จบ แต่งก่อนรัก Play with Love
62
ตอน
28.4K
เข้าชม
177
ถูกใจ
83
ความคิดเห็น
162
เพิ่มลงคลัง
การแต่งงานที่ไม่ได้เริ่มจากความรักอย่างที่คาดฝันคงไปได้ไม่ไกล....แต่นั้นไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเธอที่นอกจากจะต้องยื้อการแต่งงานครั้งนี้ไว้ให้นานที่สุดแล้วยังต้องปิดบังความลับบางอย่างไว้ให้มิดอีกด้วย

แต่งก่อนรัก

Play with Love

 

ธารา

เขา...เจ้าของโรงแรมชื่อดังที่มีโรงแรมในเครือกว่าร้อยสาขาทั่วประเทศ แถมพ่วงตำแหน่งเจ้าชู้ตัวพ่อ เพราะสำหรับเขา ผู้หญิงก็เปรียบเป็นเครื่องดื่มเย็นๆ ช่วยให้เขาผ่อนคลายหลังงานหนัก

"ผมไม่คิดเรื่องแต่งงานตอนนี้หรอกครับ มันเป็นภาระ"

 

 

 

เดลิน

เธอ...ลูกสาวเพียงคนเดียวของบริษัทเฟอร์นิเจอร์ชื่อดัง ใครต่างมองว่าเธอสวย รวย เพอร์เฟค แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่ภายใต้ความเพอร์เฟคนั้นซ่อนอะไรไว้อยู่

"ความรักที่จับต้องไม่ได้มันไม่ได้สำคัญไปกว่าครอบครัวที่มีบุญคุณกับฉันเลยสักนิด"

 

 

เมื่อการแต่งงานที่ไม่ใช่เรื่องของคนแค่สองคน แต่เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวพันถึงครอบครัวพ่วงด้วยธุรกิจที่เป็นดั่งน้ำหล่อเลี้ยงครอบครัว แล้วอย่างนี้เธอจะเลือกอะไรได้บ้างนอกจาก..."หนูตัดสินใจแล้ว หนูจะแต่งงานกับคุณธาราค่ะ"

 

 

 

**คำเตือน**

 

ในการดำเนินเรื่องมีการใช้คำพูดและฉากรุนแรงและฉากทางเพศในระดับ SM ในบางฉาก เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น ผู้เขียนไม่สนับสนุนให้ทำตามไม่ว่ากรณีใดๆ ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

ชื่อ รูปภาพ ของทุกตัวละครล้วนเกิดจากจินตนาการของผู้เขียนทั้งสิ้น ไม่ได้อ้างอิงมาจากกบุคคลจริง หรือสถานการณ์จริงแต่อย่างใด และนำมาใช้เพียงเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น

 

ขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2557 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอกและนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้นเว้นแต่ได้รับอนุญาติเท่านั้น หากฝ่าฝืนมีบทลงโทษตามกฏหมายพระราชบัญญัติ2537

 

 

 

เขียนโดย KAIRI KAIRI

27.02.65

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว