จบ แฟนฉันเป็นมาเฟีย? [NC20+] (Are you a MAFIA?)
42
ตอน
20.2K
เข้าชม
1.38K
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
252
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
หญิงสาวนั่งพับเพียบกับพื้นร่างกายสั่นเทา สองมือรีบกุมเสื้อเชิร์ทที่หลุดลุ่ยกอดไว้ที่อก พลางเงยหน้าขึ้นมองบุคคลที่สามที่เพิ่งเข้ามาใหม่...“อันนี้ของกู..” ร่างสูงรอยสักเต็มแขนทั้งสองข้างพูดขึ้น..

ลาเบลล์ : "ฉันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในสาขามัณฑนศิลป์ แฟชั่นดีไซน์ และ การทำธีสิส (Thesis) ในชั้นปีสุดท้ายเป็นจุดพลิกผันในชีวิตที่ทำให้ฉันต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่อง 'พวกนั้น..' " 

ธามไท : "ผมเป็นแค่คนที่มีความลับอยู่มากมาย..แค่นั้นเอง" 

 

---------------------------------- 

“อันนี้ของกู..”  

ร่างสูงพูดขึ้น..แผงอกหนาในชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีดำพอดีตัว กับกางเกงยีนส์ รอยสักเต็มแขนทั้งสองข้างลวดลายน่าเกรงขาม ลักษณะคงจะเป็นพวกเดียวกัน  

แต่ชายหนุ่มดูเด็กกว่าพวกที่เหลือ อายุน่าจะรุ่นราวคราวเดียวกับหญิงสาว ใบหน้าเขาเรียวหล่อได้รูปมองมาที่เธอ..เขาเสยผมยาวไปด้านหลัง ทรงผมเปิดหน้าผากกว้างเหมือนกับพวกลูกของมาเฟียอย่างไงอย่างงั้น เเละเขาชี้นิ้วมาที่เธอ.. 

---------------------------------- 

  

ฝากติดตามเรื่องราวของทั้งคู่ด้วยนะคะ 

เนื้อเรื่องครบทุกรสชาติ ร้อนแรง วูบวาบ ผสมปนไปกับเรื่องราวเเละเนื้อหา..ไม่ได้มีฉากวาบหวิวหรือเอะอะจับเยทุกตอน ถ้าใครอ่านแล้วหงุดหงิดแสดงว่าอาจไม่ใช่แนวของบางคนน้า 

หากพาดพิงถึงอาชีพใดๆ ไม่ถูกต้องหรือไม่เหมาะสมต้องขออภัยด้วยนะคะเพราะเป็นการแต่งตามจินตนาการของผู้เขียนล้วนๆ ไม่มีเจตนาร้ายใดทั้งสิ้นเพียงเพื่อความบันเทิงเท่านั้นค่า 

 

 มี 40 ตอน+ตอนพิเศษใน E-bookเท่านั้น 

ติดเหรียญบางตอน 

มี E-book เเล้วนะคะ ทั้งทางธัญวลัยเเละ Meb E-book จ้า 

  

---------------------------------- 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว