จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสาวน้อยผู้ใสซื่ออ่อนโยนอย่างเนเน่ต้องเข้ามาอยู่ในบ้านกับผู้ชายสุดแบดบอยที่เธอไม่ได้เจอเขามานานหลายสิบปี แถมคนๆนี้ยังเป็นคู่หมั้นของเธออีกด้วย!!!

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสาวน้อยสุดน่ารักผู้น่าทะนุถนอม และแสนอ่อนโยนอย่างเนเน่เธอต้องเข้ามาอยู่ในบ้านของชายหนุ่มสุดแบดบอยที่มีใบหน้าอันหล่อเหลาจนทำให้สาวๆหลายๆคนต้องตกหลุมรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ แถมผู้ชายคนนี้ยังเป็นคู่หมั้นของเธออีก สาวน้อยผู้ใสซื่ออย่างเนเน่จะรับมือกับเซฟชายหนุ่มที่มีทั้งความเจ้าเล่ห์และความเจ้าชู้ได้อยู่หมัดหรือไม่ เรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นยังไงโปรดติดตามกันได้เลยยยยค่าาาา…

 

แนะนำตัวละคร

 

 

เซฟ กวินกานต์ จิณณธรรม

อายุ 24 ปี ส่วนสูง 185 เซนติเมตร น้ำหนัก 70 กิโลกรัม ตอนนี้เขาเป็นรองประธานบริษัทWA เขาเป็นทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลจิณณธรรม เป็นตระกูลที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับ เครื่องเพชรและส่งออกไปยังต่างประเทศรายใหญ่ในไทย

ลักษณะนิสัย ; เย็นตากับคนที่เขาไม่สนิท อยากได้อะไรก็ต้องได้ แบดบอยควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า แต่ลึกๆแล้วเขาเป็นผู้ชายที่อบอุ่นและอ่อนโยนมาก

 

 

เนเน่ ฐานิฏฐ์ กัลยาณธรรม

อายุ 18 ปี ส่วนสูง 160 เซนติเมตร น้ำหนัก 40 กิโลกรัม กำลังศึกษาที่ มหาวิทยาลัยUT ปี 1 คณะบริหารธุรกิจ เป็นทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลกัลยาณธรรม ที่ทำธุรกิจโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดภาคเหนือของไทย

ลักษณะนิสัย ; เธอเป็นคนน่ารัก สดใส ใสซื่อ อ่อนโยน อบอุ่น และมักเห็นอกเห็นใจผู้อื่นใครที่ได้อยู่ใกลเธอจำต้องตกหลุมรักกับความน่ารักของเธออย่างเสียไม่ได้

 

 

ไค

อายุ 21 ปี น้ำหนัก 71 กก. ส่วนสูง 184ซม.

นักศึกษา ปี 4 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยUT

เป็นทาทายของบริษัทที่ทำการส่งออกสินค้าขนาดใหญ่ในประเทศไทย

เขาชอบเนเน่ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ

 

 

มิกซ์

อายุ 24 ปี ส่วนสูง 183 เซนติเมตร น้ำหนัก 68 กิโลกรัม เป็นเพื่อนสนิทของเซฟ ครอบครัวของเขาทำธุรกิจเกี่ยวกับการนำเข้าและส่งออกรถสปอร์ต

 

 

บอส

อายุ 24 ปี ส่วนสูง 184 เซนติเมตร น้ำหนัก 70 กิโลกรัม เป็นเพื่อนสนิทของเซฟ ครอบครัวของเขาทำธุรกิจเกี่ยวกับห้างสรรพสินค้า

 

 

สแตมป์

อายุ 18 ปี ส่วนสูง 165 เซนติเมตร น้ำหนัก 45 กิโลกรัม กำลังศึกษาที่ มหาวิทยาลัยUT ปี 1 คณะบริหารธุรกิจ เป็นเพื่อนสนิทของเนเน่ ครอบครัวของเธอทำธุรกิจเกี่ยวกับนำเข้าผลิตภัณฑ์น้ำหอม

 

 

ฟ้าใส

อายุ 1ปี ส่วนสูง 167 เซนติเมตร น้ำหนัก 46 กิโลกรัม กำลังศึกษาที่ มหาวิทยาลัยUT ปี 1 คณะบริหารธุรกิจ เป็นเพื่อนสนิทของเนเน่ ครอบครัวของเธอทำธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยว

 

ปล. นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น รูปถ่าย ชื่อตัวละครและบุคคลที่อยู่ในเรื่องนี้ไม่มีอยู่จริง ผู้เขียนนำรูปมาใส่เพื่อให้มีอรรถรสประกอบการอ่านเท่านั้น…

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว