รักนี้ขอแค่มีเธอ [มีภาคต่อ ร้ายเพราะว่ารัก]

รักโรแมนติก

รักนี้ขอแค่มีเธอ [มีภาคต่อ ร้ายเพราะว่ารัก]

รักนี้ขอแค่มีเธอ [มีภาคต่อ ร้ายเพราะว่ารัก]

โมริน

รักโรแมนติก

71
ตอน
90.3K
เข้าชม
254
ถูกใจ
194
ความคิดเห็น
342
เพิ่มลงคลัง
“พี่ขอถามตรง ๆ เอ๋ยไม่โกรธพี่ใช่ไหม” “ถามได้ค่ะ” “ก่อนเลิกกัน เอ๋ยท้องหรือเปล่า”

 

รักนี้ขอแค่มีเธอ 

โมริน 

 

 

คำโปรย... 

“พี่วางใบหย่าไว้บนโต๊ะ ถ้าเอ๋ยแวะกลับมาเอาของ เซ็นให้พี่ด้วยนะ 

ปฏิพัทธ์บอกกับภรรยาที่กำลังจะเปลี่ยนสถานะเป็นคนในฐานะอื่นที่ไม่ใช่คนที่เคยเดินเคียงข้างกันตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน 

ข้อความไม่ยาวมากนักแต่อ่านในใจแล้วมันจุกในอกที่สามีเขียนลงบนกระดาษสีขาวสะอาดตาด้วยปากกาหมึกสีดำ อรุณวไลอ่านประโยคนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่ามองลายมือของปฏิพัทธ์ก่อนจะปาดหยาดน้ำตาที่ร่วงอาบแก้ม 

หลังจากวันนั้นเธอกับเขาก็ไม่เคยพบกันอีกเลย จนในอีก 4 ปีต่อมา ทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันโดยที่อรุณวไลยังไม่ได้เซ็นใบหย่าตามที่ใจของปฏิพัทธ์ร้องขอ แต่ที่ผ่านมาเธอก็ไม่เคยเรียกร้องสิ่งใดจากอดีตสามี ต่อให้วันนั้นหัวใจจะเจ็บช้ำ ร่างกายแทบทุรนทุราย แม้ต่อให้ต้องหอบหัวใจที่บอบช้ำจากไป เธอสัญญากับตัวเองไว้แล้ว ว่าหยดน้ำตาวันนั้นมันจะเป็นหยดสุดท้ายที่จะมีต่อเขา

ปฏิพัทธ์ได้เจออรุณวไลอีกครั้ง มันก็ต้องทำให้เขาคิดแล้วคิดอีกว่าวันนั้นตัดสินใจถูกหรือไม่ที่ใจดำทอดทิ้งเธอไป แล้ววันนี้เขาจะทำเช่นไร จะรั้ง จะปล่อยมือเธอไป หรืออยากจะคว้าหัวใจของเธอกลับคืนมาที่ไม่ใช่แค่หนึ่งแต่มีถึงสองดวง

-----------

ตัวอย่าง 

“ในฐานะที่พี่เป็นพ่อของน้องอาย พี่ควรมีสิทธิ์รับรู้ว่าแกเป็นลูกของพี่ เป็นสายเลือดของเรา พี่ขอได้ไหมเอ๋ย แล้วเอ๋ยรู้ไหมว่าวินาทีนี้พี่อยากลุกขึ้นไปกอดเอ๋ย กอดลูกมากแค่ไหน พี่อยากอ้าวงแขนของพี่โอบกอดคนสองคนที่อยู่ตรงหน้าของพี่เอาไว้แนบกายขนาดไหน รู้บ้างไหม” 

เขาบอกเธอทั้งน้ำตา 

“แล้วคุณปรัชญ์รู้บ้างไหม ว่าวันนั้นเอ๋ยก็อยากวิ่งไปกอดคุณเอาไว้เหมือนกัน ทำไมวันนั้นคุณไม่กอดเอ๋ยเอาไว้แทนที่จะเดินจากเอ๋ยไปล่ะคะ”  

อรุณวไลสวนกลับมาอย่างเจ็บปวดในใจ 

“เอ๋ยจะไม่กีดกันถ้าคุณจะมาหาลูกบ้าง แต่ขอแค่อย่างเดียวเท่านั้น” อรุณวไลสาวเท้าเดินเข้าไปหาปฏิพัทธ์อดกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหล ทั้ง ๆ ที่มันรอมร่อจะร่วงรินอยู่แล้วนั้น 

“ถ้าคุณจะเข้ามาแล้วมาทำให้น้องอายมีความหวัง มาทำให้น้องอายรักและคิดว่าชีวิตนี้ของเขาจะมีพ่อตลอดไป และสักวันหนึ่งคุณจะทิ้งลูกแล้วก็เดินจากไป ขอร้องช่วยคิดใหม่ถ้าสิ่งที่พูดมาทำไม่ได้ก็อย่ากลับเข้ามาอยู่ในชีวิตของเอ๋ยกับลูกอีกเลยค่ะ อย่าทิ้งลูก เหมือนกับทิ้งเอ๋ยก็พอ ลูกยังเด็ก เอ๋ยสงสารลูก เอ๋ยไม่รู้ว่าจะหาเวทมนต์จะไรมาปลอบใจลูกในวันที่เขาเห็นพ่อเขาเดินจากไปและไม่กลับมา” 

“พี่สัญญา จะไม่มีวันทำให้น้องอายหรือเอ๋ยเสียใจ ไม่ต้องเชื่อพี่วันนี้ก็ได้ พี่จะทำให้เอ๋ยเห็นเองว่าพี่รักเอ๋ยกับลูกมากขนาดไหน” 

“ก็ดีค่ะ เอ๋ยแค่อยากจะบอกว่ามันไม่มีใครชอบการถูกทิ้ง แย่ไปกว่านั้นคือการถูกลืม ถ้าคุณบังอาจทำแบบนั้นกับลูกเมื่อไร ก็อย่าหวังว่าชาตินี้ทั้งชาติ จะได้เห็นหน้าลูกอีก จำเอาไว้!” 

“เอ๋ยกับลูกเป็นทั้งชีวิตและลมหายใจของพี่ ขอให้รับรู้”  

****************** 

รักนี้ขอแค่มีเธอ 

โมริน 

  

สวัสดีค่า กลับมาทักทายกับนิยายเรื่องแรกของปีนี้ อิอิ 

โมรินอยากจะบอกว่าเป็นแนวพระเอกสายละมุนนะคะ ไม่ใจร้าย แต่หื่นบ่อย แถมยังอ่อยเก่ง เป็นแนวความรักของคนที่เลิกกัน แล้ว กลับมาพบกันอีกครั้งค่ะ  

ฝากติดตาม ฝากกดเข้าชั้นด้วยน้าาา  

จะมีทั้งอีบุ๊กและก็รูปเล่มค่ะ หยอดปุกรอเลย ไม่นานค่ะ 

แล้วก็มีนิยาย แบบอีบุ๊ก โปรฯ 9.- (วิมานมาเฟีย)วางขายที่เมพด้วยนะคะ อ่านรอก่อนได้เด้อ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว