ดวงตาของหัวใจ Your Heart is My Eye

Y

จบ ดวงตาของหัวใจ Your Heart is My Eye

ดวงตาของหัวใจ Your Heart is My Eye

Pantanakan

Y

39
ตอน
242K
เข้าชม
359
ถูกใจ
305
ความคิดเห็น
1.09K
เพิ่มลงคลัง
"ฉันก็แค่คนตาบอด...ไม่ต้องการให้ใครมาสงสารหรือเห็นใจ!"

เพราะอุบัติเหตุจากรถยนต์ทำให้ กานนท์ ต้องสูญเสียการมองเห็น ทำให้โลกทั้งโลกของเขามีแต่ความมืดมิด ไม่เห็นแม้แสงสว่าง จนทำให้คนที่เคยใจดี ใจเย็น และมองโลกในแง่ดีอย่างเขาต้องกลายเป็นคนที่ดุร้าย และเอาแต่ใจ จนใครๆก็เข้าหน้าไม่ติด และไม่ว่าจะจ้างใครมาดูแลสักกี่คน เขาก็ไล่ตะเพิดไปหมด รวมถึง แสงเหนือ ที่รับจ้างมาเพื่อดูแลเขา แสงเหนือเป็นแค่เด็กที่พึ่งจบปริญาตรีมาหมาดๆ แต่ยังไม่ทันที่จะหางานได้ก็จำเป็นจะต้องใช้เงินเพื่อไปรักษาพ่อที่ป่วยหนักกระทันหัน เมื่อเพื่อนสนิทของเขาแนะนำงานนี้มา และด้วยเพราะเงินเดือนที่สูงมากกว่าเงินเดือนเด็กจบใหม่หลายเท่า แสงเหรือจึงไม่รอช้าที่จะมาสมัครทำงาน แต่เพียงวันแรกที่มาถึงแสงเหนือก็ถูกฤทธิ์ของกานนท์แผดใส่

 

"จะไปไหนก็ไป!...ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน!!"

 

"ถ้าผมไปใครจะดูแลคุณ!?"

 

"ไม่จำเป็น..ฉันไม่ต้องการให้ใครมาดูและฉัน!..เพราะความสงสารหรือเพราะดูแคลน!"

 

"ผมว่าไม่มีใครมองคุณแบบนั้นหรอกนอกจากตัวคุณเองอ่ะ!...แต่เอาเถอะถึงคุณจะไล่ผมยังไงผมก็ไม่ไปหรอก...ผมจะต้องดูแลคุณให้ได้!!"

 

ถึงแม้ว่าตอนเริ่มแรกกานนท์จะหงุดหงิดไม่น้อยที่แสงเหนือไม่ยอมเลิกยุ่งกับเขา แต่เมื่อนานวันเข้าการที่ได้มีแสงเหนือดูแลใกล้ๆ และคอยให้กำลังใจรวมทั้งข้อคิดดีๆ มันก็ทำให้เขารู้สึกหวั่นไหวกับแสงเหนือไม่น้อย และอยากอยู่ใกล้แสงเหนือตลอดเวลา จนเขาอยากจะหายตาบอดแบบนี้เพื่อจะได้มองเห็นหน้าของคนที่อดทนดูแลเขามาตลอด เพื่อที่เขาจะได้เห็นหน้าของแสงเหนือ

 

"ฉันอยากหายตาบอด...ฉันอยากมองเห็นนาย...ฉันอยากมองเห็นคนที่ฉันรัก..."

 

"คุณกานนท์..."

 

"ฉันจะยอมรับการผ่าตัด..ฉันจะได้มองเห็นหน้านาย...และจะได้ดูแลนายเหมือนที่นายดูแลฉันมาตลอด"

 

คำพูดของกานนท์ที่ออกมาจากใจและความรู้สึกของเขาทำให้แสงเหนือน้ำตาไหลด้วยความตื้นตันก่อนจะสวมกอดเขาแน่น ทำให้กานนท์ยิ้มกว้างแล้วโอบรัดตัวของแสงเหนือแน่น

 

"ผมจะรอวันที่คุณมองเห็นผม..และผมจะอยู่ข้างๆคุณตลอดที่คุณผ่าตัดนะครับ..ผมรักคุณนะครับ..คุณกานนท์" คำบอกรักของแสงเหนือทำให้กานนท์ดีใจและใจเต้นรัวไม่น้อย

 

"ฉันก็รักนาย...แสงเหนือ"

.

.

.

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคร้าาา 🥰🥰

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว