ยมทูตสีเทา กับเจ้าสาวสีชมพู

รักโรแมนติก

จบ ยมทูตสีเทา กับเจ้าสาวสีชมพู

ยมทูตสีเทา กับเจ้าสาวสีชมพู

Mari-p

รักโรแมนติก

62
ตอน
59.7K
เข้าชม
868
ถูกใจ
465
ความคิดเห็น
272
เพิ่มลงคลัง

เมื่อพะพาย น้องสาวสุดที่รักมาฆ่าตัวตาย คนที่ไม่เชื่อว่าคนอย่างน้องสาวตัวเองจะฆ่าตัวตายได้อย่างธาวิน เลยต้องออกตามหาความจริง ทำให้หวยตกไปที่นักแสดงตกอับอย่างมิ้นท์ หญิงสาวที่เคยเป็นแฟนเก่า และที่เคยหักอกเขามา เพียงเพราะแม่ของเธอเคยทำนายดวงเอาไว้ หากคบกันอาจจะทำให้เธอถึงแก่ความตาย ดลยทำให้การทำงานครั้งนี้ไม่ค่อยจะลงรอยกันสักเท่าไหร่ ความวุ่นวายจะเป็นยังไง ติดตามชมได้ใน ยมทูตสีเทา และเจ้าสาวสีชมพู

 

 

ธาวิน / วิน อายุ 28 ปี

ชายหนุ่มเจ้าสำราญหน้าตาดีที่มีประวัตอเบื้องหลังที่ดำมืด เพราะต้องทำงานเบื้องหลังวงการมาเฟียท้องถิ่นต่อจากพ่อ เขาเป็นคนที่รักน้องสาวของเขามาก จนวันที่น้องสาวของเขาฆ่าตัวตาย มันก็ทำให้ความดำมืดดึงตัวเขาเข้าสู่วงการมืดอีกครั้ง และพร้อมทำทุกอย่างเพื่อหาความจริง และแก้แค้นให้น้องสาว

 

 

มิ้นท์ มินตรา / Minto อายุ 24 ปี

นักแสดงตกอับ เพราะดันไปปฏิเสธการผลักดันของเจ้าของช่องยักษ์ใหญ่ เคราะห์ซ้ำกรรมซัด แม่โดนหลอกจากชายคนรักให้เป็นหนี้จำนวนมหาศาล อลยทำให้เธอไม่มีทางเลือกต้องมาทำงานกับแฟนเก่าที่เลิกกันไปนานปีอย่างธาวินอย่างเลี่ยงไม่ได้ ในฐานะ ลูกหนี้ ที่ต้องทำงานขายวิญญาณ

 

 

ปิงปอง อายุ 24 ปี

เพื่อนสนิทในก๊วนของมิ้นท์ และยังเป็นผู้จัดการส่วนตัวของมิ้นท์ ชายหนุ่มที่ชอบเล่นมุกฝืดไม่รู้จักเวลา จนทำให้ได้รับสายตาพิฆาตของมิ้นท์บ่อย ๆ แต่เขาก็ยังเป็นคนที่มิ้นท์ไว้ใจที่สุด ถึงขั้นกับนอนร่วมเตียงกันได้

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว