ขึ้นขย่มแม่หมอ#สาวดุ้น

Yuri

จบ ขึ้นขย่มแม่หมอ#สาวดุ้น

ขึ้นขย่มแม่หมอ#สาวดุ้น

YUU1112

Yuri

1
ตอน
2.93K
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
76
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

"อื้อ จะไปไหนคะคุณ ยังเช้าอยู่เลย" ฉันส่งเสียงงัวเงีย ในขณะที่ตาหลับอยู่ มือปัดป่ายกอดรัดสามีที่ทำท่าจะลุกขึ้นจากเตียง

 

 

"ฉันนัดกับคุณศักดิ์ไว้ ว่าจะไปตีกอล์ฟกัน" เขาลูบผมฉันเบาๆ ก่อนจะค่อยๆ แกะมือฉันออกจากเอว

 

 

"อื้อ ไม่เอา ไม่ให้ไป" ฉันงอแง แล้วกระโดดขึ้นคร่อมร่างแกร่งของสามี จากนั้นฉันก็ประกบปากเข้ากับปากหนาที่มีหนวดขึ้นเล็กน้อย สอดลิ้นเล็กเข้าไปในโพรงปาก ดูดดุนหยอกล้อกันลิ้นหนา

 

 

"อื้อ คุณ อ่า" เขาส่งเสียงครางในลำคอ ยิ่งปลุกอารมณ์อยากของฉันให้มีมากขึ้น ลิ้นบางลากไล้ โลมเลียไปทั่วซอกคอ แผ่นอก และต่ำมาเรื่อยๆ จนถึงแก่นกายกลางลำตัว ฉันประกบปากเล่นกับน้องชายของเขาผ่านกางเกงตัวบาง ขณะที่กำลังเพลิดเพลินกับการดูดๆ อมๆ อยู่นั้น

 

 

"ว๊าย!!! ทำอะไรของคุณเนี่ย" ฉันร้องอย่างตกใจเมื่อจู่ๆ เขาก็ผลักฉันออกจนล้มลงไปนอนอยู่นเตียง

 

 

"ฉันรีบ" เขาพูดแค่นั้นแล้วก็รีบลุกไปเข้าห้องน้ำทันที ปล่อยให้ฉันนอนอารมณ์ค้างอยู่บนเตียงนอน

 

 

ฉันชื่อ แอม อายุ 40 ปี เป็นคนสวย สวยมากเลยทีเดียว ตั้งแต่เข้าโรงเรียนก็เป็นตัวแทนถือป้ายต่างๆ เวลามีงาน พอเข้ามหาวิทยาลัยก็เป็นแอมวคณะ เป็นหรีด เดินสายประกวดเวทีต่างๆ จนได้รางวัลมามากมาย เป็นนางแบบ ถ่ายโฆษณา จนได้มาเจอกับคุณ ภวัต สามี ซึ่งเป็นนักการเมืองชื่อดัง เรารักกันมาก อาจจะด้วยมีรสนิยมที่คล้ายๆ กัน โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง แต่เมื่อเริ่มนานวันความรักก็เริ่มจืดจาง สามีเริ่มออกลายไฉันีบ้านเล็กบ้านน้อย ทั้งๆ ที่ฉันก็ไม่ได้ปล่อยตัวให้ร่วงโรยไปตามสังขาร หมั่นดูแลใบหน้า และร่างกายให้เต่งตึงอยู่เสมอ ฉันทำทุกทางเพื่อให้เขากลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่ก็ไร้ประโยชน์ เขาไม่ยอมทำการบ้านเลย ฉันซึ่งมีความต้องการทางเพศสูงต้องเปิดหนังโป๊เพื่อช่วยตัวเองอยู่บ่อยครั้ง เมื่อไม่มีทางอื่นที่จะทำให้เขาหันกลับมาสนใจฉันเหมือนเดิม สิ่งเดียวที่ฉันจะพึ่งได้คือ ไสยศาสตร์ ฉันหาข้อมูลเกือบเดือนก่อนจะตัดสินใจไปหาร่างทรงท่านหนึ่งที่อยุธยา

 

 

วันอาทิตย์ ฉันเดินทางออกจากกรุงเทพแต่เช้า เพื่อไปตำหนักของร่างทรงที่ได้หาข้อมูลไว้ เมื่อไปถึงก็พบว่าคนเยอะมาก ฉันหยิบแว่นมาสวมอำพรางใบหน้า และนั่งรอจนเป็นคิวสุดท้ายจึงเข้าไปซึ่งก็เป็นเวลาเย็นมากแล้ว

 

 

“หมดเวลารับแขกแล้ว พรุ่งนี้ค่อยมาใหม่ ” ลูกศิษย์คนหนึ่งส่งเสียงห้วนบอกเมื่อเห็นฉันเดินขึ้นไป

 

 

“ ช่วยฉันหน่อยเถอะ ฉันเดือดร้อนหนัก มารอแต่เช้าแล้ว” ฉันส่งเสียงอ้อนวอน ยกมือไหว้มองร่างแม่หมอผ่านม่านบางๆ ที่กั้นไว้

 

 

"แม่หมอเหนื่อยมากแล้ว ต้องการพัก พรุ่งนี้ค่อยมาใหม่" ลูกศิษย์ร่างใหญ่อีกคน เดินมาหาฉันพร้อมผายมือเชิญออกไปจากตำหนัก

 

 

"ฉันขอละ ช่วยฉันที ฉันจ่ายไม่อั้นเลยนะ" ฉันพูดอ้อนวอนอีกครั้ง พร้อมกับหยิบเงินในประเป๋าปึกใหญ่วางลงบนพานที่ตั้งไว้

 

 

"แต่....." ไม่ทันที่ลูกศิษย์ของแม่หมอจะพูด เสียงทุ้มกังวาลก็ดังออกมาจากหลังม่าน

 

 

"เข้ามา!!! " สิ้นสุดเสียง ลูกศิษย์ของแม่หมอก็เชิญฉันเข้าไปด้านใน

 

 

แวบแรกที่ฉันมองไปยังร่างทรง นึกว่าแม่หมอเป็นคนสูงอายุ แต่พอมาใกล้ ๆ กลับเป็นสาวสวยร่างบาง อายุน่าจะ 30 กว่าๆ ไว้ผมยาวเลยบ่า คิ้วหนา ตาคมเข้ม จมูกโด่ง เข้าขั้นสวยเท่เลยทีเดียว

 

 

“ คุณนาย มีสิ่งใดให้ช่วยหรือ ” แม่หมอร้องทัก ฉันจึงรีบเล่าปัญหาที่มีให้ฟัง ร่างทรงแม่หมอนั่งนิ่งฟังจนจบ

 

 

“ เรื่องแค่นี้เอง ฉันจะช่วย แต่ขอให้ฉันสักครู่นะ วันนี้ฉันเหนื่อยเหลือเกิน แล้วเดี๋ยวฉันจะทำพิธีลงรักให้ รับรอง ภายใน 3 วัน สามีคุณนายจะต้องคลานเข่ากับมาหาแน่นอน”

 

 

“ ยังไงก็ได้ค่ะ ถ้าทำให้เขากลับมา ฉันจ่ายไม่อั้น”

 

 

แม่หมอพยักหน้าก่อนเดินหายไปด้านหลัง ฉันนั่งรอสักครู่ ลูกศิษย์แม่หมอก็นำผ้าถุงมายื่นให้พร้อมสั่งให้ฉันไปอาบน้ำ และพรมน้ำหอมที่มีกลิ่นคล้ายดอกไม้ไทยให้ทั่วตัว ฉันรีบทำตาม เมื่อเสร็จแล้วจึงมานอนรอที่ห้องพิธีที่ตอนนี้จุดเทียนจนรอบห้อง

 

 

“ คุณนายแก้ผ้าออก นอนลง หันหัวไปทางทิศตะวันตก กำลำดวนนี้ไว้ห้ามปล่อย เดี๋ยวแม่หมอจะเข้ามาทำพิธี ” ลูกศิษย์แม่หมอบอกก่อนเดินออกไปปิดห้องเรียบร้อย ฉันรู้สึกอายมากที่ต้องมานอนแก้ผ้าในที่ๆ แบบนี้ แต่ก็รีบตัดความรู้สึกนั้นออกไปโดยเร็ว เพราะถ้ามัวแต่อาย ผัวก็คงตกเป็นของนังผู้หญิงพวกนั้นแน่

 

 

ฉันจัดแจงแก้ผ้า กำดอกลำดวนไว้แน่น แล้วลมตัวนอนหงายลงกับผ้าสีขาวที่เขาปูไว้ สักพักหนึ่งก็ได้ยินเสียงเปิดประตูเข้ามา ฉันตะลึงเล็กน้อย แอบหลับตาปี๋เมื่อเห็นว่าแม่หมอเปลือยกายล่อนจ้อนเหมือนกันกับฉัน

 

 

“ตั้งสติ รวบรวมสมาธิไว้” แม่หมอสั่งก่อนจะนั่งลงตรงปลายเท้าของฉัน จากนั้นก็พนมมือ ทำปากขมุบขมิบคงจะท่องคาถาอะไรสักอย่าง ฉันรู้สึกวาบหวิวและหวาดกลัวมาก แต่ก็อดชำเลืองมองร่างสูงบางของร่างทรงแม่หมอไม่ได้ แม่หมอรวบผมแล้วขมวดไว้ เผยให้เห็นโครงหน้าคมสันชัดเจน สันกรามของเขาทำให้ฉันใจเต้นรัว ฉันเลื่อนสายตาลงต่ำมาเรื่อยๆ น่าอกขนาดปานกา ซิคแพ็คเป็นลอนๆ และ ขนรุงรังที่ใต้สะดือปกคลุมท่อนเอ็นดำยาวเอาไว้

 

 

เท่าน้แหละ ฉันก็ใจสั่น วาบหวิวไปทั่วร่าง อาจจะเพราะฉันเป็นคนอยากง่าย อีกทั้งสามีก็ไม่จัดให้ฉันนานหลายเดือนก็เลยเกิดอารมณ์ขึ้นมา ขณะที่กำลังสำรวจร่างบางของแม่หมอ สักพัก แม่หมอก็เริ่มขยับเข้ามาใกล้ เขานั่งคร่อมฉันไว้ วางอะไรบางอย่างที่แข็งขึงลงบนปลายเท้าฉันแล้วสูงขึ้นมาเรื่อยจนถึงปลายนิ้ว ทำซ้ำอีกข้างเหมือนกัน ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนสิ่งนั้นขึ้นมาเรื่อยๆ จากปลายเท้า ต้นขา หน้าอก ผ่านเต้านมทั้งสอง หัวนม ฉันหายใจถี่รัว สยิวไปหมด แม่หมอยังทำพิธีไปเรื่อยๆ เขาลากสิ่งนั้นลงต่ำไปที่หน้าท้อง ลากลงไปที่ต้นขาด้านใน กลางแคมทั้งสองข้าง คลึงวนเข้าไปที่เม็ดเสียว ก่อนจะลากวนไปรอบๆ รูเสียว ฉันสั่นสะท้านไปหมด ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้อีก เมื่อความอยากเข้าครอบงำ น้ำเสียวเริ่มไหลเยิ้มออกมา แม่หมอยังทำพิธีต่อไปเรื่อยๆ ปากก็บริกรรมคาถา ส่วนมือจับลำเอ็นอันใหญ่เท่าไฟฉายจรดจ่อร่องเสียวฉันอยู่ แล้วก็ลากขึ้น ลากลง ไม่ได้กดลงไป ซึ่งคงเป็นส่วนหนึ่งของการทำพิธี แต่ยิ่งแม่หมอทำแบบนั้นฉันก็ยิ่งอยากหนักมาก แม่หมอเองคงจะมีอารมณ์เหมือนกัน เพราะลำเอ็นแข็งจนตั้งโด่

 

 

ขณะที่แม่หมอกดลำเอ็นลงไปที่ร่องรูเสียวที่มีน้ำเยิ้มแฉะของฉัน ฉันไม่รอช้า ถ่างขาออกเต็มที่แล้วแอ่นโหนกเข้าหาลำเอ็นของแม่หมอเต็มแรง เอ็นใหญ่ๆ ของแม่หมอโดนรูเสียวของฉันอมเข้ามาครึ่งลำ แม่หมอตกใจทำท่าจะชักออก แต่ถูกฉันกดสะโพกเอาไว้แน่น

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว