นิยายเรื่อง HUGO หวงรัก ภาค 1

โปรดอ่านคำเตือน!!!!

นิยายเรื่องนี้ มีฉาก ข่มขู่ ขืนใจ กักขัง ทารุณช่วงล่าง มีความรุนแรงทุกรูปแบบ มีการใช้คำหยาบคายทางเพศค่อนข้างเยอะ นิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะกับคนโลกสวย

ฮิวโก้ : ฮิวโก้ หรือ คานส์โซ ยูเวนมอราโต ลูกครึ่ง ไทย-อเมริกา (เป็นมาเฟีย) ฉายา หมาป่า หล่อ รวย ดุ หื่น ดิบ เถื่อน ซาดิสม์ ลูกชายเจ้าของโรงเรียนนานาชาติเซนต์ยูเวน เป็นโรงเรียนที่หรูที่สุด ค่าเทอมแพงที่สุด และดีที่สุดในไทย นิสัย ร้ายลึก โรคจิต ปากร้าย เฉยชาตายด้าน อารมณ์แปรปรวน ขี้หึงขี้หวง และ เอาเก่ง รักความซาดิสม์

นุ่มนิ่ม : นุ่มนิ่ม หรือ โบนิตา ฉายา ยัยหมูนุ่ม น่ารัก ใสๆ บอบบาง อ่อนแอ ดวงตากลมโตบ้องแบ๊วราวกับดวงตาของตุ๊กตาบลายธ์ ริมฝีปากรูปกระจับสีชมพูระเรื่อธรรมชาติ พวงแก้มอมชมพูเปล่งปลั่งผิวดีราวกับทานผลมะเขือเทศเข้าไปวันละร้อยลูก อีกทั้งยังมีผิวพรรณที่ขาวผ่องอมชมพูระเรื่อผิวขาวราวกับทาน หลอดไฟเป็นอาหาร

 

อิมเมท ฮิวโก้ ชั่วคราว

 

 

 

 

อิมเมท นุ่มนิ่ม ชั่วคราว

 

 

คำโปรย

"เธอกลัวฉัน"

"อึก..ยะ..อย่าเข้ามานะ"

"อ้าขาออก"

"อึก"

"ฉันสั่งให้เธออ้าขาออก"

"ไม่"

"จะลองดีใช่ไหม"

สวบ!!

"กรี๊ดดดดดด!!!"

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่สร้างขึ้นจากจินตนาการของนักเขียน มิได้พาดพิงหรือมีเจตนาที่จะทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่อสังคมและวิชาชีพใดๆ ขออภัยเนื้อหานิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่มีความรุนแรงเรื่องเพศและการใช้ภาษาเน้นฉากเลิฟซีนเป็นหลักไม่เหมาะสมกับเด็กอายุไม่ถึง 20 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

หากมีข้อผิดพลาดประใดทางนักเขียนซากิระ ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

4.0

ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ