จบ รักโดยเจตนา... (จบบริบูรณ์)
67
ตอน
152K
เข้าชม
330
ถูกใจ
256
ความคิดเห็น
584
เพิ่มลงคลัง
'ธีรเจตน์'คือผู้ถูกเลือกโดยเจตนาอย่างแรงกล้า เขากลายเป็นทั้งสามีและพ่อของเด็กในท้อง'ดลยา'เพียงชั่วข้ามคืน!

รักโดยเจตนา 

พันธกานต์/พลับพลึงธาร 

**เริ่มลบ 15 ก.ค. 2565 เวลา23.00 น.  

หวังว่าทุกคนจะคิดถึงพี่เจตน์กับยัยน้องบ้างนะคะ** 

-สามารถติดตามเส้นทางการแอบรักตลอด14ปี ของพี่เจตน์ในรูปแบบE-book ได้ที่ Mebmarket.comนะคะ ลิงก์อยู่ที่หน้าเพจพลับพลึงธาร หรือหน้าหลักนักเขียนค่ะ 

เด็กผู้หญิงผมเปียที่ดื้อตาใสคนนั้นบัดนี้เติบโตขึ้นเป็นนางมารอย่างเต็มตัว 'ดลยา' ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ตนเองต้องการ และเธอก็ต้องการ 'ธีรเจตน์' ในเช้าวันใหม่หลังงานวิวาห์แสนขื่นขมจบลง เพียงแค่ลืมตาตื่นขึ้นมาวิศวกรหนุ่มก็รู้ได้ทันทีว่ายายเด็กตัวเล็กคนนั้นกลับมาทำให้ชีวิตของเขาต้องวุ่นวายอีกครั้ง เขากลายเป็นชู้รักที่พ่วงด้วยตำแหน่งพ่อของเด็กในท้องเจ้าหล่อนอย่างอยุติธรรม 

 

....................................................................................................................................................................... 

ตัวอย่างชีวิตรักอันหวานชื่น(?) 

“ไม่เอา ได้ยินมั้ยว่าน้องไม่ไปหาพี่หนึ่ง ไหนเราตกลงกันแล้วไงว่าจะไปจดทะเบียน” 

“ได้ยิน แต่ทำให้ไม่ได้”วิศวกรผู้อับจนหนทางเอ่ยบอกเสียงเรียบ ป่านนี้พัสกรคงกำลังเป็นห่วงน้องสาวหัวแก้วหัวแหวนของตัวเองเต็มที เมื่อคืนเขาก็เห็นรถของเลขาฯมันมาป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆหน้าบ้านของคนเอาแต่ใจอยู่หลายรอบ อีกอย่างเขาก็ไม่อยากเอาเงาหัวตัวเองไปเป็นประกันอีกแล้ว 

หากไม่พาเธอกลับบ้านเช้านี้ เขาคงได้ลาโลกก่อนที่จะได้จดทะเบียนสมรสกับเธอเป็นแน่ 

“พี่เจตน์ได้น้องแล้วนะคะ จะผิดคำสัญญาหรือไง” 

นางฟ้าแม่ทูนหัวของเขา นี่เขากำลังถูกเมีย(ไม่เต็มตัว)ของตัวเองข่มขู่อย่างนั้นสินะ 

“แบบนั้นไม่เรียกว่าได้หรอกนะ” 

“จะไม่ได้ได้ยังไง พี่เป็นคนแรกที่ทำแบบนั้นกับน้องนะ!”เสียงหวานที่ตวาดออกมาเพราะความไม่พอใจนั้นทำให้หางตาดุคมของคนที่ใจเย็นเป็นธารน้ำแข็งมาโดยตลอดกระตุกถี่ๆ 

“เงียบ ไม่งั้นน้องได้เป็นเมียพี่ตรงบันไดนี้แน่” 

....................................................................................................................................................................... 

แนะนำตัวละคร 

 

ธีรเจตน์ วงศ์สิปปกร อายุ 32 ปี (พี่'เจตน์'ผู้น่าสงสาร) 

วิศวกรหนุ่มทายาทภัตตาคารอาหารชื่อดังแห่งเมืองภูเก็ตที่ลืมตาตื่นขึ้นมาพบว่าชีวิตโสดของเขาจบลงอย่างน่าเอนจอนาถ เขากลายเป็นชู้รักของเจ้าสาวที่เพิ่งจะเข้าพิธีวิวาห์ไปหมาดๆเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา นอกจากเงาหัวจะหายแล้วเขายังต้องรับมือกับคนดื้อดึงที่จู่ๆก็กลับเข้ามาในชีวิตของเขาได้อย่างน่าประทับใจ ทว่าที่มากไปกว่านั้นคือเขาถูกเธอล่อลวงจนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทำอะไรลงไปบ้าง กว่าจะรู้ตัวเขาก็... 

“กูจะพาน้องเข้าไปหาม๊าที่ภูเก็ตเดือนหน้า เรื่องงานแต่งงานจะให้ม๊าช่วยดูฤกษ์ให้อีกที” 

 

 

ทพญ.ดลยา อรุณรักษ์ อายุ28 ปี ('น้อง'ที่แปลว่าเมียของพี่เจตน์) 

ทันตแพทย์หญิงผู้ที่ตระหนักได้เสมอมาว่าการแต่งงานครั้งนี้คือโซ่ตรวนและความทุกข์ระทมอย่างหนักหนาของชีวิต เธอจะไม่ยอมตกเป็นเครื่องมือของพี่ชายในการขยับขยายธุรกิจของเขา และการเลือกเหยื่อของเกมนี้ไม่ใช่เรื่องยากและต้องลำบากใจสักนิดในเมื่อเขาคือเพื่อนของพี่ชายที่ถูกไว้เนื้อเชื่อใจและจะไม่มีวันปฏิเสธเธอ ไม่ว่าจะต้องใช้เงินหรือเซ็กส์ที่เขาพอใจ เธอก็พร้อมจะแลกทุกอย่าง 

“น้องไม่ได้รักคุณดิษย์ น้องรักพี่เจตน์ เรากำลังจะมีลูกด้วยกัน” 

 

....................................................................................................................................................................... 

กลับมาแล้วค่า ดีใจที่ได้กลับมาอัพนิยายอีกครั้ง ฮืออออ ขอขายของก่อนเลยว่ายายน้องกับพี่เจตน์คือน่ารักม๊ากกก ไรต์ไม่เคยมีนางเอกลุคเฟียสๆแบบนี้เลย พอได้ลองสร้างตัวละครแบบนี้ขึ้นมาคือเป็นหลงรักนางมาก หลงกว่าพระเอกที่หลงนางเอกไปอีก พยายามสร้างอิมเมจที่อ่อนหวาน จับใส่เดรสสีชมพูหวานๆให้ดูซอฟต์ใส ปกป้องลูกสาวสุดฤทธฺิ์ 555 พี่เจตน์ก็เป็นผู้ชายยั่วมือยั่วเท้าใช้ได้เหมือนกัน หล่อตี๋สมเป็นลูกเจ้าของภัตตาคารอาหาร ครบเครื่องเรื่องปรนนิบัติเมีย ใครพลาดเรื่องนี้แล้วจะเสียใจ(อีกแล้ว) 

ตัวละครสมทบอื่นๆคือเยอะกว่าทุกเรื่องที่ผ่านมา ฟีลเพื่อนทับถมกัน ฟีลพี่ชายหวงน้อง ฟีลแค้นฝังหุ่นของแฟนเก่า รีดหาได้จากนิยายเรื่องนี้เลยน้า คิดว่าไม่น่าหนักสมองมาก ไม่ดราม่า(เท่าไหร่) เน้นความน่ารักใจฟู+ความแซ่บของคนเจนจัดและคนที่พยายามจะเจนจัด 

ฝากติดตามด้วยน้า กดถูกใจ ทิ้งเมนต์ไว้ให้ชื่นใจได้เลย คิดถึงรีดมากๆน้า แล้วพบกันนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว