ในนิวยอร์กไม่มีชื่อนักตกแต่งภายในที่ชื่อเอลิซาเบธ เกสท์ เลยสักคน และมิสซิสโอ๊คส์ไม่ได้สรุปอะไรไว้ให้ ดังนั้น มันจึงทำให้เขาบังเกิดความสงสัยขึ้นมา ถ้าเช่นนั้นเอลิซาเบธ เกสท์คนนี้เป็นใครมาจากไหนกันแน่ ?

ลิซซี่ ออลสัน นักออกแบบตกแต่งภายในปรารถนาที่จะสร้างชื่อเสียงให้ตนเอง จึงตัดสินใจเดินทางมานิวยอร์คและเริ่มเสนอผลงานชิ้นแรกแก่ ไมเคิล วูลฟ์ เจ้าของสำนักพิมพ์ผู้มีชื่อเสียงแห่งนิวยอร์ค ซึ่งถ้าผลงานที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบตกแต่งสำนักงานของชายหนุ่มแล้วแน่นอนที่งานชิ้นสำคัญอื่น ๆ จะต้องตามมา  

ลิซซี่ตัดสินใจว่าการแสดงฝีมือให้ประจักษ์ในครั้งนี้จะต้องเกิดขึ้นด้วยความพยายามของเธอเองแม้ว่ามันจะต้องใช้วิธีการเก่าแก่อยู่บ้าง  

และเพื่อไม่ให้ไมเคิลจำได้ว่าแท้ที่จริงแล้วเธอคือเด็กสาวผมแดงผู้เคยเป็นเพื่อนเล่นเมื่อครั้งยังเด็กเธอจึงแปลงโฉมเป็นหญิงสาวผมดำคนใหม่และใช้ชื่อ เอลิซาเบธ เกสท์ โดยอ้างตัวเป็นนักออกแบบตกแต่งภายในผู้มีชื่อเสียงแห่งนิวยอร์ค  

แต่เธอหารู้ไม่ว่า แต่ที่จริงแล้ว ไมเคิลล่วงรู้ความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่ตลอดเวลา และยิ่งไปกว่านั้น เขายังสามารถสอนให้เธอได้เรียนรู้ถึงประสบการณ์อันแปลกใหม่ที่ลิชที่ไม่เคยรู้จักมาก่อนเลยในชีวิตอีกด้วย  

-------------------------------  

ชื่อเรื่อง : รักนี้ที่ผูกพัน  

แปลจาก : Interior Design  

ผู้แต่ง : Carla Neggers  

ผู้แปล : บุญญรัตน์  

Readed ได้รับอนุญาตจากผู้แปลในการเผยแพร่และจัดจำหน่ายในประเทศไทย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว