เธอ มาเฟียสาวที่ถูกขนานนามว่าแกร่งที่สุด เขามาเฟียหนุ่ม เจ้าพ่อค้ายารายใหญ่ โชคชะตาพลิกผันให้พวกเขาได้กลับมาเจอกัน จากเด็กสาวที่ทุ้มเทเพื่อคนที่รักกับชายหนุ่มที่ไม่แม้แต่จะชายตามองเธอ

 

 

อิมเมจตัวละคร

“คุณฟ้าล่ะ?”

“คุณ...พี่ฟ้ากลับไปแล้วค่ะ”

“ทำไมเธอไม่ห้ามไว้!”

“จะห้ามยังไงล่ะคะ ก็ลูกน้องสามีเธอมารับ อื้อออ”ปณิษาเอ่ยออกมาก่อนจะโดนเซบาสเตียนบีบเข้าที่แขนอย่างแรง

“ไม่ได้เรื่อง ฉันจะเก็บเธอไว้ทำไมกัน แทบไม่มีประโยชน์อะไรเลย กลับไปได้แล้ว"

 

เซบาสเตียน ซาโต้

เจ้าพ่อค้ายารายใหญ่และเป็นถึงลูกค้าอันดับหนึ่งของตระกูลมาเฟียอันดับหนึ่งของโลกนี้ ความรักที่ไม่สมหวัง ทำให้เขากลายเป็นคนเย็นชามากกว่าเดิมเสียอีก แม้ว่าจะสงบสุขกับอริอันดับ 1 เพื่อหญิงสาวที่แอบรัก แต่ด้วยความเจ้าเล่ห์ของเขาที่ชอบดัดหลังศัตรูตลอด ทำให้ศัตรูเพิ่มขึ้นเป็นว่าเล่น

 

เทริซ่า (ปณิษา)

เธอคืออดีตลูกสาวของนักธุรกิจใหญ่ในประเทศไทย ด้วยการชิ่งดีชิ่งเด่นในตระกูลทำให้เธอซ่อนเบื้องหลังที่น่ากลัวไว้เพื่อปกป้องตัวเอง จนวันหนึ่งเธอได้ผิดหวังกับความรักจึงเลือกที่จะลบทุกสิ่งออกไปจากชีวิต เพื่อเริ่มต้นใหม่กับเบื้องหลังที่ซ่อนไว้มาตลอด

 

 

 

 

โชคชะตาทำให้พวกเขาได้กลับมาพบกันอีกครั้ง การจากลาทั้งน้ำตาของเธอในตอนนั้นกลายเป็นสิ่งที่เธอไม่มีทางให้อภัยเขาได้ การกลับมาพบกันครั้งนี้แม้ว่า เทริซ่า อยากจะหนีออกห่าง เซบาสเตียน มากแค่ไหน ทว่าเขาก็มักจะหาทางเข้าใกล้เธอตลอด จนทำให้เธอต้องมาเผชิญหน้ากับสิ่งที่ทำให้เธอนึกถึงเรื่องในวันนั้นอีกครั้ง การชำระแค้นด้วยการเอาคืนมาเฟียหนุ่มใหญ่ จึงเริ่มขึ้น ท่ามกลางความวุ่นวายของวงการมาเฟีย และการเดิมพันของ เซบาสเตียน ในการครอบครองวงการนักฆ่าอย่างเต็มรูปแบบ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว