you make me love คุณทำให้ฉันรัก
16
ตอน
785
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง
สัมผัสของเต้านมเธอในวันนั้นที่แสนอบอุ่นเหมือนแม่ ทำให้เด็กอย่างเขาตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจังจนถอนตัวไม่ขึ้น ทว่าเธอกับต้องการแค่เพียงเซ็กส์ ไม่ได้ต้องการความรักแบบที่เขาปรารถนา

วินาทีนั้นที่เธอได้ยินเคียวพูดออกมา หูของเธออื้ออึ้งดับสนิทไปเลย เด็กหนุ่มเมื่อคืนที่เขาปลอบประโลมทุกอย่างแต่ไม่หยุดร้องไห้เสียที พอป้อนนมใส่ปากเข้าหน่อย เขากลับหยุดร้องไห้เสียอย่างนั้น พอเมื่อเช้าที่ได้เจอกันก็ทำทุกอย่างเหมือนเรื่องเมื่อคืนไม่เคยเกิดขึ้น ทว่าตอนนี้เขากลับมายืนขอดูดนมเธอหน้าตาเฉย มันจะง่ายไปหรือเปล่านะ

“ผมคิดถึงตากับยายนะครับ ถ้าคุณมินนี่ไม่อยากช่วยให้ผมหายคิดถึงตากับยาย ผมไม่รบกวนก็ได้ครับ” เคียวทำท่าทางจะเดินกลับไป

“เดี๋ยวสิ” เธอเรียกให้เคียวหยุดเอาไว้ก่อน “คิดจะขอดูดนมกันง่าย ๆ แบบนี้เหรอ ง่ายไปแล้วมั้ง"

“ขอโทษครับ ผมแค่คิดถึงตากับยาย มันเลยทำให้ผมนอนไม่หลับแล้วจะพานให้ผมร้องไห้ด้วยครับ” เคียวก้มหน้าขอโทษยกใหญ่และอธิบายใหญ่โต กลัวนายสาวไม่เชื่อ

หญิงสาวเอานิ้วชี้ไปแตะปลายค้างของเขา ดันปลายคางของเคียวให้เงยหน้าขึ้นมาสบตากับเขา ทว่าเด็กหนุ่มไม่กล้าแม้แต่จะสบตา

“มองตาฉันสิเคียว” มินนี่ยิ้มมุมปาก ในวินาทีเด็กหนุ่มคนนี้เชื่อฟังเธอเป็นอย่างดี หันมาสบตากับเธอ “ดีมากแบบนั้นแหละ”

“ไหนพูดอีกทีสิว่าเคียวจะขออะไรฉัน”

“...” เคียวนิ่งเงียบ ทว่าเขารวบรวมความกล้าทั้งหมด ขอนายสาวอีกครั้ง “ผมขอดูดนมคุณมินนี่หน่อยครับ” หญิงสาวยิ้มอย่างพึงพอใจ มองคนตรงหน้าอย่างมีเลศนัย รอยยิ้มพรายของเธอเล่นเอาเด็กหนุ่มถึงกับใจสั่นหวั่นไหว กลัวใจนายสาวจะตอบปฏิเสธแถมไล่เขาออกจากบ้าน ข้อหาจะมาลวนลามนายสาว ทั้งที่ภายในใจของเขา มีแต่เรื่องดูดนมเท่านั้น หน้าอกของเธอมันทำให้เขารู้สึกดี ทำให้รู้สึกเหมือนได้สัมผัสกับนมของแม่ ไม่ได้คิดจะทำอะไรมากกว่านั้นเลย

“ได้สิ...” เธอตอบตกลงอย่างง่ายดายรอยยิ้มพรายยังผุดอยู่บนใบหน้า เล่นทำเด็กหนุ่มอย่างเคียวยิ้มหน้าบานที่นายสาวตอบตกลง โดยไม่ทันได้สังเกตว่าใบหน้าของนายสาวแฝงไปด้วยความมีเลศนัย

“แต่มีข้อแม้นะ” เด็กหนุ่มหุบยิ้มลงทันที จากตอนแรกที่ยิ้มหน้าบาน “ถ้าเคียวยอมตอบตกลงข้อเสนอของฉัน นายจะดูดนมฉันทุกวันก็ได้นะเด็กน้อย”

“ผมไม่ได้เด็กแล้วนะครับ” เคียวสะบัดหน้าให้ออกจากปลายนิ้วชี้ของเธออย่างไม่พอใจที่มองเขาว่าเป็นเด็ก

“เหรอ ไอ้ที่มาขอดูดนมเนี่ย คงจะคิดถึงแม่มากสินะ แล้วแบบนี้ไม่เรียกว่าเด็กได้ยังไง”

“ผมโตแล้วครับ”

“จ้า ฉันเชื่อว่าเคียวนะโตแล้ว” สายตาของเธอพุ่งเป้าไปที่กางเกงที่มีเป้าตุง ๆ อยู่ เคียวรีบใช้มือกุมเป้าของเขาอัตโนมัติทันที เมื่อถูกลวนลามด้วยสายตา

“ขำอะไรครับ” เคียวถามทั้งที่ยังอายหน้าแดง พร้อมกับปิดเป้าของตัวเองไปด้วย

“เปล่า เสียหน่อย” นายสาวทำเสียงสูงทั้งที่หัวเราะท่าทางเขินอายของเด็กหนุ่ม อืม น่ารักเสียจริง “ว่าไงจะฟังข้อตกลงของฉันไหม”

“ฟังครับ” เธอเลยเข้าไปกระซิบกระซาบที่ข้างหูของเด็กหนุ่ม เมื่อเธอกระซิบบอกข้อแม้เสร็จ หญิงสาวก็ยังคงมีรอยยิ้มมุมปากอย่างมีเลศนัย ทั้งที่เคียวยังคงอึ้งกับข้อเสนอของเธอ

“เป็นไงข้อเสนอของฉันดีไหม ถ้าตกลงก็เดินเข้ามา” เธอทำท่าควักมือเชิญชวนราวกับเป็นนางแมวยั่วสวาทเสียอย่างนั้น มันช่างเซ็กซี่ตรึงตาตรึงใจของเขาเสียเหลือเกิน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว