ในเมื่อเขาพร้อมเปย์ให้เธอได้ทุกอย่าง เธอจึงปฏิเสธความต้องการของเขาไม่ได้ ผู้ชายขี้หึงที่ไม่เคยอาละวาดกับใครนอกจากเธอ เขาลงทัณฑ์เธอด้วยเซ็กซ์สุดหรรษาอย่างคลั่งไคล้

 

 

อาชาพล (โอ้) 

นายแบบชื่อดังนัมเบอร์วันของยุค ขี้หึง รักแรง เกลียดแรง 

 

 

 

ใจเอย (เอย) 

นักศึกษาสาวที่อยู่ในความเลี้ยงดูของอาชาพล สวย น่ารัก และไม่มีสิทธิ์มองใครนอกจากเขา 

 

คำโปรย 

 

ปลายนิ้วเรียวกระชากกางเกงชั้นในตัวจิ๋วออกจากร่างบาง ตลบชุดนอนขึ้นสูงก่อนจะดึงจนหลุดพ้นจากร่าง กายสาวขาวโพลนอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง อาชาพลรู้สึกหงุดหงิดที่เห็นเสื้อบราเซียร์เกะกะสายตา เขาจัดการกระชากมันออกอย่างไม่ไยดี ก่อนจะยกยิ้มอย่างพึงพอใจเมื่อเห็นเรือนร่างเปลือยเปล่าของใจเอยเป็นสีชมพูอ่อนไปทั้งร่าง  

"เธอรู้ตัวมั้ยว่าเธอสวยแค่ไหนใจเอย" 

ใจเอยส่ายหน้าแดงๆ ก่อนจะแหงนเงยรับจูบจากเขาที่ทาบทับลงมาทันควัน กลีบปากอิ่มนุ่มถูกดูดดุนจนแดงก่ำ เรียวลิ้นเล็กที่เผลอลอดออกมาถูกกอดเกี่ยวด้วยลิ้นสากก่อนจะต้อนเข้าไปภายในอุ้งปากหวานล้ำ  

มือใหญ่แทรกสอดเข้ามากลางร่างขาว พุ่งเข้าหากึ่งกลางความเป็นสาวที่เริ่มจะอิ่มน้ำ ปลายนิ้วเรียวยาวชอนไชรุกล้ำสัดส่วนนั้นอย่างเป็นเจ้าของ เขาแหวกกลีบความสาวขยับเคลื่อนเข้าออกจนนิ้วเปียกชุ่ม สีหน้าใจเอยบ่งบอกถึงความเสียวกระสัน ริมฝีปากที่กำลังขบเม้มเข้าหากันจำเป็นต้องแยกออก เมื่อปลายนิ้วเปียกชุ่มกรุ่นกลิ่นความสาวสอดเข้ามาในโพรงปากนุ่ม 

"หวานมั้ย" 

อาชาพลถามโดยไม่รอฟังคำตอบ ถอดถอนเรียวนิ้วออกจากริมฝีปากแล้วย่อตัวลงซุกหน้าเข้ากลางหว่างขา ดวงตาคมหรี่ปรือฉ่ำเยิ้มด้วยความมัวเมาจากวิสกี้และไฟปรารถนาเหลือบมองสบนัยน์ตากลมโตที่หรี่ปรือไม่แพ้กัน ปลายลิ้นสากระคายตวัดกลีบดอกไม้สีชมพูหอมกรุ่น 

"แต่ฉันว่ามันหวานมากเลยล่ะ" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว