จบ สองรัก Love only you
41
ตอน
5.63K
เข้าชม
185
ถูกใจ
57
ความคิดเห็น
76
เพิ่มลงคลัง
"ความรักคือสิ่งหลอกลวง ความเจ็บปวดตั้งหากคือความจริงที่ต้องรับให้ได้ ใครที่เคยทำผิดอะไรไว้มันต้องรับผิดชอบอย่างสาสมเพื่อจะได้ลิ้มลองความเจ็บปวดที่แสนสาหัส"

ชาคริต อัครธานนท์

เจ้าของธรุกิจส่งออกชาชื่อดังของไทยอย่างบริษัท CHA กรุ๊ป และเจ้าของไร่ชาปลายตะวันที่ใหญ่ที่สุดในเขาใหญ่ หนุ่มวัย 30 ที่มีครอบครัวและฐานะที่ร่ำรวยเพราะตระกูลของเค้าเป็นตระกูลเก่าแก่ที่ค้าขายชามาหลายสิบปี พ่อแม่ของเค้าทิ้งมรกดพันล้านไว้ให้ก่อนตาย สมบัติมากมายที่ใช้ทั้งชาติก็ไม่มีวันหมด

 

หนุ่มที่มีบุคลิคนิ่งๆมีมาดในตัวเองแต่อบอุ่น ใจดี มีเหตุผลและเทิดทูนความรักเค้าเคยมีคนรักที่ตั้งใจจะวางแผนใช้ชีวิตร่วมกันแต่เเล้วก็ไม่มีวันนั้นเพราะแฟนสาวของเค้าฆ่าตัวตายเพราะทนเเรงกดดันไม่ไหวจึงทำให้เค้าต้องเสียคนที่รักไปพร้อมลูกของเค้าในท้องของเธอ

 

จากหนุ่มที่นิ่งแล้วมีเสน่ห์กลายเป็นคนที่เคร่งขรึมจนน่ากลัวเพราะปมในใจทำให้เค้าเปลี่ยนจากเพบุตรเป็นซาตายร้ายในชั่วพริบตาเค้าต้องเลือกระหว่างความรักในอดีตที่แสนเจ็บปวดและความรักใหม่ที่เต็มไปด้วยความหลอกลวง

 

 

 

 

 

 

 

นิสา โชติเกียรติกุล

หญิงสาววัย 25 ปี ที่เพิ่งเรียนจบและเริ่มทำงานหาเลี้ยงตัวเอง เธอเหลือพี่ชายคนเดียวที่เป็นครอบครัวของเธอแต่เค้าก็มาหนีไปเพราะเหตุผลบางอย่าง

 

เธอจึงเป็นผู้โชคร้ายที่ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อด้วยการเป็นที่รองรับอารมณ์ของคนใจร้ายเเต่เพราะความปลอดภัยของพี่ชายเธอจึงต้องยอมแม้ว่าจะเจ็บปวดเจียนตายก็ตามแต่เธอก็ไม่อาจปฏิเสธได้เพราะลึกๆแล้วมันมีความรักของเธอปะปนอยู่ในนั้นด้วย

 

เธอยอมเอาความรักและหัวใจอันบริสุทธิ์ของเธอเข้าแลกเพื่อสักวันนึงมันจะจะลบล้างสิ่งที่พี่ชายเธอทำไว้และหวังว่าคนๆนั้นจะเห็นค่าในความรักของเธอและยอมให้อภัยของพี่ชายเธอได้แต่มันคงเป็นที่แค่ความฝันที่ไม่มีทางเป็นความจริงได้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว