ผู้ชายของฉันเป็นพระเอก AV มี E Book nc20++

อีโรติก

จบ ผู้ชายของฉันเป็นพระเอก AV มี E Book nc20++

ผู้ชายของฉันเป็นพระเอก AV มี E Book nc20++

PanJa/ปัญจา

อีโรติก

68
ตอน
286K
เข้าชม
408
ถูกใจ
164
ความคิดเห็น
869
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“นี่คุณ! ทำไมต้องชักให้พุ่งมาทางนี้ด้วย หา!” น้ำเสียงขุ่นเขียวตวาดแว๊ด ทั้งดวงตากลมโตที่บัดนี้วาวโรจน์ลุกโชนปานแม่เสือจะขย่ำลูกเแกะ "อี๋!!! คาว!!แหวะ!! "คาว แต่หวานนะ คุณลองชิมดูสิ" "บ้า!!!"

ยามาดะ ชินะ ตากล้องสาว คงไม่ใช่เรื่องแปลก สำหรับอาชีพตากล้องทั่วๆไป แต่สำหรับเธอนั้นไม่ใช่เลย!!! เพราะ!!! ยูทากะโปรดักชั่น คือ บริษัทที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้ผลิตและส่งออกภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่อันดับหนึ่งของประเทศ!!! 

ด้วยต้องเห็นทุกช๊อต!!! แถมต้องซูมแล้วซูมอีกในบางช๊อต แรกๆก็น่าตื่นเต้น เล่นเอาน้ำเดินกันจนต้องใส่ผ้าอนามัยกันเลยทีเดียว แต่พอนานๆเข้า มันทำให้เธอชาชิน ก็เล่นเห็นมันทุกซอกทุกมุมอ่ะนะ!!! จนตอนนี้แค่เห็นภาพการเมคเลิฟกันตรงหน้าก็เหมือนๆกับเห็นคนกำลังกินข้าวเท่านั้นเองแหล่ะ 

เห็นแบบนี้ทุกๆวัน มันเลยทำให้ความตื่นเต้นในด้านกามารมณ์ของเธอผิดปกติไป จากที่เคยน้ำเดิน จนต้องแอบไปช่วยตัวเองในห้องน้ำ หรือตอนกลับมาจากทำงานมันเริ่มหายไปตอนไหนไม่รู้ พอมารู้ตัวอีกที เธอก็ไม่มีความรู้สึกนี้ไปแล้ว สรุปเธอต้องไปพบแพทย์!!!!! 

เธอต้องต่อสู้กับความรู้สึกตายด้านนี้มานาน จนกระทั่ง เธอได้พบกับผู้ชายคนนั้น!!!! พระเอกเอวีคนใหม่ ไม่รู้ผู้กำกับไปขุดมาจากไหน หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นอิตาลี หน้าตาชวนสะดุดตา เสียดายที่ต้องถ่ายให้เห็นแค่เรือนร่างเท่านั้น ส่วนเรือนร่างนั้นไม่ต้องพูดถึงบอกได้คำเดียวว่า แซ่บ!!!!! นางเอกเอวีนี่แทบจะไม่รับค่าตัวกันเลยทีเดียว 

ใช่!!!! เค้าปลุกอารมณ์กำหนัดของเธอขึ้นมาได้อย่างประหลาด….แล้วทีนี้เธอจะทำยังไงกับผู้ชายคนนี้ดีนะ 

.......................................... 

อากิฮิโระ เคนชิน ลันเซีย (เคนชิเอโน่ ลันเซีย) 

ชายหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-อิตาลี ทายาทเจ้าของธุรกิจผลิตและส่งออกอุตสากกรรมยานยนต์ยักษ์ใหญ่ของอิตาลี ในขณะที่เขามาญี่ปุ่นเพื่อดูแลธุรกิจสาขาที่ญี่ปุ่น 

ด้วยความที่บริษัทผลิตหนังเอวีของเพื่อนรักและเขาดันมีหุ้นอยู่ด้วยเกิดขาดพระเอกเอวีขึ้นมา ทำให้เขาต้องจับผลัดจับผลูต้องมาเป็นพระเอกเอวีจำเป็น 

เรื่องราวต่างๆจึงเกิดขึ้น จากความบังเอิญไปสู่ความตั้งใจของเขาที่จะพิชิตใจตากล้องสาวให้ได้ 

....................................................................……………………………………………………………………………………………………  

มี e book อุดหนุนกันได้น๊า 🙏🙏🙏🙏 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว