จบ เล่ห์รักไฟพิศวาส
59
ตอน
2.25K
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง
เมื่อคนหนึ่งรอคอยคำสัญญาที่ให้ไว้ แต่อีกคนกลับลืมมันไปเสียหมดสิ้น เธอจึงทำทุกทางเพื่อทวงรักคืนจากเขา แต่เมื่อรักนำมาซึ่งความเจ็บปวด เธอจะยังทวงมันกลับคืนมา หรือปล่อยมันไป

เพราะคำมั่นสัญญาที่ให้กันไว้ ทำให้เธอปักใจรักเพียงแค่เขา แม้จะถูกเขาทำร้ายจิตใจเพียงใดก็ยังรัก หากเขาไม่เคยรับรู้ ยังคิดว่าเธอคือคนที่ทำร้ายคนรักของเขา จนต้องจับตัวเธอไปกักขังและลงทัณฑ์อย่างเลือดเย็น!!!   

“จะกลัวไปทำไมเมษา ในเมื่อเธอเองก็อยากได้ฉันเป็นผัวจนตัวสั่นอยู่แล้วนี่นา นี่ไงฉันกำลังจะสนองให้เธอได้รู้ นอนกับฉันมันมีความสุขอย่างที่เธอต้องการหรือเปล่า แต่อย่าคิดนะว่าที่ฉันทำลงไปเพราะมีใจพิศวาสเธอ เผอิญอยากจะสงเคราะห์ให้เธอได้สมใจก่อนจะถูกไล่ให้” ชายหนุ่มพูดเสียงแข็งกร้าวดวงตาลุกโชน  

“ฉันไม่เคยคิดถึงเรื่องขอให้เธออภัยเลยเมษา ความรักของเธอไม่มีค่า...ฉันไม่ต้องการมันเลยสักนิดเดียว จะต้องให้ฉันย้ำชัดๆ อีกครั้งใช่ไหม ฉันเกลียดและขยะแขยงเธอที่สุด...เมษา!” แต่เขากลับหยุดสัมผัสผิวเนื้อนวลเนียนนุ่มไม่ได้เสียที เขาเป็นบ้าอะไรแล้วนี่!  

“ฉันไม่ต้องการ...ไม่อยากให้เธอมารัก อยากให้เธอรีบไปให้พ้นๆ หน้าฉันเร็วๆ ฉันรำคาญ...เกลียดจนอยากจะหักคอเธอทิ้งทุกครั้งที่ได้เจอหน้า กลับไปจากเกาะนี้เมื่อไหร่...ฉันจะให้คุณมงคลส่งเธอไปให้พ้นหูพ้นตา”  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว