สัญญารักฉบับเอเดน [ เอเดน+ เอรีส] NC20++ อิพี่หื่นมาก

อีโรติก

จบ สัญญารักฉบับเอเดน [ เอเดน+ เอรีส] NC20++ อิพี่หื่นมาก

สัญญารักฉบับเอเดน [ เอเดน+ เอรีส] NC20++ อิพี่หื่นมาก

Time To Love

อีโรติก

85
ตอน
503K
เข้าชม
894
ถูกใจ
95
ความคิดเห็น
2.63K
เพิ่มลงคลัง

 

ไม่อนุญาตให้นำรูปออกไปใช้ทุกกรณีค่ะ

❤️เพราะเธอเป็นคนให้สัญญากับเขาเอง เขาจึงต้องกลับมาทวงสัญญานั้นจากเธออีกครั้ง หญิงสาวที่เขาเลือก เขาไม่มีวันปล่อยให้หลุดมือแน่ พบกับความน่ารักน่าหยิกของพี่เอเดน และเด็กดื้อของเขา รับรองความฟิน ความคลั่งรัก NCร้อนแรง หื่นๆสไตล์เอเดน และสไตล์หื่นจากไรด์เอง55+[ไม่เน้นดราม่า เน้นฟินจิหมอนคร้าหญิงงงง~~~~]+🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰❤️❤️❤️❤️❤️ 🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀

(ตัวละคร)

❤️พระเอก -เอเดน อายุ 35 ลูกเจ้าของมหาวิทยาลัย คาร์ล อันชื่อดัง ปัจจุบันรับตำแหน่งบริหารงานแทน และบริษัทในเครือ กิจจานุกิจ ทั้งหมดของตระกูล เป็นคนเจ้าเล่ห์ ที่สุดในกลุ่มเพื่อนสนิท เจ้าเลห์ เจ้าชู้คารมคมคายเป็นเลิศ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็เพียงเพื่อรอคอยสาวน้อยของเขาเท่านั้น

 

❤️นางเอก - เอรีส อายุ 25 ลูกสาวเพื่อนสนิทของมารดาเอเดน ที่อายุอ่อนกว่าเขาสิบปี ปัจจุบันเพิ่มกลับจากอังกฤษมาเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัย คาร์ล นิสัยน่ารัก ดื้อเงียบ ไม่ยอมคนถ้าใครมาทำร้ายเธอ เธอพร้อมจะเอาคืนเป็นพันเท่า ปักใจรักแต่พี่ชายเพื่อนสนิทเพียงคนเดียว จนไม่อาจเปิดใจรับใครได้อีก

[ตัวอย่าง ความฟินจิกหมอน]

ปึกกกกกกก!!!!! หมับบบบบบ!!!!

“อะ!!!”ด้วยความเมา หรือการทรงตัวที่เริ่มไม่มั่นคงทำเธอเซไปชนกับคนที่เดินสวนมา ร่างสูงตรงหน้าคว้าหมับเข้าที่เอวขอดของเธอเอาไว้ตามสัญชาตญาณ ไม่งั้นเธอคงได้ล้มลงไปวัดพื้นเวลานี้แน่

“อะ เออ ขอบคุณ คะ…”

“ไม่น่ารักเลยนะครับหนูน้อย” หญิงสาวหัวใจกระตุกเต้นแรงกับเสียงทุ้มของร่างสูงแปลกหน้า ที่อยู่ๆก็โน้มมากระซิบข้างๆหูเธอ หรือเธอจะเมามากไป จึงรู้สึกว่าคำพูดของเขาช่างมีอำนาจสะกดให้เธอนิ่ง เกรงกลัวได้

“คะ?..”กระพริบตาปริบๆ เงยหน้ามองร่างสูงตรงหน้า ก่อนจะเบิกตากว้างกับความหล่อเหลาของเขาที่ยกมุมปากยิ้มเจ้าเล่ห์ มองเธออยู่ก่อนแล้ว

“หึๆ เมาแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะ รีบกลับได้แล้ว” เสียงทุ้มเอ่ยออกมาอีกครั้ง ราวกับประโยคคำสั่งให้เธอรีบกลับ ทั้งๆที่เขาเป็นแค่คนแปลกหน้าที่เธอไม่รู้จัก ทำไมถึงมีอิทธิพลกับเธอแบบนี้ได้

 

……………………..

“อะ พะ พี่เอเดน มันสกปรก”

“ใครว่าละ น้ำของหนูหวานที่สุด” เอเดนกระตุกยิ้มมุมปาก แลบลิ้นเลียน้ำหนาวที่ติดตามข้อนิ้วจนหมดไม่มีเหลือ มองร่างบางเขินอายนั้งตัวสั่นเทาบนตักแกร่งของเขา และกำลังลนลานจะลงให้ได้

“จะไปไหน “

“เอรีสจะไปอาบน้ำแล้ว… ปะ ปล่อยนะ”

“รออาบที่เดียวเลยสิ ใจคอจะใจร้ายเสร็จคนเดียวแล้วทิ้งพี่ไว้แบบนี้หรอยัยเด็กดื้อ หึๆ…”

“>\\\\

 

 

❤️❤️นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่[ 2️⃣ ] ในเซ็ตเลิฟ ไม่เน้นดราม่า เพราะจะมีแต่ความฟิน ฟิน และ ฟิน ตามความหื่นของผู้เขียนเท่านั้นค่ะ55+++ เรียนเชิญเจ้าค่ะ ขอต้อนเข้าสู่โลกจินตนาการของอิฉันทามค่ะ❤️❤️❤️❤️🤤🤤🤤🤤😍😍🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🤤🤤😊

 

นินาย Feel good เหมือนเดิมนะคะ ดราม่าพอเป็นพิธี หื่นเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความคลั่งรักมากอีกอะแหละ 555++++

 

นิยายติดลิขสิทธิ์

ขอสงวนสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2558

🚫ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกเนื้อหา ดัดแปลง หรือนำไปเผยแพร่ซ้ำโดยไม่ได้รับอนุญาต🚫

 

🍀ไรต์อัพทุกวันนะคะ วันละหนึ่งตอนเหมือนเดิมตามสมองอันน้อยนิด 555++ แต่งสด งดเชื่อ เบื่อทวง อาจจะมีคำผิดไปบ้างต้องขออภัยอย่างสูงค่ะ💕💕💕💕🙏🏻🙏🏻

Time to love 💗

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0