จะเกิดอะไรขึ้น? เมื่อสาวอวบอ้วนผู้มีความมั่นใจอย่างญารินได้ข้ามภพชาติมาอยู่ในร่างของคนที่ชื่อ "กาหลง" เธอจะทำอย่างไรดีกับเหตุการ์ณอันน่าเหลือเชือนี้

 เรื่อง: นางกาหลง 

เรื่องย่อ: ญารินสาวอ้วนร่างใหญ่ที่มีดีกรีเป็นถึงดีไซเนอร์ชื่อดังของเมืองไทยที่ถึงแม้ว่ารูปร่างของเธอจะดูใหญ่โตแต่เธอก็พกความมั่นใจมาเต็ม 100% ทำให้เธอดูดีและมีเสน่ห์อย่างไร้ที่ติ จู่ๆ วันหนึ่งเธอตื่นขึ้นมาในร่างของผู้หญิงที่ชื่อว่า “กาหลง” ลูกสาวของมหาเศรษฐีที่มีหน้าตาเหมือนเธอทุกอย่างแม้กระทั่งรูปร่าง เธอคือหญิงสาวที่อาภัพในความรักถึงแม้จะออกเรือนกับ “ทองมั่น” ชายผู้มีทุกอย่างเพียบพร้อมรวมไปถึงรูปร่างหน้าตาและฐานะอันร่ำรวยแต่เขากลับไม่เคยไยดีหรือทำหน้าที่สามีที่ดีให้กับเธอได้เลย เพื่อต้องการสั่งสอนความหยิ่งผยองของเขาญารินจึงงัดเสน่ห์ออกมาใช้เพื่อทำให้เขารู้ซึ่งถึงความเจ็บปวดเสียบ้าง 

 

ตัวละคร 

ญาริน เทวริณณ์ ชื่อเล่น: ริน 

           ดีไซเนอร์ชื่อดังแนวหน้าของเมืองไทยผู้ที่มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม จู่ๆ วันหนึ่งเธอพบหญิงสาวที่ต้องการคร่าชีวิตตัวเอง หญิงสาวผู้แสนใจดีอย่างเธอจึงยื่นมือเข้าช่วยทันที แต่หญิงสาวดันพลาดท่าเป็นฝ่ายตกน้ำเสียเอง เมื่อตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองได้ย้อนเวลากลับมาอยู่ในอดีตสมัยอยุธยาเสียแล้ว 

ทองมั่น 

           ผู้ชายที่เพียบพร้อมไปหมดทุกอย่างไม่ว่าจะหน้าตาหรือรูปร่างที่แสนสมบูรณ์แบบ ฝีไม้ลายมือในการต่อสู้ก็ไม่เป็นรองใคร เมื่อถูกบังคับให้แต่งงานกับ “กาหลง” ผู้หญิงที่เขาไม่ได้รักทั้งอ้วนและไม่มีความสวยใดๆ เลย เขาจึงไม่ไยดีนางปล่อยให้นางต้องทนทุกข์ให้สาสมกับสิ่งที่นางบังคับให้เขาแต่งงาน 

มณีจันทร์ 

           คนรักแสนสวยและแสนอ่อนโยนของทองมั่น ทั้งสองสัญญาว่าจะครองรักกันหากทั้งสองได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่แล้วนางก็ต้องใจสลายเมื่อคนรักของเธอตกเป็นของกาหลงอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว 

อิ่ม 

           บ่าวรับใช้คนสนิทของกาหลงที่อยู่ดูแลนางตั้งแต่ยังเยาว์วัย อิ่มรักกาหลงเหมือนน้องสาวคนหนึ่งเมื่อเห็นนางต้องเสียใจเช่นนี้ อิ่มก็อดเป็นห่วงนางไม่ได้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว