คุณแม่ฮะ ป๊ะป๋าของผมคือใคร? (ท้องได้) Mpreg YAOI

Y

จบ คุณแม่ฮะ ป๊ะป๋าของผมคือใคร? (ท้องได้) Mpreg YAOI

คุณแม่ฮะ ป๊ะป๋าของผมคือใคร? (ท้องได้) Mpreg YAOI

keemmi

Y

61
ตอน
126K
เข้าชม
843
ถูกใจ
437
ความคิดเห็น
1.07K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ของขวัญหลังเรียนจบ สิ่งที่ทุกคนคิดคงจะเป็นสิ่งของที่มีคุณค่าทางจิตใจ ไม่ก็เป็นรถยนต์ เงินสด ช่อดอกไม้ หรือไม่ก็คำอวยพรจากผู้ใหญ่ดีๆสักคน แต่สำหรับเขาไม่ใช่~ เมื่อเขาดันท้องและรู้ความจริงในวันที่เรียนจ

คุณแม่ฮะ ป๊ะป๋าของผมคือใคร??? 

ปีเตอร์ Vs กวิน และน้องเพทาย  

คำโปรย  

ของขวัญหลังเรียนจบ สิ่งที่ทุกคนคิดคงจะเป็นสิ่งของที่มีคุณค่าทางจิตใจ ไม่ก็เป็นรถยนต์ เงินสด ช่อดอกไม้ หรือไม่ก็คำอวยพรจากผู้ใหญ่ดีๆสักคน แต่สำหรับเขาไม่ใช่~ เมื่อเขาดันท้องและรู้ความจริงในวันที่เรียนจบ ? แล้วใครคือพ่อเด็ก  

 

 

คำเตือน  

นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจินตนาการของผู้แต่ง เนื้อหาอาจจะเจอความเป็นจริงไปบ้าง ผิดหลักศีลธรรม โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมและอ่านด้วยความสนุกสนานเท่านั้น  

 

นิยายเรื่องนี้ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ห้ามทำการดัดแปลงคัดลอกทำซ้ำ และห้ามนำไปเผยแพร่นอกเหนือจากช่องทางที่กำหนด  

 

 

แนะนำตัวละคร  

 

พระเอก  

นายปีเตอร์ เวทวรณิชกุล 25 ปี CEO บริษัทนำเข้ารถยนต์ภายในประเทศ ผู้บริหารสุดหล่อโคตร Bad Boy ผู้ที่มีสาวในสต๊อก ไม่ต่ำกว่า 10 คน ความเจ้าชู้ของเขากำลังนำพามาซึ่งหายนะ  

 

นายเอก  

นายกวินพัฒน์ สิริภักดีสกุล อายุ 25 ปี ลูกชายแม่ค้าขายขนมหวาน พ่วงตำแหน่งคุณแม่หน้าหวาน หลังจากเรียนจบอีกด้วย ชีวิตของเขามันควรจะดำเนินไปด้วยความสวยงามแต่!! มันไม่ได้เป็นอย่างที่คิดไว้เลยเมื่อทุกอย่างมันพังลงตั้งแต่ที่รู้ตัวเองว่าท้อง  

 

ลูกชายนายเอก  

สวัสดีฮะ ผมชื่อน้องเพทาย อายุ 3 ขวบ ผมกำลังน่ารักเลยใช่ไหมล่ะที่พี่ แต่ผมอยู่กับคุณยายแล้วก็คุณแม่ ไม่มีป๊ะป๋าเลย ป๊ะป๋าของหนูคือใครกันเนี่ย ??? 

 

เปิดเรื่อง 21 มกราคม 2565  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว