AthitAnawin (ลุ้นรักนายเลขา)
30
ตอน
12K
เข้าชม
115
ถูกใจ
93
ความคิดเห็น
164
เพิ่มลงคลัง
" ถ้าที่นี่เป็นที่เป็นความทรงจำดีๆเเล้วทำไมไม่ยิ่มละครับ " วินหันมามองพ่อเลี้ยง " นั้นสินะ เพราะงั้นนายช่วยมาเป็นความทรงจำดีให้ชั้นได้ไหมล่ะ " อาทิตย์มองวินอย่างมีความหมาย "ครับ ถ้าคุณต้องการ"

 

สวัสดีค่ะเรื่องเป็นเรื่องที่ต่อเนื่องมาจากล็อคหัวใจนายเย็นชาถ้าใครยังไม่ได้อ่านกลับไปอ่านกันได้นะจะมีตัวละครทั้งสองตัวมานิดหน่อยเเละเรื่องนี้จะเป็นเรื่องเค้าทั้งสองคนแบบเต็มเรื่องฝากติดตามกันด้วยนะคะ

 

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

 

 

พ่อเลี้ยงอาทิตย์ ( อาทิตย์ ทวีเมธีกานต์ )

 

 อายุ 30 ปี สูง 190 ผมคมเข้มดูภูมิฐานเป็นเจ้าของไร่ลับฟ้า เนื้อที่ 1000 ไร่ แบ่งเป็นสาวนผลไม้เเละฟาร์มเลี้นงสัตว์ มีบุคคลมีอิทธิพลในภาคเหนือไม่มีใครไม่รู้จักพ่อเลี้นงอาทิตย์ที่ใครก็นับหน้าถือตาพูดน้อยพูดจริงทำจริง ไม่ชอบรอบกัดใครและไม่มำอะไรใครก่อนถ้าไม่โดนทำก่อน

 

 

 

 

 

วิน ( อนาวิน เดชานนท์ )

 

อายุ 23 ปี วินเป็นเด็กกำพร้า โตมากับบ้านเด็กกำพร้าแห่งหนึ่งวินได้โอกาสเรียนอะไร จากทุนที่ตัวเองสอบได้ บุคลิกของวิน เป็นคนอัธยาสัยดี ยิ้มง่าย ดูภายนอกเออเป็นคนอารมณ์ดี แต่ไม่มีใครรู้ถึงอารมณ์จริงๆภายในของเขาเลย เขามักจะปิดซ่อนอารมณ์ ของตัวเองไม่ให้ใครรู้อยู่เสมอ เพราะฉะนั้น วินที่ทุกคนเห็น คือคนอารมณ์ดีใจดีชอบช่วยเหลือทุกคน แต่ในภาพเหล่านั้น ไม่มีใครู้ว่าวินคิดอะไรอยู่

 

 

 

 

 

                 ……………………….

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว