จบ เกิดใหม่ทั้งที ขอแซ่บกว่าเดิม 20+
64
ตอน
197K
เข้าชม
1.56K
ถูกใจ
165
ความคิดเห็น
612
เพิ่มลงคลัง
เขามาเพื่อแก้แค้น ทำทุกวิถีทางให้เธอไม่ความสุข แต่เธอกลับหลายเป็นคนใหม่ ที่ทั้งกล้าและแซ่บ จนเขาเริ่มหวั่นใจ

"ไดยะ หรือ อาทิตย์" 

ชายหนุ่ม หัวหน้าแก๊งยากูซ่า กว่าจะมีทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ทุกอย่างที่เขาทำไปคือการแก้แค้น ใบหน้าคม หล่อเหลา แฝงความเครียดตลอดเวลา 

"ผมจะทำอะไรกับเธอก็ได้ เธอมันก็แค่ลูกไก่ในกำมือ" 

 

 

 

 

"ซูกิ" 

ลูกสาวแก๊งยากูซ่าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น เป็นนักศึกษาปี2 อาสามาเรียนแลกเปลี่ยนในไทย นิสัยคิขุอาโนเนะ ตามสไตล์เด็กวัยรุ่นญี่ปุ่น ไม่ค่อยพูดจา เรียบร้อยราวผ้าที่ผับไว้ หน้าจืดชื่น ไม่เป็นที่สนใจของเพศตรงข้าม 

แต่เธอคนเดิมไม่มีอีกแล้ว หลังจากที่ฟื้นขึ้นมาจากการคิดสั้นฆ่าตัวตาย เธอคนใหม่กลับมา ทั้งแซ่บ ร่าน ราวกับคนละคน จนทำให้ทุกคนต่างพากันตกใจ โดยเฉพาะเขาที่เป็นคู่หมั้นของเธอ 

"จะขอเป็นแฟน ต้องดูว่าลีลานายเด็ดขนาดไหน" 

 

 

 

 

“โยอาร์” 

สาวไทย หน้าตาเด็ก สะสวย ผิวพรรณดี มีเสน่ห์ พูดเก่ง เธอในวัย30 เป็นนักเต้นรูดเสา ผู้ช่ำชองทั้งการเต้น การบริการลูกค้า และเรื่องเซ็กซ์ เป็นดาวเด่นมากด้วยประสบการณ์ในคลับหรูชื่อดัง “อะไรที่ว่าเด็ด ฉันคนนี้เจอมาสารพัด” 

ชีวิตฉันกำลังสวยหรู มีลูกค้าเสี่ยใหญ่ใจป้ำติดกันตรึม แต่แล้ว ฉันกลับต้องตื่นขึ้นมาในร่างยัยอกไข่ดาว หน้าเชยเนี่ยนะ อยากกรี๊ดเป็นภาษาฝรั่งเศสเว้ย 

 

 

 

เป็นรุ่นลูกที่ต่อจากเรื่อง #คลั่งรักยัยคู่หมั้น 

📑เนื้อหาอาจมีการใช้คำหยาบและความรุนแรง  

เพื่อเพิ่มอรรถรสให้เข้าถึงความรู้สึกของตัวละคร โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ📑 

📌ห้ามก๊อบปี้ ห้ามขโมย ห้ามดัดแปลงเนื้อหาใดๆของแอดทรี เพราะนิยายทุกเรื่องแต่งตามจินตการของแอดทรีคนเดียว หากเจอการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาเมื่อไหร่จะดำเนินคดีทันที เรื่องแจ้งความเรื่องฟ้องถนัดค่ะ เพราะดำเนินคดีกับพวกขโมยผลงานมาแล้วหลายคน(ไม่ใช่แค่เตือน แต่เอาจริง) 

✅อ่านแล้วช่วยกันกดไลก์ กดถูกใจ กดเพิ่มเข้าคลังนิยายจะได้ไม่พลาดตอนใหม่ๆ กดเปย์ให้เหรียญกับแอดทรีด้วยนะคะ จะเป็นพระคุณอย่างสูง🙏 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว