ชะนีสุดร้ายรักเพื่อนพี่ชายสุด เสือ |NC25++

อีโรติก

จบ ชะนีสุดร้ายรักเพื่อนพี่ชายสุด เสือ |NC25++

ชะนีสุดร้ายรักเพื่อนพี่ชายสุด เสือ |NC25++

ใบน้ำชา

อีโรติก

66
ตอน
205K
เข้าชม
46
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
770
เพิ่มลงคลัง
ชีวิตที่เเสนวุ่นวายเพราะเพื่อนพี่ชายสุดเเสบ ภาพความรักเเสนสวยงาม ที่ไม่ได้เป็นอย่างใจฝัน เพราะความสัมพันธ์ของฉันกับเหล่าเพื่อน ๆ ของพี่ชายสุดหื่น

ความวุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อตัวเองเลือกเรียนที่เดียวกับ เฮียเเอล พี่ชายของฉันทำให้ พีช คนนี้เจอกับความรักที่เเสนจะไม่ธรรมดาอีกต่อไป 

รักครั้งแรกของฉันไม่ใช่รักเดียวที่นิรันดร์ แต่กับเป็นรักที่สร้างบทเรียนเเละความทรงจำที่เจ็บปวดให้เเทน 

ไบค์ ผู้ชายหน้ามึนที่ชอบพูดจาให้เจ็บปวดใจ “ทำไมถึงชอบอ่อยฉันนัก”คนตรงหน้าพูดจาปากหมาใส่ฉันแบบไม่ละอายใจเลยว่าฉันเป็นผู้หญิง “อ่อยแล้วไม่คิดว่าจะรักมั้งหรอ”  แต่มันไม่ได้มีผลอะไรต่อฉัน เพราะเรียนรู้ความหน้ามึนมาเยอะ ร่างสูงเดินมาประชิดตัว จนไม่มีทางให้หนี มือเลื่อนมาโอบเอวฉัน คนตัวสูงอุ้มร่างของฉันลอยขึ้นอย่างง่ายดาย เเละปล่อยวางฉันไว้ที่โซฟา ใบหน้าเลื่อนต่ำลงมาจนหายใจรินรดจมูกฉัน ริมฝีปากที่บดขยี้ลงมาให้รสชาติหวานละมุนจนฉันหลง  “ถ้าจะอ่อยขนาดนี้ไม่ถอดออกให้หมดเลยล่ะ” คนตรงหน้าเหยียดยิ้มก่อนจะลุกหนีไป แต่ฉันหรอจะยอมมาพนันกันไหมว่านายจะไม่หลงกลฉัน อือ…เสียงครางที่หลุดออกมาจากริมฝีปากนุ่ม ๆ ที่ตอนนี้ถูกบดขยี้ไปด้วยจูบอันร้อนแรงของคนตัวสูงตรงหน้า ทุกที่ที่ถูกริมฝีปากหนาลากผ่านทำให้ฉันทรมานแทบขาดใจ แต่ก็ยังไม่ทำให้คนตรงหน้าพอใจกับความรู้สึกร้อนวูบวาบที่เกิดขึ้นกับฉันได้เลย “ดิ้นขนาดนี้พูดมาสิว่าต้องการอะไร” คำพูดและสายตาที่กำไพ่เหนือกว่าทำให้ฉันแทบยอมสยบกับคนตรงหน้า “มาสนุกกันเถอะ…ที่รัก” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว