นางร้ายป้ายแดง!
60
ตอน
166K
เข้าชม
220
ถูกใจ
121
ความคิดเห็น
751
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เบื่อแล้วเล่นบทนางเอกที่น่ารักใส่ซื่อ อ่อนหวาน และแสนดี เพราะตอนนี้กำลังกลายร่างเป็นนางร้าย เมื่อเห็นสามีกำลังไซ้ซอกคอกับพริ้ตตี้สาว รองเท้าส้นสูงถูกถอดออกจากเท้าเรียวสวย ก่อนที่มันจะถูกปาออกไปเต็มแร

บทนำ 

มีคนหวังดี แต่จะประสงค์ดีหรือร้ายนั้นเธอไม่อาจรู้ได้ ได้ส่งคลิปของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีของเธอ กับผู้หญิงสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ขยี้ต่อมลูกหมาก ที่กำลังไซ้ซอกคอกันอย่างเมามันอยู่ภายในรถ ก่อนจะโอบเอวพากันเดินเข้าโรงแรม แถมผู้หวังดีคนนั้นยังใจดีแชร์โลเคชั่น ส่งให้เธออีกด้วย 

กิตติยา ศิริวัฒนา หรือ แก้ม ตามมาจนถึงห้องเป้าหมาย เธอมองหมายเลขห้องอีกครั้ง เพื่อเช็กให้มั่นใจว่าไม่ผิดห้อง ก่อนจะเคาะประตู อย่างใจเย็น 

ก๊อก 

ก๊อก 

"รูมเซอร์วิสค่ะ" เสียงหวานเอื้อนเอ่ยออกไป รอไม่นานประตูห้องจึงถูกเปิดออก โดยฝีมือของหญิงสาวหุ่นเซ็กซี่ ที่มีเพียงผ้าขนหนูสีขาวพันกาย 

ยังไม่ทันที่หญิงสาวหน้าสวยจะได้ถาม หรือเอื้อนเอ่ยอะไรออกมา กิตติยาก็ผลักประตูเข้าไปเต็มแรง พร้อมกันนั้นก็เดินกระแทกไหลเปลือยของผู้หญิงตรงหน้าเต็มแรง จนร่างสวยหุ่นนาฬิกาทรายล้มไปกองกับพื้น  

กิตติยาไม่คิดจะใส่ใจ ก่อนจะก้าวฉับ ๆ เข้ามาภายในห้อง ดวงตาคู่สวยกวาดมองหาสามี ที่เธอมั่นใจเต็มร้อยว่าต้องอยู่ภายในห้องห้องนี้แน่ ๆ 

"นี่แกเป็นใคร มีสิทธิ์อะไร ถึงบุกเข้ามาในห้องของคนอื่นแบบนี้ ออกไปเดี๋ยวนี้นะ" เสียงแหลมของคนที่นั่งก้นจ้ำเบ้าอยู่ที่พื้นตวาดแว๊ดขึ้น พร้อมกันนั้น หล่อนก็พยายามดันตัวให้ลุกขึ้นเพื่อเผชิญหน้ากับกิตติยา  ทำให้คนที่มีอารมณ์กรุ่น ๆ อยู่แล้ว หันขวับกลับมา จ้องมองคนถามด้วยสายตาเอาเรื่อง พร้อมบวกเต็มที่ 

"ก็สิทธิ์ของความเป็นเมีย ของไอ้ผู้ชายที่เธอแอบกินอยู่นี่ไง บอกมาว่ามันอยู่ที่ไหน?" ไม่เพียงแค่ถาม เธอยังเดินไปหมุนลูกบิดประตูห้องน้ำ ทันทีที่ประตูห้องน้ำถูกเปิดออก นายหัวสิงห์แทบช็อก ตกใจจนทำอะไรไม่ถูก ร่างกายที่มีเพียงผ้าขนหนูพันกายท่อนล่าง นิ่งค้างราวโดนสาป ไม่คิดว่าเมียของเขาจะมาตามถึงที่นี่ ทั้งที่ไม่เคยเลยสักครั้ง ที่กิตติยาจะตามหึงหวงเขาเหมือนคนบ้าแบบนี้  

"แก้ม! แก้มมาได้ไง" รู้ว่าเป็นคำถามโง่ ๆ แต่ก็ยังถาม  

"ไม่ต้องถามว่าฉันมาได้ยัง ถามว่าแกจะเลือกจองศาลาไหนน่าจะดีกว่าไหม ตายซะเถอะ ไอ้ผัวเฮ็งซวย มั่วไม่เลือก" 

จบคำรองเท้าส้นสูงสามนิ้วของกิตติยา ก็กระแทกลงบนศีรษะของนายหัวสิงห์เต็มแรง ก่อนที่น้ำสีแดงสดจะไหลออกมาอาบหน้า  

ไม่นึกเลยว่าผู้ชายที่ได้ฉายาว่าคาสโนว่าแดนใต้ อย่างนายหัวสิงห์ หรือสิงหนาท อัศวภัชรกุล เจ้าของธุรกิจฟามร์ไข่มุกที่ใหญ่ที่สุด ในจังหวัดกระบี่ จะต้องมาโดนผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นเมีย ที่พ่อกับแม่หาให้ และบังคับให้แต่งงานด้วย มาทำลายชื่อเสียงคาสโนว่าของเขาจนบ่นปี้ ไม่เหลือชิ้นดีเช่นนี้  

 

สำหรับรี้ดท่านไหนที่ชอบนางเอกสู้คนแบบนี้ กดติดตามไว้ได้เลย จบเรื่องคุณอาขา!!! โปรดรักหนูเมื่อไหร่ ไรต์จะมาต่อให้นะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว