จบ รักซึมลึก
70
ตอน
20K
เข้าชม
121
ถูกใจ
74
ความคิดเห็น
181
เพิ่มลงคลัง

เพราะรักเขาถึงต้องยอมเขา เพราะรักเขาถึงต้องทำทุกอย่างให้เขารัก ทั้งลูกล่อลูกชน ขนมาเป็นรถบรรทุก ขนทั้งเล่ห์เหลี่ยม ขนทั้งหัวใจ ขนทั้งความเร่าร้อนมาเสิร์ฟให้เขาถึงที่ให้มันรู้ไปว่าเขาจะไม่สนใจ หึ! นางมารอย่างเธอทำขนาดนี้แล้ว ถ้าเขาไม่สนใจเธอจะทำยังไงละ หึ!

เธอ ขิม หรือ เพลงขิม สายหมวยวัย 28 ปี ดีกรีสาวหมวย สวย ลูกสาวเจ้าของร้านเพชรชื่อดังย่านใจกลางเมือง เพลงขิม รับจ๊อบถ่ายแบบเป็นงานอดิเรก ส่วนงานหลัก เธอโหยหาความรักจากเขาเพียงคนเดียว และสามารถกลายร่างเป็นนางร้ายได้ทุกเมื่อเพื่อให้ได้สิ่งที่เธอต้องการ

เขา คิม หรือ คิมหันต์ หนุ่มตี๋มาดเข้มวัย 28 ปี หนุ่มตี๋หุ่นแซ่บ ซิกแพ็กแน่น ลูกชายคนเดียวของบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของประเทศ และเขาเป็นผู้ที่กุมหัวใจของเธอเอาไว้ เพลงขิม ก็เหมือนลูกไก่ในกำมือเขา จะบีบก็ตายจะคลายก็รอด แค่เขายิ้มให้เธอ เพลงขิม ก็พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเขา หึ! ในเมื่อมันเป็นอย่างงี้อยู่แล้วเขายังต้องมอบความรักให้เธออีกหรอ? หึ! สำหรับเขาแล้วเธออาจจะเป็นแค่ความเคยชินไปแล้วก็เป็นได้ ในเมื่อเธอตื้อเขาไม่เลิก เขาก็จำเป็นต้องหาผู้หญิงสักคนมาเป็นคนรู้ใจจริงๆสักทีเธอจะได้ไม่ตามติดเขาแบบนี้

และเธอ เพลง หรือ เพลงพิณ สาวสวยอ่อนหวาน น่ารัก เรียบร้อย สาวสวยรวยเสน่ห์ วัย 24 ปี ญาติผู้น้องของ เพลงขิม เธอไม่ต้องออกแรงทำอะไร คิมหันต์ ก็พร้อมจะดูแลเทคแคร์เธอทุกอย่าง หนุ่มหล่ออย่างคิมหันต์มาเอาใจทั้งที ใครจะไม่ใจอ่อนหวั่นไหวไปกับเขาก็บ้าแล้ว แต่ทว่า เพลงขิม ที่มีศักดิ์เป็นพี่สาวก็เล็งคนนี้ไว้เหมือนกัน เธอจะทำยังไงดีละ คงไม่มีสุภาษิตไทยอันไหนจะเหมาะเท่า.....มือใครยาวสาวได้สาวเอา!!! อีกแล้ว หึ!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว