จบ  เมียรักของพี่ปก (ตรึงเสน่หา)
19
ตอน
723
เข้าชม
12
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เขาผ่านมีชีวิตรักมาอย่างโชกโชน ปัจจุบันเขากำลังหย่ากับเมียและในระหว่างนั้นเขาก็ได้พบกับเธอ เดือนเก้า ผู้หญิงที่ทำให้หัวใจเขาหวั่นไหวอีกครั้งกลายเป็นความรู้สึกที่ตรึงเสน่หาจนถึงที่สุด

ปกป้อง ไพรี อายุ 43 ปี น้องชายสายเลือดเดียวกับปราบศึก ไพรี/น้องรหัสของมหาสมุทร เพลิงสุริยะ/น้องเขยของรามสูร-ธามไท โลกันต์/พี่ชายบุญธรรมของเปลวเทียน ธารา เขาคือผู้ชายนิ่ง ๆ ทื่อ ๆ เหมือนหิน พูดน้อย ไม่ค่อยยิ้ม ตาดุ ชอบอยู่คนเดียว เงียบ ๆ ชอบเหม่อลอย อารมณ์รุนแรง เกรี้ยวกราดไม่ค่อยบ่อย มีมุมโหดในแบบของตัวเอง ค่อนข้างมีนิสัยเหมือนกับวาติกัน ธารา 

        ลูกน้องคนสนิทของปกป้อง มี 2 คน เป็นพนักงานระดับสูงของคาร์ลอสเดอะกรุ๊ป สังกัดทีมโมริจินของมุกดา ธารา เจ้าบ้านคนปัจจุบันของโมริจิน 

        คนแรก ชื่อ นที นามสกุล พาสกร อายุ 35 ปี 

        คนสอง ชื่อ ไอดิน นามสกุล สุกรี อายุ 33 ปี 

 

อธิบาย ชุด ตรึงเสน่หา 

เมียรักของพี่ปก (ตรึงเสน่หา) 

เมียรักของพี่เดียว (ตรึงเสน่หา) 

เมียรักของพี่ปราบ (ตรึงเสน่หา) 

 

        พระเอกของเรื่องนี้ก็คือ ปกป้อง ไพรี-โลกันต์ อายุ 43 ปี น้องชายคนสำคัญของปราบศึก ไพรี และเป็นน้องรหัสสมัยเรียนมหาวิทยาลัยของมหาสมุทร เพลิงสุริยะ เขาจึงเป็นน้องเล็กของกลุ่มเพื่อนสนิทของพี่ชายแท้ ๆ ของเขาที่ประกอบด้วย คราม (มหาสมุทร เพลิงสุริยะ) ,ต้น (ต้นน้ำ ธารา) , ภู (ภูผา ปฐพี) 

  

        ผู้ชายคนนี้เคยผ่านบทพระเอกในเรื่อง รักซ่อนเร้นสวาท หวาย นักเขียนสาว กับ ปก นักออกแบบปกนิยายงานเขียน  

กลุ่มเพื่อนสนิทของหวาย ซอย 1 มี แดนไท เจ้าของอู่รถยนต์ ตกแต่งครบวงจร ส่วนมากทำเก๋ง, โม เจ้าของตลาดสด , ต่าย เจ้าของร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ โน้ตบุค ขายมือ 1และมือ 2 รวมถึงลงระบบโปรแกรม, เดียว เจ้าของอู่รถสิบล้อและเปิดร้านอาหารตามสั่ง, เชน เจ้าของโรงน้ำแข็ง ร้านค้าขายของชำ  : ทั้งกลุ่มจะขับเก๋งดำแต่ง เป็นหลัก 

        กลุ่มเพื่อนสนิทของปก ซอย 3 มี แสบสัน เจ้าของอู่รถยนต์ ตกแต่งครบวงจร ส่วนทำกระบะ , วอก เจ้าของอู่ซ่อมรถมอไซด์ ตกแต่งมอไซด์ครบวงจร , เผือก เจ้าของร้านอาหารตามสั่งและเปิดร้านขายสารพัดในราคาส่ง-ปลีก , ปก นักออกแบบปกงานนิยายสำเร็จรูปและทำธุรกิจส่วนตัวร่วมกับพี่ชาย 

  

        ผู้ชายคนนี้เคยผ่านบทพระเอกในเรื่อง ปกป้องขยี้รัก หวาย - สาลิกา โลกันต์ คุณหนูสี่ กับ ปก นักออกแบบปกนิยายงานเขียน-ผู้บริหารไพรีกรุ๊ปร่วมกับพี่ชาย 

  

        ผู้ชายคนนี้เคยผ่านบทพระเอกในเรื่อง ขย่มรักผัว (เล่ม 3 จบ ซีรี่ย์ชุดผัวคลั่งรัก) หวาย - มัดหวาย บุรี กับ ปก นักออกแบบปกนิยายงานเขียน-ผู้บริหารไพรีกรุ๊ปร่วมกับพี่ชาย 

  

        ประวัติของปกป้อง ไพรี อายุ 43 ปี 

        เขาเคยมีภรรยามาแล้วทั้งหมด 4 คน คือ 1. วาดหวาย เมียแรก เธอตายเพราะถูกยิงปกป้องเขา 2. วาสนา เมียคนที่สอง เธอตายเพราะป่วยเป็นมะเร็งปากมดลูก 3. สาลิกา เมียคนที่สาม เธอตายโดยคาดว่าจะถูกฆ่าตายโดยการควักหัวใจทั้งเป็นหรือรถถูกวางระเบิด ในอุบัติเหตุนั้นมีคนรอดชีวิต 1 คนคือ น้องป้อง ลูกชายของเธอกับสามี (สถานที่เกิดเหตุที่อังกฤษ) 4. เก้า ผู้ต้องสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับการตายของคุณหนูสี่ ปัจจุบันเธอถูกฆ่าตายด้วยฝีมือของสายหมอก น้องสาวบุญธรรมของคุณหนูสี่แล้วและเธอในตอนนี้เป็นภรรยาถูกต้องตามกฎหมายของเสือ-สิงหา ธารา ผู้บริหารระดับสูงธารากรุ๊ป 5. มัดหวาย บุรี ญาติผู้พี่ของดารันกับเดชา เป็นกรรมการบริษัทบุรีกรุ๊ป หย่าร้างตามกฎหมาย 6. เดือนเก้า จักบุรี เจ้าของโรงแรมจันทราบุรี ญาติผู้พี่อีกคนของดารัน เดชา คนปัจจุบัน ที่มีความลับเยอะจัดแบบที่ใคร ๆ ก็คาดไม่ถึง ((คนปัจจุบัน)) 

  

ด้านครอบครัวของปกป้อง ไพรี ประกอบด้วย 

ปราบ-ปราบศึก ไพรี อายุ 44 ปี พี่ชายแท้ ๆ สายเลือดเดียวกันกับปกป้อง ไพรี /สามีของไอริน-พ่อของน้องปอน อายุ 13 ปี/ มีเพื่อนสนิทคบหาตั้งแต่เรียนมหาลัย คือ มหาสมุทร เพลิงสุริยะ (คราม) สามีของฟาง-มายาวี ลูกเขยบ้านมเหศวร - ทายาทตัวน้อยน้องซัน-สุริยะ อายุ 7 ปี , ต้นน้ำ ธารา (ต้น) สามีของเทียน-เปลวเทียน น้องสาวบุญธรรมของปราบศึกกับไพรี – ทายาทตัวน้อยน้องไฟ-ต้นเทียน อายุ 7 ปี , ภูผา ปฐพี (ภู) สามีของอันดา – ทายาทตัวน้อยเจ้าแฝด เขต-ภูเขต กับ ตะวัน-ภูตะวัน อายุ 2 ปี 

ปก-ปกป้อง ไพรี อายุ 43 ปี น้องชายแท้ ๆ สายเลือดเดียวกับปราบศึก / พ่อแท้ ๆ ป้องปก ไพรี อายุ 12 ปี ที่เกิดกับภรรยาเขานั้นคือคุณหนูสี่ สาลิกา โลกันต์ / แยกทางกับมัดหวายตามกฎหมายแล้ว / หนึ่งในผู้บริหารไพรีกรุ๊ป / มีเพื่อนสนิทคบหากันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ที่อยู่แถวบ้านในซอย 3 ด้วยกัน คือ วอก เจ้าของอู่มอไซด์ว่องไว-สามีของไหม-พ่อของกาย อายุ 11 ปี , แสบสัน เจ้าของอู่แสบสัน-สามีของฟ้า-พ่อของแสนดี อายุ 11 ปี -พี่ชายบุญธรรมของเต้ชิน เมฆา , เผือก-เจ้าของร้านขายของสารพัดกับเจ้าของร้านอาหารตามสั่ง-สามีของตาล-พ่อของต่าย อายุ 11 ปี  

เพื่อนสนิทละแวกแถวบ้านซอย 1 คือ แดน เจ้าของอู่รถยนต์แดนไท-พี่ชายบุญธรรมของจอมไท เมฆา/สามีของพระพาย(พาย) , เชน เจ้าของโรงน้ำแข็งกับเจ้าของร้านขายของชำ/สามีของลันดา(หลิน) , เดียว เจ้าของอู่รถสิบล้อกับเจ้าของร้านอาหารตามสั่ง/แยกทางกับรสาตามกฎหมายแล้ว 

 

  

บริษัทมังกรเดอะกรุ๊ป ประกอบด้วยกลุ่มมังกรทั้ง 5 กลุ่ม คือ 1. มังกรขาว 2. มังกรแดง 3.มังกรเขียว 4.มังกรดำ 

มังกรขาว ถือเป็นกลุ่มชนชั้นสูงสุดของวงจรชีวิตของมังกรเดอะกรุ๊ป ผู้มีอำนาจ สิทธิ์ขาดสามารถสั่งการคนทั้งหมดได้เลย ประกอบด้วย 

คุณชายใหญ่ : รามสูร โลกันต์ อายุ 46 ปี  ผู้บริหารระดับสูงของมหาสมุทรเดอะกรุ๊ปกับผู้บริหารระดับสูงหิมาลัยกรุ๊ป หุ้นส่วนที่ปาน ภรรยาเขายกมอบให้อย่างเต็มใจ 

คุณชายรอง : ธามไท โลกันต์ อายุ 45 ปี ผู้บริหารระดับสูงของมหาสมุทรเดอะกรุ๊ปกับผู้บริหารระดับสูงหิมาลัยกรุ๊ป หุ้นส่วนที่ปอ ภรรยาเขายกมอบให้อย่างเต็มใจ 

คุณชายสาม : มหาสมุทร เพลิงสุริยะ อายุ 44 ปี ผู้บริหารระดับสูงของมหาสมุทรเดอะกรุ๊ปกับผู้บริหารระดับสูงของมังกรเดอะกรุ๊ป 

คุณชายสี่ : ปกป้อง ไพรี อายุ 43 ปี ผู้บริหารไพรีกรุ๊ปกับผู้บริหารระดับสูงของมังกรเดอะกรุ๊ป ได้รับมอบอำนาจตามพินัยกรรมของภรรยาที่เสียไปโดยชอบธรรม 

คุณหนูห้า : อันดา โลกา อายุ 35 ปี พนักงานระดับสูงของคาร์ลอสเดอะกรุ๊ปกับผู้บริหารระดับสูงของมังกรเดอะกรุ๊ป (ตาย) 

ผู้ดูแลกลุ่มมังกรขาว  

อาเฟย ดูแลคุณชายใหญ่ 

อาไท ดูแลคุณชายรอง  

อาหมิง ดูแลคุณชายสาม 

อาเฉินกับอาเปา ดูแลคุณชายสี่ 

กลุ่มมังกรแดง ถือเป็นชนชั้นระดับสูง : ส้ม - นรี บัญชา(ชุมพล) อายุ 28 ปี ภรรยาของช้าง-คชการ บัญชา อายุ 32 ปี เจ้าของอู่รถสิบล้อบัญชากับเจ้าของธุรกิจอสังริมทรัพย์ชุมพลกรุ๊ป : สมาชิกในกลุ่มมังกรแดงหลัก ๆ มี 14 คน คือ ไฟ เต้ จอม สัน หมอสิน ตะวัน โอม ไทจิ ชาลี เล็ก โต หมึก ภูมิ ยอด 

ผู้ดูแลกลุ่มมังกรแดง : ไททัน 

กลุ่มมังกรเขียว ถือเป็นกลุ่มชนชั้นระดับกลาง : ลม - วายุ หัสดี อายุ 35 ปี สามีของทานตะวัน อายุ 28 ปี ผู้บริหารระดับกลางของหิมาลัยกรุ๊ป : สมาชิกในกลุ่มมังกรเขียวหลัก ๆ มี 5 คน คือ กล้า แทน ดิน ชิน เพลิง 

ผู้ดูแลกลุ่มมังกรเขียว : เรียว  

กลุ่มมังกรดำ ถือเป็นชนชั้นระดับล่าง : ฟ้า – น่านฟ้า นภากร อายุ 28 ปี : สมาชิกหลัก ๆ มี ปิง เหนือ เมฆ 

ผู้ดูแลกลุ่มมังกรดำ : ลีโอ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว