จบ เมียรักของพี่เดียว (ตรึงเสน่หา)
22
ตอน
728
เข้าชม
17
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ผู้หญิง 2 คนผ่านเข้ามาในชีวิตของเดียวในเวลาไล่เลี่ยกัน เพลงขวัญ เมียที่เกิดจากความสงสารจนเกิดเป็นความรัก กับ พอดี เมียที่เกิดจากจริตสวาทที่ปลุกดิบสวาทในตัวของเขาให้ลุกโชนขึ้น ใครกันละที่เป็นตรึงเสน่หา

อธิบาย ชุด ตรึงเสน่หา 

เมียรักของพี่ปก (ตรึงเสน่หา) 

เมียรักของพี่เดียว (ตรึงเสน่หา) 

เมียรักของพี่ปราบ (ตรึงเสน่หา) 

 

เรื่องย่อ  

        เดียว - เดียวชนะ โทงาม อายุ 42 ปี เจ้าของอู่สิบล้อเดียวชนะ ท้ายซอย 1 /เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง กลางซอย 1 / ญาติพี่น้องไม่มี มีแต่พวกลูกน้องในอู่สิบล้อกับพวกเพื่อนสนิท-พี่น้อง ในละแวกซอยแถวบ้านที่เป็นคนในครอบครัวที่ดีที่สุดของเขา-เขาเป็นคนไม่ค่อยสนิทกับใครมากนัก ไม่ค่อยพูดเรื่องส่วนตัวกับใครง่าย ๆ / เขาคือผู้ชายเถื่อน ๆ โหด ๆ เป็นคนเงียบ เก็บตัว มักคิดอะไรทำคนเดียว ใจกว้างกับพวกลูกน้องในอู่สิบล้อมาก และเขาเป็นคนรักเดียวใจเดียว ถ้าสนใจก็จะสนใจคนเดียว เธออยู่ไหน เขาอยู่นั้น ตามใจ นอกจากเมียคนแรกแล้วก็ยังไม่เจอใครเลย 

        ลูกน้องคนสนิทของลูกพี่เดียว มี 2 คน คือ 

        โต - โตมอญ สุขใจ อายุ 42 ปี หัวหน้าคุมคนงานคนขับรถสิบล้ออู่เดียวชนะกับเป็นพนักงานหิมาลัยกรุ๊ป - สิบสอง สุขใจ (สอง) อายุ 29 ปี เมียพี่โต 

        ใหญ่ - ยิ่งใหญ่ โยธา อายุ 42 ปี รองหัวหน้าคุมคนงานคนขับรถสิบล้ออู่เดียวชนะกับเป็นพนักงานมังกรเดอะกรุ๊ป  

        ผู้หญิงที่เข้าในชีวิตพี่เดียว 

        เพลง - บทเพลง ชาตะ (เพลงขวัญ สัตวา) อายุ 33 ปี ลูกสาวคนโตของบ้านสัตวา / หัวหน้ากลุ่มคลุมแดง / เธอเป็นผู้หญิงสวย น่ารัก แต่มีปมเรื่องครอบครัว : เมียที่เกิดจากความสงสารจนเกิดเป็นความรักที่บริสุทธิ์แต่เธอก็ยังเข้าไม่ถึงจิตใจที่แท้จริงของเขา 

        หนูดี - พอดี โยธา (ไอดี วารี) อายุ 32 ปี น้องสาวไม่แท้ของพี่ใหญ่ / มีความเกี่ยวข้องกับตระกูลธารา / เป็นสมาชิกคลุมแดงอยู่ทีมพี่ใต้ มือซ้าย /พนักงานระดับสูงมังกรเดอะกรุ๊ป/ เธอเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างธรรมดา มีความลับซุกซ่อนอยู่ : เมียที่เกิดจากจริตสวาทสามารถปลุกอาการดิบสวาทของเขาได้เป็นอย่างดี เข้าถึงเขาได้มากที่สุด 

        กลุ่มเพื่อนสนิทคบกันมาตั้งแต่เด็ก 

        แดนไท อาราม (แดน) อายุ 42 ปี พี่ชายของจอมไท – สามีของพระพาย / เจ้าของอู่รถยนต์แดนไท ตกแต่งครบวงจร ซอย 1 

        ((ลูกน้องคนสนิท : น้ำเหนือ สุโข (เหนือ) อายุ 42 ปี หัวหน้าช่างอู่แดนไท ซอย 1 และเป็นพนักงานหิมาลัยกรุ๊ป – สามีของติยา (แตน) อายุ 29 ปี)) 

        เชนชัย สิบโบก (เชน) อายุ 42 ปี เจ้าของโรงน้ำแข็งและเจ้าของร้านขายของชำ ซอย 1 / สามีของลันดา (หลิน) อายุ 30 ปี - น้องเขยของภูผา ปฐพี อายุ 44 ปี 

        ((ลูกน้องคนสนิท : แสงใต้ นำพา (ใต้) อายุ 42 ปี หัวหน้าคุมคนงานโรงน้ำแข็งเชนชัยและเป็นพนักงานโนอากรุ๊ป) 

        เพื่อนสนิทในช่วงเวลาที่ผ่านมา 

        ปกป้อง ไพรี (ปก) อายุ 43 ปี หนึ่งในผู้บริหารไพรีกรุ๊ป-ผู้บริหารระดับสูงมังกรเดอะกรุ๊ป : สถานะ คุณชายสี่ – น้องชายของปราบศึก ไพรี อายุ 44 ปี - พ่อของปกป้องอายุ 12 ปี - สามีของเดือนเก้า (เดือน) อายุ 32 ปี  

        คชการ บัญชา (ช้าง) อายุ 35 ปี เจ้าของอู่รถบัญชา – ผู้บริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชุมพลกรุ๊ป เครือมังกรเดอะกรุ๊ป - น้องชายของสิงหา บัญชา อายุ 37 ปี เจ้าของธุรกิจการเดินรถภายในประเทศของชุมพลกรุ๊ป ในเครือมังกรเดอะกรุ๊ปกับพี่ชายของวิเชียร บัญชา อายุ 32 ปี เจ้าของธุรกิจรถแข่งชุมพลกรุ๊ป ในเครือโนอากรุ๊ป – สามีของนรี (ส้ม) อายุ 29 ปี  

  

บ้านสัตวา มีลูก 4 คน ประกอบด้วย ลูกสาว 3 คน ลูกชาย 1 คน ดังนี้ 

        ลูกสาว คนโต ชื่อ เพลงขวัญ สัตวา (เพลง) อายุ 33 ปี ลูกพ่อแม่ไม่รักเลย เพราะคาดหวังว่าลูกคนแรกจะเกิดมาเป็นผู้ชาย พอโตขึ้นก็ทำอะไรไม่ได้เรื่องเลยยิ่งเป็นรังเกียจ  

        ลูกสาว คนรอง ชื่อ เพลินใจ สัตวา (เพลิน) อายุ 32 ปี ตาย ลูกพ่อแม่รักมาก คาดหวังมาก ถึงจะเกิดเป็นลูกสาวแต่ทำอะไรได้ดีหมด ยอดเยี่ยมหมด ตอนเด็กสอบได้ที่ 1 ตอนโตได้เกียรตินิยมอันดับ 1 ทำงานดี เพื่อนฝูงดี เป็นที่รักของทุกคน (ตัวละครที่โผล่มาตอนที่ 18 ของเรื่องเมียรักของพี่ปก...ตรึงเสน่หา) **ปัจจุบันคือ วันใหม่ พาเพลิน 

        ลูกสาว คนที่สาม ชื่อ ฤดี สัตวา (สาม) อายุ 28 ปี ตาย ลูกพ่อไม่รักแต่แม่รัก ถึงจะไม่ได้เกิดเป็นลูกชายแต่ทำอะไรก็ถูกใจคนเป็นแม่ตลอดด้วยความอึดอัดใจไม่อยากเป็นแบบที่แม่ต้องการจึงหนีออกจากบ้านไปเป็นฤดี เมฆา ***ปัจจุบันคือ ยิหวา จักบุรี เมียพี่ขวาน พนักงานคาร์ลอสเดอะกรุ๊ป (ตัวละครที่โผล่มาตั้งแต่ตอนที่ 9 ของเรื่องเมียรักของพี่ปก...ตรึงเสน่หา) 

        ลูกชาย คนที่สี่ ชื่อ พลวัต สัตวา (พล) อายุ 30 ปี ลูกชายที่พ่อแม่รักมาก คาดหวังมาก อยากให้ลูกเป็นอย่างที่พ่อแม่ต้องการแต่เขาก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น เขาต้องการอิสระจึงหนีออกจากบ้านไปใช้ชีวิตของตัวเอง ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ****ปัจจุบันคือ วัฒนา พลวัต นายแพทย์-เจ้าของโรงพยาบาลวัฒนาบุรี (ตัวละครที่โผล่มาตอนที่ 14 ของเรื่องเมียรักของพี่ปก...ตรึงเสน่หา) 

ตัวละครลับที่จะโผล่มาตอนที่ 13 เป็นต้นไป 

หนูดี - พอดี โยธา (ไอดี วารี) อายุ 32 ปี เมียพี่เดียวที่เกิดจากจริตสวาท เธอที่เข้าถึงจิตใจของเขาได้มากที่สุด เธอที่โผล่มาหยอกล้อ-หยอกเย้าจนเขารู้สึกว่าเธอเหมือนกับเมียแรกที่รักมากของเขา เธอที่ปลุกอารมณ์ดิบสวาทของเขาที่ซุกซ่อนอยู่ภายในจนแตกกระเจิง 

วัน - วันใหม่ พาเพลิน (เพลินใจ สัตวา) อายุ 32 ปี เมียพี่กบที่เกิดจากจริตสวาท เธอชอบมาป้วนเปี้ยนแถวอู่ว่องไว ซอย 3 มาคุยกับพี่กบบ่อย ๆ จนค่อย ๆ พัฒนาเป็นแฟนและเมียในที่สุด 

พัด - พัดชา ชะเอม (มัดหวาย บุรี) อายุ 35 ปี เมียพี่ใต้ที่เกิดจากจริตสวาท เธอที่เข้าถึงพี่ใต้ เธอที่พูดคุยกับเขาทุกครั้งที่เจอจนเขาต้องสนใจและพัฒนาเป็นผัวเมียกัน 

   ฝัน - เพียงฝัน ไอศูรย์ (หวานใจ หิมาลัย เธอคือรักเดียวที่เขารักที่สุด) อายุ 30 ปี เมียไอติมที่เกิดจากจริตสวาท เธอเข้าใจไอติมที่สุดเพราะเธอคือหวานใจ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว