ฝึกกับเทพสูงสุดอยู่ 10 ปี ก็ได้บรรลุเป็นเทพเซียนผู้ยิ่งใหญ่

จีน

ฝึกกับเทพสูงสุดอยู่ 10 ปี ก็ได้บรรลุเป็นเทพเซียนผู้ยิ่งใหญ่

ฝึกกับเทพสูงสุดอยู่ 10 ปี ก็ได้บรรลุเป็นเทพเซียนผู้ยิ่งใหญ่

ตุ๊กตา ผู้หลงทาง

จีน

5
ตอน
1.26K
เข้าชม
2
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง
เมื่ออายุ 6 ขวบถูกเพื่อนแกล้งผลักตกน้ำและปล่อยให้จมหายไป แต่แทนที่จะตายกลับหลุดไปอยู่อีกมิติ ได้พบกับเทพ 7 องค์คอยชี้แนะและสั่งสอน ด้วยพรสวรรค์อันเปี่ยมล้นทำให้บรรลุผลเป็นเทพเซียนใน 10 ปี

นิยายแนวจีนกำลังภายในที่อ่านจนเบื่อมีแต่พล็อตเดิม ๆ จนอยากเขียนออกมาสักเรื่องและมีแก่นที่น่าเบื่ออย่างที่อ่าน แต่จะมีหลายจุดที่จะแตกต่างจากมังฮัวจีนกำลังภายในหลาย ๆ เรื่องอย่างแน่นอน 

ปล. แต่งเองนะ พล็อตก็เอามาจากหลาย ๆ เรื่องที่เคยอ่านอ่ะ คล้าย ๆ กันแน่นอน แต่ไม่ใช่นิยายแปลเน่อ 

เรื่องย่อ 

เสี่ยวยู เด็กน้อยวัย 6 ขวบถูกกลั่นแกล้งอย่างหนักหน่วง วันนึงเขาถูกผลักตกน้ำและถูกปล่อยให้จมน้ำอยู่อย่างนั้น แต่แทนที่จะจมน้ำตาย เขากลับพบว่าตนเองหลุดมาอยู่ในอีกมิติหนึ่ง 

เขาได้พบกับเทพทั้ง 7 องค์ ได้แก่ เทพแห่งท้องฟ้า เทพแห่งผืนดิน เทพแห่งตะวัน เทพแห่งจันทรา เทพแห่งความดี เทพแห่งความชั่ว และเทพผู้สูงสุด เทพทั้ง 7 รับเลี้ยงดูเสี่ยวยูและอบรมสั่งสอนพัฒนาลมปราณและความแข็งแกร่งให้แก่เขา 

พวกเขามีเวลาแค่ 10 ปี และอยากให้เสี่ยวยูได้บรรลุเป็นเซียน ทว่าพรสวรรค์อันเจิกจรัสที่เทพทั้ง 7 ถึงกับต้องอิจฉา ท้ายที่สุดเสี่ยวยูก็บรรลุเป็นเทพเซียน และครองตำแหน่งว่าที่เทพองค์ที่ 8 ทันทีที่ฝึกฝนครบ 10 ปี 

เขากลับมายังบ้านเกิดและเริ่มการแก้แค้นกับปมในอดีตที่น่าชิงชัง เขาใช้ชีวิตที่เหลือให้ถึงวินาทีสุดท้าย เมื่อตายไปเขาจะเกิดใหม่เป็นเทพเซียนคอยเฝ้าดูโลกใบนี้อยู่ ณ ที่ที่ห่างไกลออกไป 

 

ติดจริง ๆ นะแนวนี้ แม้จะขัดใจหลายฉากก็ตามทีเถอะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว