หม่อมนอกทะเบียน (มีE-book แล้วค่ะ)
15
ตอน
2.16K
เข้าชม
2
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
41
เพิ่มลงคลัง
คุณหนูตกอับที่หาเงินไปรักษาแม่ที่ถูกรถชนจำต้องขายศักดิ์ศรีเพื่อแลกเงินให้กับราชนิกุลหนุ่ม หล่อนถวายทั้งตัวและหัวใจให้เขา แต่เขากลับผลักอย่างไม่ใยดีเพียงเพราะหล่อนท้อง... (E book ผ่านMEB แล้ว)

สวัสดีค่ะ พบกับไรท์อีกแล้วนะคะ เพิ่งจบปฏิวัติอาญาใจ ไป ก็มาต่อกันที่หม่อมนอกทะเบียน ว่าด้วยเรื่องราวความรักของเล่มปฏิวัติอาญาใจที่จบไปแล้ว หากใครหลงเข้ามาใหม่ก็สามารถอ่านแยกเล่มได้นะคะ  

หม่อมนอกทะเบียนเป็นเรื่องราวของหม่อมเจ้าทัตเทพ ศิวโนรส กับ กนกวลี ศรีแสนยากร ลูกสาวคนเล็กของบ้านศรีแสนยากรจากปฏิวัติอาญาหัวใจนั่นเอง แต่ย้ำอีกรอบนะคะว่า สามารถอ่านแยกเล่มกันได้แบบไม่งงแน่นอนค่ะ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ว่าด้วยความลำบากของคุณหนูตกอับอย่างกนกวลี ที่ได้วนมาเจอกับราชนิกุลหนุ่มใหญ่อย่างท่านชายทัตเทพ หล่อนต้องจำใจยอมเอาตัวและศักดิ์ศรีเข้าแลกให้เขาได้เชยชมจนเสียใจครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อให้เจ้าชายอสูรได้รู้จักคำว่ารักแท้… ติดตามความเร่าร้อนของทั้งคู่ได้ใน หม่อมนอกทะเบียน 

  

หล่อน กนกวลี คุณหนูตกอับตั้งแต่ยังเด็กแล้วโตมาทำให้หล่อนไม่กลัวลำบาก แต่ทว่า เมื่อหล่อนได้โอกาสมาเรียนเสริมสวยในพระนครนั้นก็เปลี่ยนชีวิตหล่อนไปตลอดกาลเมื่อมารดาที่มาเยี่ยมหล่อนนั้นประสบอุบัติเหตุ ทำให้หล่อนต้องหาเงินจำนวนมากเพื่อไปรักษา จนมีคนมายื่นข้อเสนอให้หล่อนแต่หล่อนไม่รับ… ด้วยอำนาจเงินที่หล่อนต้องการ หล่อนจึงยอมเอาตัวเข้าแลก ในเมื่อศักดิ์ศรีมันรักษาแม่หล่อนไม่ได้ หล่อนก็ขอขายศักดิ์ศรีเพื่อเอาเงินมาซื้อชีวิตแม่หล่อน… จนหล่อนได้พบกับท่านชายทัตเทพ ราชนิกุลหนุ่มที่หล่อนเคยพบเมื่อสมัยหล่อนยังเด็ก ยามนี้ท่านชายยังรูปงามไม่เปลี่ยนแต่หากว่าท่านชายทรงจำหล่อนไม่ได้ด้วยกาลเวลาที่เปลี่ยนไป  

เขา ท่านชายทัตเทพ ผู้มีอิทธิพลทางการเมืองและการเงินนั้นต่างเป็นที่ทราบกันดีว่าอำนาจเงินเขาหนาแค่ไหน พ่วงด้วยตำแหน่งทางทหารแล้ว เขาไม่เป็นรองใคร ท่านครองโสดมา 38 ชันษา โดยพระทัยของท่านนึกเพียงแค่ว่า หญิงที่เข้าหาล้วนแล้วแต่ต้องการประโยชน์ รวมถึงกนกวลีเช่นกัน ผู้หญิงหิวเงินเช่นหล่อนจะได้มาก็ต่อเมื่อ ใช้เงินล่อเท่านั้น..  

 

กนกวลี ศรีแสนยากร วัย 17 ปี คุณหนูตกอับที่บ้านโดนพิษทางการเมืองรัฐประหารตั้งแต่ปี 2500 จนลำบากระเห็ดออกไปนอกพระนคร  

  

พลตรีหม่อมเจ้าทัตเทพ ศิวโนรส วัย 38 ชันษา ราชนิกุลหนุ่มผู้รักสนุก แต่หากรักใครไม่เป็น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว