Mocowa 3T
7
ตอน
568
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง
การใช้พลังแห่งประตูเข้าสู่โลกกาลเวลา กำหนดสรรพสิ่งที่อยากได้จากการกำหนด

 

TTT ( Timezone things taker) 

โมโคว่า สาววัยมัธยมปลายมีพลังในการใช้ประตูทุกที่ในโลกให้กลายเป็นประตูเวทเรียกว่าประตูแห่งความจริง เมื่อเปิดเข้าไปในประตูที่เธอลงพลังไปนั้นก็จะพบพื้นที่โลกแห่งกาลเวลา ที่นี่สามารถทำการอธิษฐานนำสรรพสิ่งต่างๆจากช่วงเวลา(สิ่งของที่เป็นความจริงออกมาด้วย time zone ) ในบางครั้งที่จะรับสิ่งใดๆจากโลกกาลเวลาอาจจะต้องมีการต่อสู้กับศัตรู ถ้าสิ่งของที่จะตามหาปัจจุบันที่มีการทำหายนั้นโลกกาลเวลาสามารถไปจับเอาตัวบุคคลที่เกี่ยวกับปัญหาของสรรพสิ่งนั้นที่หาย มาปรากฏตัวออกมาในโลกกาลเวลาด้วย(ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นรูปแบบโจรขโมยผู้ประสงค์ร้ายหรือไม่ก็ได้) เมื่อต่อสู้กับศัตรูในโลกโซนเวลาชนะจะได้สรรพสิ่งของที่ขอ ในกรณีที่ชนะศัตรูจากโลกจริงนั้นโมโคว่าทำการลบความทรงจำบางส่วนเพื่อให้บุคคลนั้นลืมส่วนที่เกี่ยวกับสรรพสิ่งที่เกี่ยวข้องและลืมเรื่องที่โผล่มาในโลกกาลเวลาได้ และจากนั้นโมโคว่าก็จะได้ของที่ต้องการปรากฏออกมา 

ยกตัวอย่าง ถ้าเพื่อนของโมโคว่ามีมือถือชำรุด เพื่อนอยากได้ของใหม่ไม่เคยใช้งานมาแทนของชำรุด(ของไม่ใช้งานนี้อาจจะเป็นเวลาอดีตหรือเวลาอนาคตก็แล้วแต่) โมโคว่าก็จะแอบไปใช้พลังประตูใส่ประตูสักแห่ง เปิดเข้าไปสู่โลกโซนกาลเวลา และอธิษฐานกำหนดข้อมูลว่าอยากได้มือถือแบบนี้(ที่เพื่อนใช้อยู่)สร้างเสร็จใหม่ๆ สามารถขอได้ โลกกาลเวลาจะส่งมือถือแบบของเพื่อนสักเครื่องในโลก ( มือถืออาจจะหลุดออกมาจากโรงงานจริงในโลก อาจจะเป็นในเวลาอดีตหรืออนาคตที่เพิ่งสร้างเครื่องนั้นในเวลานั้นถูกนำมาสู่โมโคว่า อาจจะมาโรงงานที่ผลิตสักแห่งของโลกซึ่งกรณีนี้อาจจะไม่มีผลกระทบใดๆเพราะไม่มีใครรู้สาเหตุของจำนวนเครื่องที่หายไปเพียงหนึ่งเครื่อง ก็คงไม่มีปัญหาต่อใคร ผลิตมาเพิ่มใหม่ ) การจะได้ของบางครั้งที่โลกกาลเวลาอาจจะมีภารกิจต่อสู้กับศัตรูด้วย เมื่อสู้ชนะ มือถือจากโลกสักเครื่องในช่วงเวลาหนึ่งก็ปรากฏออกมายังโมโคว่า 

โมโคว่าก็นำมาให้เพื่อน  

"นี่โมโคว่า ที่เธอหาของใหม่อย่างนี้มาได้ เพราะเก็บเงินจนซื้อมาหรอ" 

"เอิ่ม..... มันก็ไม่มีอะไรหรอกน่ะ ถือว่าเธอได้ฟรี" 

"ออ หรอจ๊ะ" 

ขีดจำกัดของพลังคือ วันหนึ่งโมโคว่าจะใช้พลังเวทประตูเพื่อเป็นประตูแห่งความจริงเข้าไปโลกกาลเวลาได้เพียงสองครั้ง วิธีฟื้นพลังคือการนอนหลับพักผ่อน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว