ผมกลายเป็นผู้ชายร่างเคะที่มีสามีและลูกอีกสาม (MPREG)

Y

จบ ผมกลายเป็นผู้ชายร่างเคะที่มีสามีและลูกอีกสาม (MPREG)

ผมกลายเป็นผู้ชายร่างเคะที่มีสามีและลูกอีกสาม (MPREG)

FangChoi (ฟางหรง)

Y

16
ตอน
7.32K
เข้าชม
16
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
132
เพิ่มลงคลัง
ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากจากที่คิดว่าตายไปแล้ว จู่ ๆ ผมก็ฟื้นขึ้นมาในร่างของใครก็ไม่รู้ แค่นั้นยังไม่พอยังมาถูกเด็กอีกสามคนเรียกว่าแม่อีก ได้แต่ภาวนาขอให้เหตุการณ์นี้เป็นแค่ความฝัน

ผมกลายเป็นผู้ชายร่างเคะที่มีสามีและลูกอีกสาม (MPREG) 

นิยายชายรักชาย โรแมนติก ดราม่า 

* 

* 

หลิว หนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟกต์วัยยี่สิบห้าปี เบื้องหน้าเขาคือชายหนุ่มสุดหล่อดีกรีนายแบบชื่อดัง ในสายตาของแฟนคลับนั้น หลิวเป็นผู้ชายที่อบอุ่นและอ่อนโยน เทคแคร์เอาใจใส่คนรอบข้าง บุคลิกเหล่านี้ทำให้หลิวโด่งดังและมีชื่อเสียงเพิ่มมากขึ้นภายในไม่กี่ปี 

ทว่าตัวตนเหล่านั้นกลับเป็นสิ่งที่นายแบบหนุ่มสร้างขึ้นมาเพื่อปิดบังตัวตนที่แท้จริงของตัวเองเท่านั้น ความจริงแล้วหลิวก็แค่ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ชอบดื่มชอบเที่ยว มีอะไรกับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า เจ้าตัวไม่เคยรักใครนอกจากตัวเอง การเป็นผู้ชายแสนดีที่อบอุ่นและอ่อนโยนก็แค่ละครที่เขาสร้างขึ้นมาเท่านั้น 

 ใครจะไปคิดว่าจู่ ๆ ตัวเองต้องมาโดนลอบทำร้ายร่างกายจนตาย จากสาเหตุที่แอบไปมีอะไรกันกับนางแบบสาวเพื่อนร่วมงาน เมื่อแฟนหนุ่มของนางแบบสาวรู้ความจริงว่าแฟนตัวเองนอกใจแอบไปมีอะไรกันกับเพื่อนร่วมงาน ด้วยความโมโหที่ถูกหลอกจึงตามสืบว่าผู้ชายคนนั้นคือใคร และก็ได้รู้ความจริงว่าผู้ชายคนที่ว่านั้นก็คือหลิวนายแบบหนุ่มนั่นเอง หลังจากนั้นหลิวก็ถูกรุมกระทืบอย่างหนักโทษฐานที่ไปแอบกินกับเมียชาวบ้าน ถ้าหนึ่งต่อหนึ่งหลิวก็คงพอจะสู้ได้แต่นี่มันสิบต่อหนึ่งก็มีแต่ต้องยอมถูกรุมต่อไป หลังจากนั้นได้ไม่นานเขาก็ถูกอีกฝ่ายยิงด้วยปืนหนึ่งนัด แล้วถูกจับโยนลงแม่น้ำและภาพก็ถูกตัดไป 

* 

* 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย เนื้อเรื่อง ตัวละคร และสถานที่เป็นสิ่งที่ผู้เขียนแต่งขึ้นมาเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลใด ๆ ทั้งสิ้น นิยายเรื่องนี้เหมาะกับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

โปรดอ่าน 

M มาจาก Man หรือ Male ซึ่งบ่งบอกถึงเพศชาย  

PREG มาจากคำว่า Pregnant หรือ Pregnancy แปลว่า ตั้งครรภ์ 

MPREG : ผู้ชายสามารถตั้งครรภ์ได้ ซึ่งผู้ชายตั้งครรภ์ได้นั้นจะมีแค่ในนิยายเท่านั้น ไม่เป็นความจริงและไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในชีวิตจริง   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0