ฉันไม่ใช่เมียน้อย ( ซีรีส์ ทัณฑ์รักคนเถื่อน )

ดราม่า

จบ ฉันไม่ใช่เมียน้อย ( ซีรีส์ ทัณฑ์รักคนเถื่อน )

ฉันไม่ใช่เมียน้อย ( ซีรีส์ ทัณฑ์รักคนเถื่อน )

นามปากกา วิยดา

ดราม่า

38
ตอน
3.34K
เข้าชม
56
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง
“ เขา ” พยายามยัดเยียดความเป็น “ ชู้ ” ให้กับฉัน เพียงแค่ต้องการให้ฉันตอบสนองกามอารมณ์ของเขา แต่คนอย่างฉันมีค่าเกินกว่าจะลดตัวไปเป็น ' อีเมียน้อย ’ ของใคร

 

 

 

 

Intro  

ซีรีส์ ทัณฑ์รักคนเถื่อน 

เรื่อง ฉันไม่ใช่เมียน้อย 

 

“ เขา ” พยายามยัดเยียดความเป็น “ ชู้ ” ให้กับฉัน เพียงแค่ต้องการให้ฉันตอบสนองกามอารมณ์ของเขา แต่คนอย่างฉันมีค่าเกินกว่าจะลดตัวไปเป็น “ อีเมียน้อย ” ของใคร 

ไม่มีใครมีรักแล้วอยากเป็นที่ 1 หรือที่ 2 ทุกคนต้องการเป็นแค่คนเดียวที่ได้ตำแหน่งคนรัก แต่เมื่อการปกปิดของผู้ชายคนเห็นแก่ตัวคนนึง ทำให้ผู้หญิงสองคนต้องเจ็บช้ำ ทฤษฎีของความรักคนมาทีหลังต้องเป็นคนออกไปจากวงจรกิเลสตัณหานี้เท่านั้น… 

ฉันแค่ผู้หญิงธรรมดาคนนึงที่รักเกียรติของตัวเอง ฉันผิดพลาดที่เป็นชู้แฟนคนอื่นโดยไม่รู้ตัว แม้ฉันจะรักเขามากแค่ไหน แต่ฉันไม่สามารถให้เขาย่ำยีหัวใจของฉันได้อีก ฉันไม่ยอมเป็นเมียน้อยของเขา… 

“ ไฟ ” ชายหนุ่มรูปหล่อแบดบอย เสือร้ายตัวพ่อที่แอบซ่อนความเลวเอาไว้ในร่างผู้ชายหน้าตาหล่อเหลา ผู้ชายมีพันธะคู่หมั้นคล้องคออย่าง “ พราวฟ้า ” ไฮโซสาว ผู้ต้องการครอบครองไฟและอาณาจักรของเขา แต่เมื่อไฟเกิดกิเลสตัณหาถูกใจผู้หญิงคนนึงอย่าง “ ลูกปัด ” สาวสวยหน้าตาดี ที่มีความสวยเป็นเสน่ห์เฉพาะตัว ทำให้เสืออย่างไฟไม่ยอมหักห้ามใจ ความรู้สึกที่อยู่ลึกๆในใจทำให้หลงรักเหยื่อเข้าอย่างจังจนไม่สามารถถอนตัวได้ ลูกปัดต้องกลายเป็นผู้หญิงที่ถูกไฟดึงให้เข้าอยู่ในวังวนชีวิตของความรักที่มีสามคนอย่างไม่รู้ตัว… 

“ เอาคำว่ารักของหนูคืนมา เอาคำว่าชู้ที่พี่ยัดเยียดให้หนูคืนไป หนูไม่ใช่อีเมียน้อยของพี่ ” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว