จบ ที่รักของนายต้นน้ำ ...สุดเสน่หา (เดอะกรุ๊ป)
15
ตอน
560
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เปลวเทียน เด็กส่งเอกสารริแอบรักพี่ต้น ผู้บริหารระดับสูงธารากรุ๊ป เธอมีสิทธิ์ไหมที่จะได้เป็นแฟนกับเขา รอยยิ้มของเขา ทำให้เธอมีแรงสู้ชีวิตต่อไป

คำอธิบาย 

หัวใจมหาสมุทร...สุดเสน่หา (เดอะกรุ๊ป) 

ที่รักของนายต้นน้ำ...สุดเสน่หา (เดอะกรุ๊ป) 

เมียรักของภูผา...สุดเสน่หา (เดอะกรุ๊ป) 

 

แนะนำตัวละคร 

ต้น - ต้นน้ำ ธารา อายุ 38 ปี ผู้บริหารธารากรุ๊ปในเครือมหาสมุทรเดอะกรุ๊ป ที่ประกอบด้วย เพลิงสุริยะกรุ๊ป ธารากรุ๊ป ปฐพีกรุ๊ป ไพรีกรุ๊ป และเขายังมีพี่น้องหลายคนนั้นคือ พี่เสือ หมอก(พี่สะใภ้) , ไอริน น้องสาว ปราบ(น้องเขย/เพื่อนสนิท) , ไอติม น้องชาย หวานใจ(น้องสะใภ้) , หวานเย็น ไข่มุก(น้องสะใภ้) และเขามีกลุ่มเพื่อนสนิทนั้นคือ คราม ภู ปราบ : เขาเป็นผู้ชายที่ดูหล่อ น่ารัก ขี้เล่น ยิ้มง่ายก็แค่ภายนอกที่ใคร ๆ มักมองเห็นแต่ตัวจริงของเขาก็คือ นิ่ง มุ่งมั่น แข็งกร้าว ไม่ค่อยเป็นมิตรกับใคร อยากคุยก็คุย ไม่อยากคุยก็ไม่คุย  

เทียน - เปลวเทียน ไพรี (เวหา) อายุ 30 ปี น้องสาวบุญธรรมของปราบศึกกับปกป้องและเธอเป็นพนักงานส่งเอกสารธารากรุ๊ป เธอมีเพื่อนสนิทอยู่ 9 คนก็คือ ไอริน หมอก ฟาง ไอติม หวาย สาม หนึ่ง เต้ จอม และเธอแอบรักพี่ต้น รักที่ไม่รู้จะสมหวังหรือเปล่า ‘มองตัวเอง มองตัวเขา’ ไม่มีทางเลยจริง ๆ 

  

ภู - ภูผา ปฐพี อายุ 38 ปี ผู้บริหารปฐพีกรุ๊ป และเขาหล่อเข้มดูอบอุ่น เขารักครอบครัว รักพี่น้อง รักเพื่อน 

หนึ่ง – เป็นหนึ่ง พสุธา อายุ 24 ปี เป็นเด็กฝึกงานบริษัทธารากรุ๊ป แผนกส่งเอกสาร และเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับแตน มะนาว ฟาง /แฟนเก่าพี่คราม / เคยแอบรักพี่ต้นข้างเดียวแต่แล้วก็ตัดใจจากพี่ต้น และเธอเปลี่ยนมาฝึกงานแผนกส่งเอกสารแทนเพราะถูกใจนิสัยของเปลวเทียนที่เคยสู้ด้วย ‘พี่เทียน’ แล้วตอนนี้เธอกลายเป็นผู้หญิงใจง่ายอีกครั้งเมื่อมาชอบพี่ภูผาและกลายเป็นผัวเมียกันอย่างรวดเร็ว 

  

  

คราม - มหาสมุทร เพลิงสุริยะ อายุ 38 ปี สามีรักของฟางและเป็นวาที่คุณพ่ออีกด้วย เขารักครอบครัว รักเพื่อน รักพี่น้อง เขาคือผู้บริหารเพลิงสุริยะกรุ๊ปและเป็นผู้ขับเคลื่อนมหาสมุทรเดอะกรุ๊ปด้วยและเขายังเป็นลูกเขยบ้านมเหศวรกับบ้านคาร์ลอส 

ฟาง – มายาวี เพลิงสุริยะ อายุ 24 ปี ภรรยารักของพี่ครามและเป็นวาที่คุณแม่อีกด้วย เธอรักครอบครัว รักเพื่อน เธอคือลูกสาวบ้านมเหศวร ตอนนี้ยังตั้งท้องได้เดือนกว่า ๆ เธอมีหมอก ไอดิน เป็นญาติสนิทและมีไอริน เทียน เพื่อนสนิท 

  

ปราบ - ปราบศึก ไพรี อายุ 38 ปี ผู้บริหารไพรีกรุ๊ป/เป็นสามีรักของไอริน/เป็นคุณพ่อของน้องปอน/เป็นพี่ชายที่ดีของปกป้อง / พี่ชายบุญธรรมของเปลวเทียน เขารักครอบครัว รักพี่น้อง รักเพื่อน รักทุกคนรอบตัวเขา : หล่อดุ 

ไอริน ไพรี(ธารา) อายุ 30 ปี หนึ่งในผู้บริหารธารากรุ๊ป/เป็นภรรยาของพี่ปราบ ไพรีกรุ๊ป/แม่ของน้องปอน/พี่สะใภ้ของปกป้อง/เพื่อนสนิทของฟาง เทียน 

ปก - ปกป้อง ไพรี อายุ 37 ปี ผู้บริหารไพรีกรุ๊ปร่วมกับพี่ชาย/เป็นสามีรักของมัดหวาย/เป็นอาของน้องปอน/เป็นน้องชายที่ดีของปราบศึก/ พี่ชายบุญธรรมของเปลวเทียน เขารักครอบครัว รักพี่น้อง รักเพื่อน รักทุกคนรอบตัวเขา : หล่อดุ 

  

ลูกน้องคนสนิทในมหาสมุทรเดอะกรุ๊ป 

มหาสมุทร อายุ 38 ปี : ผาเมือง/พาสิน/ขุนเขา 

ต้นน้ำ อายุ 38 ปี : พีระ/สายฟ้า/นาวี 

ภูผา อายุ 38 ปี : สินธุ์/แทนไท/วายุ 

ปราบศึก อายุ 38 ปี : พันรบ/วิทวัส(ตำรวจ)/ไม้สน(หมอ) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว