จบ ยาใจนายจอมโหด
25
ตอน
4.34K
เข้าชม
27
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
62
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
แทนไท เกริกไกรวัล นักธุรกิจหนุ่มหล่อรวยมากล้นด้วยเสน่ห์ หากแต่ประสบอุบัติเหตุทำให้ขาพิการความโมโหร้ายของเขาทำให้คนดูแลกี่รายก็อยู่ได้ไม่นานจนกระทั่งมาเจอไพลิน สาวน้อยแสนสวยเธอจะสยบเสือร้ายได้รึไม่

 

 

เรื่อง ยาใจนายจอมโหด 

ผู้ประพันธ์ : ทอฝัน 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

ห้ามมิให้ทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ตีพิมพ์  

หรือเผยแพร่ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมด 

โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร 

มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด 

  

แทนไท เกริกไกรวัล นักธุรกิจหนุ่มใหญ่เจ้าของกิจการรีสอร์ทระดับห้าดาวหลายแห่งทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขามีพร้อมสรรพทุกอย่าง ทั้งทรัพย์สมบัติและรูปสมบัติหน้าตาทางสังคม เขาประสบความสำเร็จในชีวิตในอายุเพียง 35 ปี ถือว่าเป็นจุดสูงสุดในชีวิตที่สุดแสนมีความสุขที่สุดสำหรับเขาเลยก็ว่าได้ แต่แล้วสวรรค์ก็พังทลายเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นทำให้เขาต้องกลายเป็นคนพิการครึ่งท่อน เขากลายเป็นคนเย็นชาใครก็เข้าหน้าไม่ติด พี่เลี้ยงคนดูแลหลายคนต้องลาออกเพียงไม่กี่วันที่มาทำงานเพราะทนความโมโหร้ายของเขาไม่ได้แม้แต่คนเดียว 

ไพลิน โชคตระการ สาวน้อยแสนสวยวัยสดใสที่เพิ่งจบการศึกษาระดับปริญญาตรีแต่เธอยังตกงานต๊อกต๋อย หนำซ้ำพ่อแม่ของเธอยังโดนปลดออกจากงานเนื่องจากเจ้าของกิจการโดนพิษเศรษฐกิจเล่นงาน เอาหล่ะสิคราวนี้ภาระค่าใช้จ่ายอีกทั้งหนี้สินจะไปหาที่ไหนมาจ่าย เมื่อเธอพบประกาศรับคนดูแลผู้ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ครึ่งท่อนเงินเดือนแสนจะสูงลิบถึงเดือนละ30,000บาท หากทำงานได้เกินสามเดือนจะมีโบนัสให้อีก สองเท่าของเงินเดือน เธอตัดสินใจสมัครงานทันทีด้วยความดีใจที่จะมีเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว 

เอาล่ะสิงานนี้เรามาลุ้นกัน แม่กวางน้อยไพลิน เธอจะทนคุณชายจอมโหดได้ถึงเดือนรึเปล่าหนอ... 

....................................................... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว