จากนี้ไม่ยอมห่างกาย [FIC MDZS ปรมาจารย์ลัทธิมาร] วั่งเซี่ยน ป๋อจ้าน

แฟนฟิก

จบ จากนี้ไม่ยอมห่างกาย [FIC MDZS ปรมาจารย์ลัทธิมาร] วั่งเซี่ยน ป๋อจ้าน

จากนี้ไม่ยอมห่างกาย [FIC MDZS ปรมาจารย์ลัทธิมาร] วั่งเซี่ยน ป๋อจ้าน

pvrs_

แฟนฟิก

47
ตอน
37.7K
เข้าชม
16
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
263
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

เรื่องย่อ 

เพราะทิฐิ อารมณ์และความเข้าใจผิด ทำให้ 'หลานวั่งจี' ต้องเสียคนรักอย่าง 'เว่ยอู๋เซี่ยน' ไป แต่สิ่งที่เขาเสียไป แท้จริงแล้วมีเพียงคนรักจริงหรือ?

...เมื่อโชคชะตานำพาให้พวกเขาทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง หลานวั่งจีจะสามารถทวงคืนครอบครัวของเขา ให้กลับมาเป็นอย่างที่ควรจะเป็นอีกครั้งได้หรือไม่? จะสายเกินไปหรือไม่ ที่เขาจะขอเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวนี้.. คนรักและบุตรชายจะให้อภัยเขาได้จริงหรือ? 

 

 หลานวั่งจี - คุณชายรองตระกูลหลาน ตระกูลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดด้านระบบการศึกษา ที่ทันสมัย ครอบคลุมทุกระดับชั้น มีธุรกิจเกี่ยวกับโรงเรียนและมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงอย่าง 'อวิ๋นเซินปู้จื้อฉู่' ร่ำรวยติดอันดับ 1 ใน 5 ของประเทศ ใบหน้าหล่อเหลาสมเป็นหยกคู่ตระกูลหลาน เย็นชา พูดน้อย หลงรักเว่ยอู๋เซี่ยนตั้งแต่สมัยเรียน แต่เพราะแสดงออกไม่เก่งและมักเก็บเรื่องทุกอย่างไว้กับตัว ทำให้กว่าจะได้เป็นคนรักของเว่ยอู๋เซี่ยนใช้เวลานานหลายปี แต่เพราะความไม่ชอบอธิบายของตนทำให้เขาต้องเสียคนรักไป ทำงานกับบริษัทเครือหลานกรุ๊ปในฐานะรองประธานบริษัท

เว่ยอู๋เซี่ยน - บุตรชายบุญธรรมของเจียงเฟิงเหมียน ผู้นำตระกูลที่ขึ้นชื่อเรื่องการค้าขาย เป็นเมืองท่าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ แต่พื้นฐานเดิมเป็นเพียงเด็กกำพร้าที่พ่อแม่ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต จึงได้เจ้านายของบิดามารดารับอุปการะเอาไว้ บุคลิกร่าเริง สดใส ฉลาดเฉลียว จิตใจดี แต่ชอบก่อความวุ่นวายอยู่เสมอๆ โดยหนึ่งในเรื่องที่มักจะทำเป็นประจำคือแกล้งคุณชายรองหลานให้หลุดมาดนั่นเอง บางทีก็มีมุมขี้น้อยใจ ขี้กังวลอยู่บ้าง ชื่นชอบในงานศิลปะ ทำงานฟรีแลนซ์เป็นอินทีเรียดีไซน์ และมีงานอดิเรกเป็นจิตรกรอิสระกับนักเขียน

เจียงหวั่นอิ๋น - น้องชายต่างสายเลือดของเว่ยอู๋เซี่ยน สนิทกันยิ่งกว่าพี่น้องแท้ๆ เป็นเพื่อนสนิทที่สุดของเว่ยอู๋เซี่ยน หวงพี่ชายและพี่สาวหนักมาก เป็นคนปากไม่ตรงกับใจ แข็งนอกอ่อนใน ปัจจุบันกำลังเตรียมสืบทอดตำแหน่งประธานบริษัทการค้าแทนบิดา

เจียงเยี่ยนหลี - พี่สาวต่างสายเลือดของเว่ยอู๋เซี่ยน อบอุ่น อ่อนโยน อ่อนหวาน เป็นที่รักของน้องชายทั้งสองคน ทำให้น้องชายทั้งสองหวงพี่สาวสุดๆ ปัจจุบันคบกับจินจื่อเสวียน ทายาทตระกูลจิน เจ้าของเหมืองอัญมณีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ คู่กัดของน้องชายทั้งสองคน รักน้องชายมาก ปัจจุบันช่วยงานบริหารของบริษัทตระกูลเจียง

เจียงเฟิงเหมียน อวี๋จื่อเยี่ยน - พ่อแม่บุญธรรมของเว่ยอู๋เซี่ยน แต่เดิมพ่อแม่ของเว่ยอู๋เซี่ยนเคยเป็นคนสนิทของทั้งสอง เมื่อทั้งสองคนเสียชีวิต จึงรับบุตรมาอุปการะ เลี้ยงดูมาเหมือนพ่อแม่แท้ๆ เจียงเฟิงเหมียนเป็นคนอบอุ่น อ่อนโยน มันมีรอยยิ้มอยู่บนหน้าเสมอ ส่วนอวี๋จื่อเยี่ยนเป็นพวกปากร้ายใจดีเหมือนกับลูกชาย แต่ก็รักเว่ยอู๋เซี่ยนเหมือนบุตรแท้ๆของตน

หลานซีเฉิน - พี่ชายของหลานวั่งจี ประธานบริษัทในเครือหลานกรุ๊ป มักมีรอยยิ้มอบอุ่นประดับอยู่บนใบหน้าเสมอ ใบหน้าเหมือนกับน้องชายราวกับฝาแฝด หนึ่งในหยกคู่ตระกูลหลาน มีความสามารถพิเศษในการอ่านสีหน้าน้องชายได้อย่างทะลุปรุโปร่ง คอยสนับสนุนน้องชายในทุกๆ เรื่อง พยายามช่วยสนับสนุนน้องชายกับคนรักให้ได้รับการยอมรับจากคุณอา

หลานฉี่เหริน - อาแท้ๆ ของหยกคู่สกุลหลาน เป็นคนเลี้ยงดูหลานทั้งสองมาเองกับมือด้วยความเป็นระเบียบเคร่งครัด หลังจากพี่สะใภ้และพี่ชายของตนเสียชีวิตไปตั้งแต่หลานชายทั้งสองยังเด็ก พยายามจับคู่ให้หลานชายทั้งสองแต่งงานกับผู้หญิงที่เพียบพร้อม เพื่อให้มีทายาทสืบสกุล ไม่ชอบเว่ยอู๋เซี่ยนเพราะทำให้หลานชายคนเล็กที่เคร่งครัดในกฎระเบียบเสมอหย่อนยานลงในทุกด้าน ทั้งยังเสียงดัง โหวกเหวกชอบก่อปัญหาและที่สำคัญคือเป็นผู้ชาย ไม่สามารถให้กำเนิดทายาทสกุลหลานรุ่นต่อๆ ไปได้

เวินฉิง - หญิงสาวกำพร้าพ่อแม่ ที่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูของญาติๆ คอยดูแลน้องชายที่ไม่ค่อยสู้คนอยู่เสมอๆ เธอย้ายมาเรียนที่อวิ๋นเซินปู้จื้อฉู่ตอนมัธยมปลาย แต่เพราะความขัดข้องหลายๆ อย่างทำให้เกือบไม่ได้เรียนต่อ แต่ได้เว่ยอู๋เซี่ยนที่คอยช่วยเหลือมาตลอด จนสามารถเรียนจบมหาวิทยาลัยอวิ๋นเซินปู้จื้อฉู่จากคณะแพทยศาสตร์ได้ในที่สุด

เวินหนิง - น้องชายของเวินฉิง แต่ด้วยความที่บุคลิกเป็นพวกหัวอ่อน ยอมคน ทำให้มักถูกรังแกบ่อยๆ แต่ก็ได้เว่ยอู๋เซี่ยนช่วยเอาไว้แทบทุกครั้ง รักและเคารพเว่ยอู๋เซี่ยนมากเหมือนคนในครอบครัว มักจะเรียกคนที่ตนเคารพว่าคุณชายหรือคุณหนูเสมอ

เนี่ยหวายซัง - เพื่อนสนิทอีกคนหนึ่งของเว่ยอู๋เซี่ยน คุณชายรองตระกูลเนี่ยที่ขึ้นชื่อเรื่องการนำเข้าและส่งออกอาวุธ เป็นคนเจ้าสำราญ เจ้าเล่ห์ ช่างวางแผน ไม่ชอบความรุนแรงและอาวุธ มีหัวการค้าค่อนข้างมาก มันจะออกมาสังสรรค์กับเว่ยอู๋เซี่ยนและเจียงหวั่นอิ๋นเป็นประจำ

 

 

PS. แฟนฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคชายรักชายนะคะ เน้นคู่วั่งเซี่ยนเป็นหลักค่ะ ส่วนคู่อื่นจะมีไหม ขอไรท์คิดอีกทีค่า

PS2. ทุกคนเรื่องนี้พี่เว่ยเป็น Mpreg นะคะ ไม่ต้องงงเด้อ

PS3. หลานวั่งจีกับเว่ยอู๋เซี่ยนคบกันมาอยู่แล้วนะคะ เพราะงั้นตอนเปิดเรื่องมาไม่ต้องงงน้า

PS4.อย่าลืมคอมเม้นต์ หรือโดเนทเป็นกำลังใจให้ไรท์บ้างน้าาาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว