จบ ร้ายนัก…แล้วรักไหม?
26
ตอน
33.7K
เข้าชม
122
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
411
เพิ่มลงคลัง

อบอุ่นแค้นที่สามีของตามฝันเป็นต้นเหตุให้น้องสาวฆ่าตัวตาย จึงลักพาตัวอีกฝ่ายไปขังไว้ที่เกาะส่วนตัว ตามฝันเหมือนตกนรกทั้งเป็นเมื่อต้องเผชิญหน้ากับเกมความแค้นของอบอุ่น!

 

 

 

อบอุ่น อายุ 20 ปี

เป็นพี่คนโตและเป็นหลานคนแรกเลยถูกตามใจมาตั้งแต่เด็ก และไม่ว่าก่อเรื่องหรือสร้างปัญหาอะไรปู่กับตาจะคอยตามเช็ดตามล้างให้หลานสาวตลอด จนอบอุ่นเคยตัวและไม่กลัวการทำผิด ยิ่งมีคุณอาดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี แถมยังสปอยหลานสุดฤทธิ์ อบอุ่นเลยกลายเป็นเด็กที่ไม่ค่อยคิดไตร่ตรอง เพราะรู้ว่าถ้าเกิดปัญหาจะมีคนตามแก้ให้ แต่มีอยู่คนเดียวที่อบอุ่นกลัวคือคุณแด๊ดดี๊..

 

ตามฝัน อายุ 34 ปี

แต่งงานกับสามีได้2ปีไม่ได้จดทะเบียนสมรสและยังไม่มีลูก เมื่อก่อนทำงานออฟฟิศที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งตอนนี้ลาออกมาเป็นแม่บ้านดูแลความเป็นอยู่สามีเต็มตัว ชีวิตไม่ได้มีอะหวือหวามากมาย กระทั่งถูกใครบางคนจับมาขังที่เกาะส่วนตัว ชีวิตสุดแสนธรรมดาก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง!

 

 

 

คำเตือน

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือคำพูดที่หยาบคาย และฉากข่มขืนร่วมรักระหว่างเพศเดียวกัน คนที่มีอายุน้อยกว่า18ปีควรได้รับคำแนะนำ

 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการ ทุกตัวละครไม่ได้อ้างอิงหรือพาดพิงถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง และอาจมีความบ้งและความไม่สมเหตุสมผลของตัวละครต้องขออภัยเป็นอย่างสูง 

 

 

#ไม่อนุญาตให้คัดลอกหรือดัดแปลง

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว