณแม่มาด้วยกันนะคะแล้วทำไม หนูไม่มีแม่ "

 

 

นั่นเป็นคำถามออกจากปากของเด็กน้อยที่กำลังยืนจ้องมองภาพตรงหน้าที่เด็กรุ่นราวคราวเดียวกันเดินจากจงมือทั้งคุณพ่อคุณแม่มาหาคุณหมอนี่เป็นคำถามที่เขาไม่สามารถหาคำตอบให้ลูกเองได้เลยว่าจะต้องตอบอย่างไรแม้จะพยายามหลอกล่อแต่ลูกสาวตัวน้อยก็เลยถามทุกวัน

 

 

" คุณแม่ของนาวา ไปทำงานลูกขอให้หนูโตก่อนนะคุณแม่ถึงจะกลับมา ไปค่ะ เด็กดีของปะป๊า ปะป๊าจะพาไปหาคุณอาหมอกันวันนี้คุณอาหมอจะให้ขนมอะไรน่าาา "

 

นั่นเป็นประโยคโกหกที่เขาโกหกลูกสาวทุกๆวันที่ลูกเคยถามถึงมารดาว่าทำไมเธอถึงไม่มีแม่เหมือนคนอื่นเขารชานนท์เป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวเพราะมารดาของนาวา ไปตั้งแต่ที่ลูกสาวออกมาลืมตาดูโลกแล้วตอนนี้เจจิสก็ได้ไปแต่งงานใหม่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่ที่เธอทิ้งเขาและลูกเอาไว้ที่เมืองไทยพวกเขาก็ไม่เคยติดต่อหากันอีกเลยและรัชชานนท์ก็ตั้งใจเลี้ยงดูลูกสาวตัวน้อยเป็นอย่างดี

 

 

 

 

รัชชานนท์ได้พาลูกสาวมาพบคุณหมอเพื่อดูพัฒนาการระหว่างที่กำลังนั่งรอพบคุณหมอนั้นเขาจึงได้พาลูกสาวไปเข้าห้องน้ำ ทำให้เขาเดินไปชนกับหญิงสาวร่างเล็กหน้าตาสะสวยเพียงแค่เห็นครั้งแรกเขาก็ไม่อาจละสายตาไปจากใบหน้าสวยตรงหน้านี้ได้เลย

 

" ขอโทษทีนะคะ. พอดีรีบไปหน่อย "

 

 

" ไม่เป็นไรครับ "

 

 

แพทย์หญิงขวัญดาว คุณัญญา หมอนาฟ กุมารแพทย์ รีบวิ่งไปที่ห้องตรวจชั้น 2 หลังจากที่เพิ่งออกจากห้องผ่าตัดเมื่อสักครู่จึงทำให้ไม่เห็นว่ามีชายร่างสูงยืนอยู่ตรงนั้นทำให้เธอวิ่งไปชนกับเขาก่อนที่จะเอ่ยขอโทษแล้วรีบวิ่งไปที่ห้องตรวจอย่างเร่งด่วนเพราะตอนนี้โทรศัพท์มือถือของเธอถูกพยาบาลหน้าห้องกระหน่ำโทรตามเธอ

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว