[อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ] บอสคะ! อย่ามาคลั่งรัก nc20+

รักโรแมนติก

[อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ] บอสคะ! อย่ามาคลั่งรัก nc20+

[อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ] บอสคะ! อย่ามาคลั่งรัก nc20+

แอดทรี - Adtree

รักโรแมนติก

20
ตอน
19.1K
เข้าชม
1.54K
ถูกใจ
48
ความคิดเห็น
334
เพิ่มลงคลัง
บอสมาเฟียนิ่งๆ แต่จริงๆคลั่งรัก (เขาโหดกับทุกคน แต่ดันมุ้งมิ้งกับเธอคนเดียว)

"บอสหมิน" 

หนุ่มไฟแรง อายุ30ปี ได้เป็นถึงเจ้าของธุรกิจยักษ์ใหญ่ ถูกจับตามองในวงนักธุรกิจ ฐานะเศรษฐีร้อยล้าน ฉากหลังเป็นมาเฟียทำธุรกิจมืดระหว่างไทยจีน 

หล่อ ใบหน้าคมคาย ขนตายาวแพรหนา ขนคิ้วที่เรียงเป็นระเบียบ ริมฝีปากได้รูป ยิ้มแต่ละครั้งล่อลวงใจสาวๆ ร่างสูงราวร้อยแปดสิบกว่าเกือบร้อยเก้าสิบ หุ่นล่ำที่ชอบออกกำลังกายดูแลตัวเอง เป็นเสือผู้หญิงที่ไม่ต้องทำอะไร ก็มีผู้หญิงยอมพลีกายประเคนตรงหน้า 

นิสัยนิ่งเงียบ แต่ภายในกลับคลั่งรักใครสักคนเหมือนแม่ของเขา ชอบความเป๊ะ เจ้าระเบียบ พนักงานต่างพากันเกรงขามเกรงกลัว เก่งทุกด้าน โดยเฉพาะเรื่องการบริหารและเรื่องการตลาด ยกเว้นเรื่อง เทคโนโลยีที่ไม่ทันโลก เพื่อนสนิทจึงตั้งฉายา "โลเทค" 

 

 

 "เลขาแอรีน" 

เลขาสาวอายุ27ปี ผู้ทำงานเก่ง ขยัน ไม่ต้องบอกว่าต้องการอะไร คุณเธอจะจัดแจงทุกอย่างไว้เป็นอย่างดี 

สาวสวย ใบหน้าเรียว ผมสีน้ำตาลเข้ม ขนตายาวแพร จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากสีชมพูอวบอิ่ม หน้าอกหน้าใจใหญ่จนเป็นจุดเด่น ทำให้ชายหนุ่มอยากจะฟัดหุ่นของเธอ ผมยาวสลวยด้วยสีน้ำตาลอ่อน ทุกอย่างดูเซ็กซี่ แต่ไม่รู้ทำไมยัง "โสด" 

นิ่ง วางมาด รอบคอบ แต่งตัวเรียบร้อย ชอบใส่ชุดสูทรัดรูป รวบผมมัดสูง ไม่ค่อยพูด ไม่ถามเยอะ ใบหน้าไม่แสดงอารมณ์ จริงจังในการทำงาน คำที่ติดปาก "ได้ค่ะ รับทราบค่ะ" นั่นคือช่วงเวลาทำงาน 

แต่ในเวลาส่วนตัว เธอชอบแต่งตัวเปรี้ยว แต่งหน้าจัด เพื่อนเยอะ ชอบเที่ยว รักสนุก ติดโซเชียลอัพเดตรูปลงIGบ่อยๆเพราะมีคนตามเธอถึงหลักแสนคน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว