บุพเพข้ามภพ (สนพ. ปัณปุระ) วางแผงแล้ว
1
ตอน
10.5K
เข้าชม
309
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

 

แนะนำตัวละคร

 

ขุนไกร  ทหารกล้าแห่งยุคกรุงธนบุรีศรีมหาสมุทร วัย 27 ปี รูปร่างสูงใหญ่หล่อเหลาคมเข้มเหมือนพระเอกหนังไทย เขาเป็นครูฝึกทหารฝีมือดีอยู่ที่ค่ายจีนบ้างกุ้ง เพราะคำอธิฐานของวิลันดาต่อหน้าองค์หลงพ่อนิลมณี ฟ้าจึงส่งเขามาพบกับเธอและนั่นบุพเพอาละวาดได้เริ่มแล้ว

 

 

 

วิลันดา  สาวสวยยุครัตนโกสินทร์ ใบหน้าหวานละมุนละมัยดุจนางในวรรณคดี วัย 24 ปี  เธอถูกคนรักนอกใจจนต้องล้มเลิกงานวิวาห์ หล่อนเดินทางไปที่โบสถ์ปรกโพธิ์และขอพรต่อองค์หลวงพ่อนิลมณีและที่นั่นเองทำให้เธอได้พบกับเขา ขุนไกรทหารหนุ่มแห่งยุคกรุงธนบุรี

 

จมื่นราชภักดี หนุ่มหล่อยุอีกคนแห่งกรุงธนบุรี วัย 30ปี เป็นพี่ชายของแม่หญิงดาวเรือง ผิวขาวหล่อเหลา สะอาดสะอ้าน เป็นคนจิตใจดี เขาหลงรักวิลันดาตั้งแต่แรกพบเข้าใจผิดคิดว่าเป็นน้องสาวของขุนไกรแต่เมื่อรู้ความจริงเขาก็ยังตัดจากเธอไม่ได้ ทั้งที่เขามีผู้หญิงมาลุมล้อมมากมายแต่เขาไม่เคยรักใครนอกจากแม่หญิงวิลันดา

แม่หญิงดาวเรือง  หญิงงามแห่งกรุงธนบุรีคู่หมั้นของขุนไกร วัย 21 ปีใบหน้าสวยอ่อนหวานแต่เป็นคนเกรี้ยวกาจ เอาแต่ใจแต่หลงรักขุนไกรมาตลอดทำทุกวิธีให้ขุนไกรรักหล่อน

ชัชวาล  อดีตคนเคยรักของวิลันดา วัย 26 ปี เป็นวิศวกรหนุ่มอนาคตไกล สิ่งที่เขาทำผิดพลาดที่สุดในชีวิตคือนอกใจวิลันดาเขาจึงพยามหาวิธีคืนดีกับเธอ

แม่หญิงจำปา ลูกสาวคนโตของเศรษฐีแห่งบางช้างสมุทรสงครามแอบหลงรักจมื่นราชภักดีมานานนิสัยโมโหร้ายเอาแต่ใจ

แม่หญิงจำปี  ลูกสาวคนเล็กของเศรษฐีแห่งบางช้างสมุทรสงครามใจดีมีน้ำใจ

ยะโมหนั่ย               สาวลูกครึ่งไทยพม่าที่มีชิวิตรักสุดแสนอาภภัพเป็นลูกสาวของนายกองพม่า เข้ามาเป็นกองสอดแนมให้กับพม่า หลงรักขุนไกรและช่วยชีวิตขุนไกรเอาไว้

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว