จบ ลักษณ์แค่เธอ (พระลักษณ์+แค่เธอ)
45
ตอน
184K
เข้าชม
541
ถูกใจ
262
ความคิดเห็น
1.03K
เพิ่มลงคลัง
พระลักษณ์ "เผียะ! !0''0! "เฮ้ยน้อง/ชิบหายยซวยแล้ว" เกิดมาเพิ่งเคยโดนตบเป็นครั้งแรก ด้วยข้อหา !!พูดไม่เพราะเนี่ยนะ" แค่เธอ "0~~0" "เอ่อ..นะ..หนู หนูขอโทษค่ะ กะ.ก็พี่พูดไม่เพราะนี่คะ" ||••||

พระเอก

(ลักษณ์) พระลักษณ์ สันติพิทักษ์กาญจน์ อายุ21ปี วิศวะเครื่องกลปี3 หัวหน้าเฮดว๊าก พ่วงด้วยตำแหน่งประธานรุ่น และลูกเจ้าของมหาวิทยาลัยชื่อดัง และธุรกิจสีเทาอีกมากมาย

นิสัย นิ่งเงียบ เย็นชา ขาโหด และอย่าให้เขาโกรธใครก็หยุดเขาไม่ได้ โหมดละมุนนะเหรอ? เขามีให้เธอแค่คนเดียวยัยตัวเล็กคนนั้นเจ้าของรอยตบบนหน้าเขา พร้อมคำพูดที่ว่า

"พี่พูดไม่เพราะ ไม่น่ารักเลย"

!!เออ..กูไม่น่ารักยอมรับ แต่น้องมันโคตรถูกใจกูเลย"

"ไม่เจ็บ ไม่โกรธแต่โคตรโดนใจ"

แต่ต้องมาดูกันต่อไปว่าน้องมันแค่แอ็บใสเข้าหาเขาหรือใสจริง

 

นางเอก

(แค่เธอ) กุลกานดา เปรมขจรเวช อายุ19ปี วิศวะเครื่องกลปี1 แรร์ไอเท็มของวิศวะ สาวน้อยน่ารัก ตากลม ผมยาว ขาวจั๊วะ ทายาทเจ้าของห้างสรรพสินค้าชื่อดังสุดรักสุดหวงของพ่อและพี่ชาย

 

นิสัย น่ารัก เรียบร้อย อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ ผู้ซึ่งเกิดมาไม่เคยใกล้ชิดผู้ชายเลยสักคน ยกเว้นพ่อและพี่ชาย เพราะอยู่โรงเรียนประจำสตรีล้วนมาตั้งแต่เด็ก

แต่,.แต่เธอมีร่างอวตารอยู่ในตัวถ้าไม่อยากเจออย่าทำให้เธอโกรธเด็ดขาด ไม่งั้นอย่าหาว่าเธอไม่เตือน เห็นเรียบร้อยอ่อนหวานแต่เก่งทุกด้านนะขอบอก

"พี่ต้องพูดเพราะๆนะคะจะได้มีคนรักเยอะๆ"

 

มาร่วมลุ้นกันว่าความรักระหว่างผู้ชายสายดาร์กกับสาวน้อยน่ารักสดใส ความน่ารักของเธอจะทำให้ผู้ชายด้านชาอย่างเขาหัวใจเต้นแรงได้หรือไม่

ติดตามกันได้เลยจร้า

 

 

คำเตือนก่อนอ่าน

-นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเอง สถานที่และตัวละครไม่มีอยู่จริง เนื้อหามีคำหยาบคายมากกกเพื่ออรรถรสในการอ่าน อาจมีคำพูดและคำเขียนที่ไม่ถูกต้องตามหลักภาษาไม่ม่ากันเนอะ

-เนื้อหาบางตอนอาจมีกระทำที่ไม่เหมาะสมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและไม่ควรลอกเลียนแบบ

-ข้อมูลบางอย่างอาจไม่ตรงตามข้อเท็จจริงต้องขออภัยเพราะมาจากจินตนาการของไรท์ล้วนๆ(555)

-นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรท์เปลี่ยนโหมดมาเขียน (เรื่องเดิมยังไม่จบเลยจร้า) ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยเพราะไรท์ยังไม่ใช่นักเขียนยังเป็นเพียงนักอยากเขียนเท่านั้น(ยังต้องพัฒนาอีกเยอะ)

-สุดท้ายอยากบอกว่าไลท์และคอมเม้นท์แม้เพียงหนึ่งก็เป็นกำลังใจที่สำคัญสำหรับไรท์มากๆ ฝากผลงานเรื่องแรกในโหมดนี้ด้วยนะคะ แนะนำติชมกันได้เลยยินดีรับฟังและปรับปรุงแก้ไขค่ะ

 

รัก..รักทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านนะคะ

 

จากไรท์นักอยากเขียนจร้าาา

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว