จบ มังกรพ่ายหงส์ (OMEGAVERSE)
29
ตอน
38.9K
เข้าชม
83
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
1.28K
เพิ่มลงคลัง

True Alpha x Pure Omega

 

 

'หลีหย่าเฟิ่ง' แปลว่าหงส์สง่างาม นั่นเป็นชื่อที่เหมาะสมกับเพียวโอเมก้าชายคนเดียวของตระกูลหลี่ บุตรชายคนสุดท้องที่ตระกูลเก็บซุกซ่อนไว้ในกรงทองรอวันที่จะมีคนที่เหมาะสมมาดูแล

'หวงเฟยหลง' เป็นทรูอัลฟ่าว่าที่ผู้นำตระกูลหวง ตระกูลที่เต็มไปด้วยอำนาจบารมีของประเทศแผ่นดินใหญ่ แต่ก่อนจะขึ้นรับตำแหน่งผู้นำต่อจากบิดา เขาจำต้องแต่งงานกับเพียวโอเมก้าจากตระกูลหลี่ที่เป็นมิตรสหายกันมาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษตามคำทำนายของซินแสประจำตระกูลที่กล่าวว่าหงส์งามจากตระกูลหลี่จะมาช่วยเสริมบารมีให้กับตัวของเขาเอง

การแต่งงานนี้ถูกจัดขึ้นเพราะคำทำนายและผลประโยชน์ที่ทั้งสองตระกูลจะได้รับโดยปราศจากความรักจากคนทั้งสอง

 

 

⚠️ WARNING ⚠️

Omegaverse, Force marriage (แต่งงานแบบคลุมถุงชน), มีการพูดถึงความไม่เท่าเทียมในสังคม, Violence (ความรุนแรง), Consent Sex (มีการบรรยายฉากมีเพศสัมพันธุ์แบบยินยอม), Abuse (การใช้อำนาจกดข่ม), ความรุนแรงด้านการใช้ภาษา

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาไม่เหมาะกับผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ดังนั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากรับไม่ได้รบกวนกดออก

 

--------

Talk

นี่เป็นการลองเขียนนิยายวายออริจินอลแบบที่ไม่มีอิมเมจในหัวครั้งแรกของเราจากปกติที่เคยเขียนแต่แฟนฟิคชั่นอิงเมจศิลปิน มันเป็นอะไรที่ท้าทายตัวเรามากพอสมควรกับเรื่องนี้ ยังไงถ้าชอบก็ฝากติดตามเป็นกำลังใจกันให้เราเยอะๆเลยนะคะ หากผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้

ยืนยันอีกครั้ง นิยายเรื่องนี้ไม่มีอิมเมจ ทุกตัวละครสร้างขึ้นจากจินตนาการสมมติ ดังนั้นทุกคนสามารถจินตนาการกันได้ตามสบายค่ะ

พูดคุยกันได้ในแท็ก #มังกรพ่ายหงส์

--------

 

Author : Dear Lilac

ช่องทางติดต่อ

Twitter : @dearlilacx

Facebook fan page : Dear Lilac

 

***

รบกวนช่วยคอมเม้นกันอย่างระมัดระวังนะคะ คอมเม้นด้วยความสุภาพ เรายินดีรับคอมเม้นติชมทุกคอมเม้นค่ะแต่ต้องติเพื่อก่อไม่ใช่อคตินะคะ เพราะใจเราบางเท่าหมูสไลด์ ถ้าอ่านแล้วไม่ถูกใจแนะนำให้กดออกอย่างเงียบๆค่ะ

ย้ำอีกครั้งว่านี่เป็นเพียงนิยาย เรื่องที่แต่งขึ้นมาเท่านั้น ดังนั้นทุกอย่างเกิดขึ้นได้จากจินตนาการของผู้เขียน

เรื่องนี้ feel good ค่ะ เน้นขายฉาก romantic ^^

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว