Phantom Heart #หัวใจของเฟยหลิง (Omegaverse)

Y

จบ Phantom Heart #หัวใจของเฟยหลิง (Omegaverse)

Phantom Heart #หัวใจของเฟยหลิง (Omegaverse)

นรินฑรา

Y

32
ตอน
2.95K
เข้าชม
13
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
48
เพิ่มลงคลัง
อัลฟ่าอะไรสวยเป็นบ้า สวยที่สุดในโลก อะไรที่ว่าสวยยังเทียบเท่าความงดงามของนายท่านเฟยหลิงไม่ได้เลย โอ๊ย! หัวใจของข้าแทบจะหลุดออกมาแล้ว (≧▽≦)

เรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง  

ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเพียงเรื่องสมมุติเท่านั้น 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน  

สร้างสังคมที่ดีด้วยการคอมเมนต์ที่น่ารักนะคะ 

เมื่อวันสิ้นโลกมาถึงทุกสิ่งกลับไปเป็นศูนย์ หนึ่งพันปีต่อมากำเนิดสิ่งมีชีวิตใหม่เรียกว่า 'โนวัล' มนุษย์ครึ่งคนครึ่งสัตว์ 

 

⊹⊹⊹⊹⊹ 

 

โลกหลังการถูกชำระล้างได้กำเนิดมนุษย์สายพันธุ์ใหม่เรียกว่า โนวัล พวกเขามีความสามารถพิเศษซึ่งถูกปรับเปลี่ยนยีนส์ให้สามารถเข้ากันกับสัตว์ป่าได้  

เมื่อโลกกลับไปเป็นศูนย์อีกครั้ง มนุษย์ที่ถูกเลือกจึงได้เกิดใหม่และใช้ชีวิตในรูปแบบที่เปลี่ยนไป พวกเขาแบ่งแยกกันจากสายพันธุ์นักล่าและผู้ถูกล่า มีนิสัยคล้ายสัตว์แต่กลับฉลาดเหมือนมนุษย์  

ทว่าเพศชายกลับให้บุตรได้ เกิดความสงสัยและค้นคว้ากันจนกระทั่งสามารถแบ่งแยกพวกเขาได้ดังนี้  

กลุ่มที่อยู่สูงสุด คือ Alpha (อัลฟ่า) พวกเขาส่วนใหญ่เป็นนักล่าและมีพละกำลังมากที่สุด ฉลาดที่สุด แข็งแกร่งและว่องไวที่สุด มีทั้งเพศหญิงและชายปะปนกันไป พวกเขาสามารถทำให้เบต้าหญิงและโอเมก้าตั้งครรภ์ได้ 

กลุ่มที่สองคือ Beta (เบต้า) พวกเขามีเพศหลักคือหญิงและชาย มีพละกำลังทั่วไปตามสายพันธุ์ ไร้จุดเด่นจนกลายเป็นกลุ่มที่จืดจางที่สุด 

กลุ่มสุดท้ายคือ Omega (โอเมก้า) ขนาดตัวเล็กและส่วนใหญ่เป็นโนวัลที่กินพืช มีนักล่าเช่นกันแต่พวกเขาอ่อนแอที่สุด พละกำลังน้อยนิดเมื่ออยู่ต่อหน้าอัลฟ่าและเบต้า เพศชายสามารถตั้งครรภ์ได้ พวกเขามีอาการฮีท (ความต้องการผสมพันธุ์) ทุกเดือน แล้วแต่ว่าจะเกิดขึ้นช่วงใด 

โนวัลกลายเป็นชื่อเรียกแทนมนุษย์ครึ่งคนครึ่งสัตว์โดยปริยาย ผู้คนที่ยังคงมีความทรงจำหลงเหลือก่อนการกำเนิดใหม่ต่างร่วมกันสร้างสิ่งก่อสร้าง และระบบต่าง ๆ เพื่อปกครองคนหมู่มาก พวกเขาสร้างภาษาและอารยธรรมมาจนกระทั่งปัจจุบัน  

 

Luna 1100  

ผ่านมาแล้วหนึ่งพันหนึ่งร้อยปีหลังการกำเนิดใหม่ของโลก Fennec Fox (เฟนเน็คฟ็อกซ์) ตัวน้อยหนีออกจากบ้านตั้งแต่เด็ก ทว่าความสับสนไร้หนทางไปต่อทำให้กลับสู่ร่างเดิมไม่ได้ จนกระทั่งได้พบเจอกับ เฟยหลิง เขาคือชายคนแรกที่ก่อตั้งสถานเริงรมย์เพื่อให้เหล่าโนวัลได้ลิ้มลองความแปลกใหม่ 

โชคชะตาของเฟนเน็คฟ็อกเปลี่ยนไปเมื่อไปถูกตาต้องใจเฟยหลิง อัลฟ่าหมาป่าผู้ได้รับฉายาว่า หัวใจปีศาจ   

 เพียงแรกพบสบตา เจ้าจิ้งจอกน้อยก็หลงเฟยหลิงจนอยากครอบครอง กาลเวลาผ่านไปกลายเป็นความผูกพันธ์ จิ้งจอกน้อยโนวัลจะเลือกอยู่ที่ใด 

ระหว่างคนรัก หรือบ้านเกิดที่จากมา 

 

ฝากแท็ก #หัวใจของเฟยหลิง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว