จบ โซ่เสน่หาภริยาคืนเดียว
24
ตอน
4.29K
เข้าชม
31
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
60
เพิ่มลงคลัง
เขาเผลอสร้างตราบาปให้กับผู้หญิงแปลกหน้าโดยไม่ตั้งใจ เพราะเข้าใจว่าเธอเป็นคนรักเก่า จนเธอต้องกลายเป็นภริยาคืนเดียวของชายแปลกหน้าโดยไม่เต็มใจ และฝากหนึ่งชีวิตน้อยๆ ในท้องให้ดูต่างหน้าอีกด้วย...

​อณวินย์ หนุ่มหล่อบ้านรวยที่รักอิสระและทำทุกอย่างตามใจตัวเองมาตลอด แต่แล้ววันหนึ่งเขากลับต้องมาเสียศูนย์เพราะจับได้คาหนังคาเขาว่าถูกหญิงสาวคนรักหักหลังและสวมเขาให้ หากเลือกคนที่ดีกว่าเขาก็จะไม่ว่า แต่นี่ปานรวีดันเลือกเด็กวัดจนๆ ที่ไม่มีอะไรเทียบเคียงเขาได้เลย จึงทำให้เขารู้สึกเสียหน้าเสียศักดิ์ศรีอย่างแรง จนต้องหันไปใช้เหล้าแก้ปัญหาดับทุกข์ในหัวใจ 

หากแล้วความเมาก็ทำให้เขาเผลอสร้างตราบาปให้กับผู้หญิงแปลกหน้าอีกคนโดยไม่ตั้งใจ เพราะเข้าใจว่าเธอเป็นคนรักเก่า 

ทัศยาคือผู้หญิงที่โชคร้ายคนนั้น เธอต้องกลายเป็นภริยาคืนเดียวของชายแปลกหน้าโดยไม่เต็มใจยังไม่พอ เขายังฝากของแถมไว้ให้ดูต่างหน้าอีกหนึ่งชีวิตน้อยๆ ในท้องอีกด้วย...ทั้งที่เธอก็มีคนรักอยู่ก่อนแล้ว! 

โชคชะตาช่างเล่นตลก เมื่อวันหนึ่งทั้งสองได้มาพบกันอีกครั้ง อณวินย์ต้องตกใจมากเมื่อรู้ว่าภริยาคืนเดียวที่เขาแต้มรอยราคีให้ดันตั้งครรภ์ลูกของเขาขึ้นมา ชายหนุ่มจึงต้องการรับผิดชอบ แต่เธอกลับไม่ต้องการความรับผิดชอบของเขา แล้วอณวินย์จะทำอย่างไร เขาจะทวงลูกและเมียกลับมาได้ด้วยวิธีไหน และจะทวงกลับมาได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามได้ใน...โซ่เสน่หาภริยาคืนเดียว โดย ญาธิดาค่า 

  

ปล. อณวิทย์เป็นน้องของหมออิสรินทร์จากเรื่อง โซ่รักนายบำเรอค่ะ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว