ทรายหลงจันทร์
1
ตอน
383
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
หลังจากได้รับข่าวร้ายว่าหลานสาวสายเลือดทะเลทรายหายตัวไป รวิญตา จึงต้องแพ็กกระเป๋าเพื่อออกตามหาหลานซึ่งไม่ต่างจากน้องในไส้ด้วยตนเองท่ามกลางทะเลทรายอันร้อนระอุที่เธอไม่เคยย่างกรายมาเยือนมันเลยสักครั้ง!

แนะนำเรื่อง 

รวิญตา หญิงสาวที่รักสันโดษอย่างยิ่งยวดมีอันต้องตกอยู่ในกำมือของมหาโจรผู้ได้ชื่อว่าโหดเหี้ยมที่สุดบนพื้นทราย หญิงสาวมีเพียงสองตัวเลือกหนึ่งยอมทอดกายให้ชายผู้โหดเหี้ยมได้เชยชมกับสองตกเป็นทาสตัวน้อยในกระโจม รวิญตาไม่ยอมเสียเวลาคิดเธอเลือกที่จะเป็นสาวใช้แม้จะไม่เต็มใจแต่เพื่อให้ได้มีชีวิตรอดออกไปตามหาหลานสาวที่หายไปในทะเลทรายเธอจำต้องงัดความอดทนร้อยแปดขึ้นมาใช้ พร้อมกับกัดฟันทนต่อความเรื่องมากของมหาโจรหนุ่ม

บ่อยครั้งที่ ฮัดซาร์ พยายามเกรี้ยวกราดใส่แม่สาวน้อยแสนอวดดีแต่ก็ไม่เคยเลยสักครั้งที่เขาจะสามารถฆ่าแกงเธอได้ดังที่ขู่ไว้แม้เธอจะทำผิดกฎไปแล้วมากมาย สองตัวเลือกที่เขามีในมือคือหนึ่งปล่อยนางไปในทะเลทรายอันร้อนระอุและปล่อยให้ตายอย่างอนาถกับสองเก็บเธอไว้ข้างกายแม้เธอจะไม่ยินยอมก็ตาม!

........................................................

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนวรักโรแมนติกเรื่องแรก ไม่รู้ว่าผลตอบรับจะเป็นอย่างไร แต่ก็อยากจะฝากคุณรี้ดทุกท่านไว้ด้วยนะคะ...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว