จบ เพียงคนเดียวที่ปรารถนา
28
ตอน
6.08K
เข้าชม
21
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
71
เพิ่มลงคลัง
เธอคือ 'เพียง' คนเดียวที่เขาปรารถนา แต่ไม่ง่ายเลยที่จะคว้ามาไว้แนบหัวใจเพียงเพราะเขาเคยเป็นแฟนเก่าของเพื่อน เลยกลายเป็นของต้องห้ามสำหรับเธอ...

 

 

เพียงคนเดียวที่ปรารถนา 

Nenechan : เขียน 

 

 

 

เธอคือ 'เพียง' คนเดียวที่เขาปรารถนา 

แต่ไม่ง่ายเลยที่จะคว้ามาไว้แนบหัวใจ 

เพียงเพราะเขาเคยเป็นแฟนเก่าของเพื่อน 

เลยกลายเป็นเหมือนของต้องห้ามสำหรับเธอ... 

 

สวัสดีค่ะ 

ประเดิมต้นปีด้วยเรื่องสั้น ๆ พอให้หายคิดถึงกันไปก่อน 

เพียงคนเดียวที่ปรารถนา มาในธีม Friends with Benefits ซึ่งจะมีอีกสองเรื่องในเซตเดียวกัน คือ ไม่ยอมปล่อยมือ จากปลายปากกาของพี่มด อุมาริการ์/ดาหราปตี และ แกล้งรัก ผลงานชิ้นเอกของพี่ฟลุก ตาเบบูญ่า 

ทั้งสามเรื่องนี้ไม่ได้มีตัวละครเกี่ยวข้องกัน อ่านแยกกันได้ไม่งงแน่นอน แค่เราสามคนใช้ธีมเดียวกันในการนำเสนอผลงาน เฉย ๆ ค่ะ 

พออ่านต้นฉบับคร่าว ๆ ของทั้งสามเรื่องแล้ว ทำให้เราได้รู้ว่า การตั้งโจทย์ขึ้นมาสักข้อหนึ่ง แล้วให้แต่ละคนเขียนตามโจทย์นั้นอย่างอิสระ ทั้งมู้ดและโทนของเรื่องกลับออกมาแตกต่างกันอย่างไม่น่าเชื่อ 

ของพี่มดจะเป็นแนวพระเอกเซ็กซี่ พลอตเข้มข้น เราอ่านแล้วรู้สึกถึงแรงดึงดูดทางเพศของพระเอกที่พี่มดซ่อนเอาไว้ในแต่ละบรรทัดได้อย่างแนบเนียน อ่านงานพี่มดกี่เรื่องก็อยากได้พระเอกเป็นผัวทุกเรื่องอะค่ะ 

งานพี่ฟลุกจะมีความเซ็กซี่ขี้เล่น และซ่อนปมที่แยบยลเพื่อรอจังหวะเจ๋ง ๆ ที่จะเฉลย บางทีพี่แกก็แกงเก่งเหลือเกิน แต่นี่คือเสน่ห์ของงานพี่ฟลุกที่เราสัมผัสได้เสมอมา 

ส่วนงานเนเน่ พี่มดบอกว่าตรงโจทย์และน่ารัก ลุงฟลุกบอกว่าอ่านแล้วอารมณ์ดีเหมือนพี้กัญชามา รอคอมเมนต์อื่นเพิ่มเติมจากคนอ่านนะคะ 

ฝากติดตามพวกเราทั้งสามคนด้วยค่ะ ^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว