เมื่อฉันอยากเป็นเจ้าของไร่ส้ม

รักโรแมนติก

จบ เมื่อฉันอยากเป็นเจ้าของไร่ส้ม

เมื่อฉันอยากเป็นเจ้าของไร่ส้ม

aaa07

รักโรแมนติก

33
ตอน
10.8K
เข้าชม
62
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
90
เพิ่มลงคลัง
ถึงความรักของเรา มันอาจจะเป็นรักที่ไม่สมบูรณ์แบบ แต่อยากให้เธอรู้ไว้ว่าเป็นรักที่ตั้งใจอย่างดีที่สุดเลยนะ

เมื่อฉันอยากเป็นเจ้าของไร่ส้ม 

 

ตอนเด็กอาจารย์มักจะถามเสมอโตขึ้นอยากเป็นอะไร เธอก็มักจะตอบได้ทันทีเลยว่า อยากเป็นคนรวยค่าา อาจารย์แทบจะเอาไม้เคาะหัวเธอเหอะๆ ความฝันของเธอเลยนะเป็นคนว่างงานที่ร่ำรวย แต่ว่าก่อนจะรวยต้องทำงานนั่นแหละประเด็น ก็ตอนแรกเธอไม่มีความฝันจนกระทั่งได้ไปเที่ยวสวนส้มที่ อ.ฝาง มันอร่อยมากจนอยากปลูกเอง ความคิดของเธอจึงเปลี่ยนไปเธอมีคำตอบให้กับอาจารย์แล้ว เธออยากเป็นเจ้าของสวนส้มค่ะ อยากเป็นนายหญิง แต่ถ้ากลับไปตอบตอนนี้คงได้เสียงหัวเราะกลับมาเป็นแน่ จะทำไมล่ะ ก็เธออยากทำสวนผลไม้ อยู่กับธรรมชาติมันแปลกตรงไหน ที่เธอไม่ได้อยากมีความฝันเป็น นักบิน ครู หรืออื่นๆ แต่ก็อย่างที่บอกไป บ้านเธอไม่มีที่ดินให้ทำสวนผลไม้ ไม่มีความรู้เกี่ยวกับเกษตรเลยสักนิด ยิ่งแล้วใหญ่อาชีพของเธอในปัจจุบันคือ นักเขียนออนไลน์ไม่มีรายได้มั่นคงเป็นหลักเป็นแหล่งที่มีเงินมากพอไปซื้อที่ดินบุกเบิกสวนผลไม้ขนาดนั้น จนกระทั่งเพื่อนสนิทแนะนำวิธีพิเรนทร์สุดๆให้กับเธอโดยการให้เธอหาสามีเป็นเจ้าของสวนส้มมันง่ายสะที่ไหนเมื่อเจ้าของไร่ส้มคนนีิ้เป็นคนเถื่อน.... 

 

ปานน้ำผึ้ง เพ็ญประกาย (ผึ้ง) อายุ 25 

อธิรุจ เลิศพัฒนาไทย (รุจ) อายุ 36 

 

 

คำนำนักเขียน 

 

สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและติดตามกันมาโดยตลอด นิยายเรื่องนี้เขียนโดยนามปากกา aaa07 หัดแต่งขึ้นมาสนองความต้องการของ aaa07 เองค่ะ หวังว่าจะสนุกไปกับความตลกโก๊ะๆ เด๋อๆ ของนางเอกเรานะคะ ถ้าหากมีโอกาสจะมีเรื่องต่อๆ ไป ให้ได้ติดตามค่ะ และหากผิดพลาดประการใด ขอโทษไว้นะที่นี่ด้วยค่ะ ขอให้มีความสุข มีรอยยิ้มกับการอ่านค่ะ  

 

นิยายงงๆกับคนเขียนจอมเอ๋อ 😅 

 

ชื่อเรื่อง : aaa07  

 

ผู้เขียน : aaa07 

 

ติดต่อได้ที่ : akhanawech@gmail.com 

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว