'เหนือกาล' รอคอย ใครคนหนึ่ง ซึ่งถูกทายทักจะนำพาความสงบมาให้เมื่ออยู่ใกล้เธอคนนั้นและเขาก็ได้พบ 'รติกา' หญิงสาวที่เขารอคอยมาตลอดสามสิบปี แต่เรื่องไม่สงบเช่นที่คิดเอาไว้แม้แต่นิด..

เหนือกาลรติกา

 

เรื่องย่อ

 

'เหนือกาล' หรือ 'เวลา' เป็นชายหนุ่มมากความสามารถวัยสามสิบปี ไม่มีญาติหรือครอบครัวเป็นคนตัวคนเดียวที่มีทรัพย์สมบัติมหาศาลแบบนอนเฉยๆก็มีกินไปตลอดชาติ เขาเป็นชายหนุ่มลึกลับที่ไม่ค่อยมีประวัติให้สืบค้น เหนือกาลมีความสามารถคือการหยั่งรู้ เพียงแค่สัมผัสตัวใครจะมองเห็นอนาคตอีก 2 วันข้างหน้า รวมถึงมีดวงตาที่มองเห็นนาฬิกาชีวิตบนหน้าผากหากคนคนนั้นกำลังจะตายภายใน 3 วัน และยังเห็นวิญญาณที่เพิ่งตายได้ 7 วัน เหนือกาลต้องคอยหลบหลีกและเลี่ยงการมองเห็นวิญญาณ เขาจะไม่ไปงานศพหากไม่จำเป็น ใช้ชีวิตแบบคนไม่ปกติ จนกระทั่งได้พบกับ 'รติกา' หรือ 'รัน' ตำรวจสาวจากหน่วยสืบสวนสอบสวนที่กำลังตามคดีแปลกๆที่เกิดขึ้นในพื้นที่รับผิดชอบ ทำให้ชีวิตของ 'เหนือกาล' เปลี่ยนไป

การเจอพบเจอกันระหว่าง 'เหนือกาล' และ 'รติกา' เป็นเรื่องของโชคชะตาที่ต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องราววุ่นวายที่หาทางหลีกเลี่ยงไม่ได้ ความสามารถพิเศษของเหนือกาลไม่สามารถใช้กับรติกาได้ นั่นทำให้เหนือกาลสนใจในตัวรติกามากและตามติดหญิงสาวเพื่อให้ชีวิตตัวเองสงบสุขขึ้นกว่าเดิม แต่รติกาดันกลัวผีขึ้นสมองจนไม่ยอมให้อีกคนเข้าใกล้ ก็แล้วคนมีสัมผัสพิเศษ จะอยู่กับคนขี้กลัวได้ยังไงกันล่ะ

ฝากติดตามด้วยนะคะ 'เหนือกาลรติกา' นิยายสืบสวนสอบสวนเรื่องใหม่ของณิชา 😉

 

.................

 

- นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นจากจินตนาการ บุคคลและสถานที่ในเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับใครทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณาญในการอ่าน

 

- ขอสงวนสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2558 ห้ามมิให้ผู้ใดคัดลอก ทำซ้ำ นำไปเผยแพร่ โดยมิได้รับอนุญาตโดยเด็ดขาด

 

- ผลงานเรื่อง 'เหนือกาลรติกา' เป็นของนักเขียน นามปากกา 'กลอรี่สีชมพู' เผยแพร่เมื่อ วันที่ 5 พฤษภาคม 2565

 

- นิยายจะเปิดให้อ่านฟรี และติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่ 20 เป็นต้นไปนะคะ ขอกำลังใจ กดไลท์+คอมเม้นท์ให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว