แพทย์หญิงลิลลภัทร พัฒนกิจกาลกุล หรือหมอข้าวหอม คุณหมอสาวที่แอบรักพี่ชายที่แสนดีของตัวเอง มาตั้งแต่เด็ก รักโดยที่ไม่มีวันรู้ได้เลย ว่าเมื่อไหร่เขาจะหันกลับมามองเธอบ้าง เส้นแบ่งที่เขากั้นเอาไว้ เธอไม่เคยที่จะก้าวผ่านมันไปได้เลย รักข้างเดียวที่แสนเจ็บปวด ทำให้เธอต้องถอยห่างออกมาด้วยการบินไปเรียนต่อ และพยายามเปิดใจรับผู้ชายอีกคนเข้ามา แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตรไปหมด เมื่อผู้ชายที่เธอแอบรักมีท่าทีที่เปลี่ยนไป  

  

“หมาหวงก้าง จงอางหวงไข่ นั่นแหละนิยามของเขา” 

  

เลโอ พิพัฒน์กุล หรือเลย์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท KK กรุ๊ป ชายหนุ่มที่ต้องยอมปล่อยรักแรกของตัวเองไป เพราะภาระหนักอึ้งที่ต้องรับผิดชอบ แต่เมื่อเธอกลับมาแล้ว มีเหรอที่เขาจะปล่อยเธอไปไหนได้อีก หวานใส่ทุกวันขนาดนี้ ไม่ใจอ่อนให้มันรู้ไปสิ  

  

“ข้าวหอมเป็นของเลโอ ใครหน้าไหนก็ไม่มีสิทธิ์ทั้งนั้น!” 

  

...................................... 

  

 “หัวใจของข้าวหอม มันเต้นในจังหวะเดียวกันกับพี่รึเปล่าครับ หากว่าใช่ พี่คิดว่าเราคงต้องคุยกันให้มันชัดเจนสักที เพราะพี่เองก็ไม่อยากจะรออีกต่อไปแล้วนะครับ คนดี” 

 

‘ทั้งที่รัก ทั้งคนดี แบบนี้ข้าวหอมจะปฏิเสธได้อย่างไรกัน คุยค่ะ คุยตอนนี้เลย งื้อออ ข้าวหอมเป็นปลื้ม’  

“หัวใจของ...”  

ลิลลภัทรที่กำลังจะเอ่ยบางอย่างออกมา แต่ยังไม่ทันที่เธอจะเอ่ยอะไร เสียงทุ้มของคนตรงหน้ากลับขัดขึ้นเสียก่อน 

“อย่าพึ่งตอบครับที่รัก ตอนนี้เราขึ้นไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากันก่อน เดี๋ยวจะเป็นหวัดเอาได้” 

เลโอเอ่ยขึ้นด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับมือหนาที่ยื่นไปขยี้ผมของลิลลภัทรเบาๆ อย่างหวงแหน แต่หากมองใบหน้าของเลโอดีๆ ขณะที่เขาถอดถอนตัวเองออกไปนอกรถ จะเห็นได้ว่าปากหยักของเขากำลังยกยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์อยู่  

แน่นอนว่า คำตอบที่เขาเฝ้ารอคอย จะให้เธอบอกในรถได้อย่างไรกัน มันต้องบอกในห้องนอนที่สุดแสนจะโรแมนติกสิ หึ หึ 

 

************ 

>>มาแล้วรี้ดจ๋า พี่เลย์กับน้องข้าวหอมที่รี้ดอยากได้  

>>นิยายเรื่องนี้เป็นพาร์ทรุ่นลูกของ ธนดล&หมอน้ำ จากเรื่องมามี๊ฮะ แดดดี๊อยู่ไหน และ พีรภัทร&หมอลินน์ จากเรื่องพลิกรักวิวาห์ลวง หากรี้ดท่านไหนอยากเจอความน่ารักสดใสของพี่เลย์และน้องข้าวหอมในวัยเด็ก รี้ดกลับไปอ่านทั้งสองเรื่องได้นะคะ รับรองว่าน่ารัก น่าฟัดอย่าบอกใคร  

>>นิยายเบาสมอง ไม่หนักหน่วง ใครที่สายโรแมนติก สายหวานแหว๋ว สายละมุน สายฟิน สายสุขนิยม เราคอเดียวกันค่ะ เพราะพระเอกนางเอกละมุนทั้งเรื่อง^^  

>>ความดราม่าเบาหวิว ความหวาน ความฟิน ความน่ารัก ยังคงเดิม เพิ่มเติมคือแซ่บนัวค่า เพราะไรท์คนนี้ชอบความหวาน กินน้ำตาลแทนข้าวเหมือนเดิมจ้า ^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว